“อ.คฑา” รวมพลแฟนหนังสือ “พยากรณ์ไพ่ยิปซี ดวงชะตาปี 2561” ร่วมทริปเสริมดวงคนดวงดี ตอน UNSEEN เมืองอ่างทอง

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๓๔
เช็กดวงชะตา การงาน–การเงิน–ความรัก ฯลฯ ในแต่ละราศีตลอดทั้ง 12 เดือน ผ่านหนังสือ "พยากรณ์ไพ่ยิปซี ดวงชะตาปี 2561" โดยนักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ยโหงวเฮ้ง และผู้คิดค้นไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก "อาจารย์คฑา ชินบัญชร" มาตั้งแต่ต้นปี พร้อมกระแสการตอบรับจากแฟนๆ หนังสืออย่างท่วมท้น ล่าสุด สำนักพิมพ์ โฮโรไลฟ์ พับลิชชิ่ง (Horo Life Publishing) ในเครือโมโน กรุ๊ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี ชวนแฟนๆ หนังสือผู้โชคดี รวม 24 คน (12 รางวัลๆ ละ 2 คน) ร่วมเสริมมงคลชีวิต ดวงดีครึ่งปีหลัง กับ ทริปเสริมดวงคนดวงดี ตอนUNSEEN เมืองอ่างทอง One Day Trip สุดคุ้ม ได้กิน ได้ฟิน ได้เที่ยว กับอาจารย์คฑา ชินบัญชร กับโครงการ "เที่ยวสุขใจ เก๋ไก๋... ไปกับวันธรรมดา"(กรุงเทพฯ–อ่างทอง) เมื่อวันก่อน...

รวมพลทีมงานและผู้โชคดีนัดเจอแต่เช้าตรู่ จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่จังหวัดอ่างทอง เริ่มต้นสักการะหลวงพ่อโต พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวอ่างทองและจังหวัดใกล้เคียงเลื่อมใสและศรัทธา ณ วัดไชโยวรวิหาร อ.ไชโย โดยเป็นวัดพระอารามหลวงชั้นโท เดิมเป็นวัดราษฎร์เก่าแก่ นามว่า วัดไชโย ครั้นเมื่อสมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) เจ้าอาวาสวัดระฆังโฆษิตาราม เลือกวัดนี้เป็นที่สร้างพระพุทธรูปองค์ใหญ่ใช้เวลาเกือบ 3 ปี ในสมัยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 จึงสร้างเสร็จ แล้วสมเด็จพุฒาจารย์ได้ถวายวัดไชโยเป็นวัดหลวง ต่อจากนั้น เดินทางต่อ... เพื่อไปกราบสักการะหลวงพ่อใหญ่ หรือพระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ณ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ ที่ก่อสร้างเป็นคานคอนกรีตเสริมเหล็กเป็นชั้นๆ แบบโครงสร้างตึกสูง 32 ชั้น จากองค์พระถึง

ยอดเกศา สูงถึง 95 เมตร ใช้เวลาในการสร้างรวม 16 ปี จากนั้น เดินทางต่อไปยังตลาดศาลเจ้าโรงทอง เพื่อขอพรเจ้าพ่อกวนอู องค์เทพไฉ่ซิงเอี๊ย องค์เทพบุ่นเชียงตี่กง พร้อมเดินชิลเลือกซื้อสินค้าพื้นบ้าน ณ ตลาดศาลเจ้าโรงทอง ตลาดโบราณ ที่มีมาตั้งแต่สมัยที่อยุธยายังไม่ล่ม ซึ่งห้างร้านในตลาดนี้โดยมากเป็นคนไทยเชื้อสายจีนที่เกิดและโตในความเป็นไทยทั้งหมด, กราบสักการะพระศรีอริยเมตไตรย พระพุทธรูปเนื้อทองสำริดอายุราว 200–300 ปี และชมความสวยงามของโบสถ์ทรงเรือสำเภาแกะสลักหินทรายที่หาดูได้ยาก ณ วัดฝาง อ.วิเศษชัยชาญ ปิดท้ายทริปเสริมดวง กราบสักการะพระพุทธรูป ณ วัดสังกระต่าย ที่มีโบสถ์โบราณที่มีอายุกว่า 400 ปี ที่โบสถ์เก่าแก่แห่งนี้ถูกรากต้นโพธิ์ปกคลุมและยึดกำแพงโบสถ์ไว้อย่างเหนียวแน่น เพื่อขอพรก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

โดย อาจารย์คฑา กล่าวว่า "อ่างทอง เดิมชื่อเมืองวิเศษชัยชาญ เป็นอีกเมืองที่มีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ มีสถานที่ต่างๆ ที่เหมาะสำหรับการเรียนรู้ โดยเฉพาะสายบุญไม่ควรพลาดที่จะแวะมาร่วมทำบุญ ช่วยสานต่อพระพุทธศาสนา ชมความงดงามของอุโบสถ วิหาร ในวัดต่างๆ รวมไปถึงการสัมผัสความสุขอื่นๆ ในการได้กิน ได้ช้อปปิ้ง เที่ยวที่จังหวัดอ่างทอง ผมอยากเชิญชวนทุกคนมาเที่ยวกันเยอะๆ ครับ และคุณจะรู้ว่าเมืองไทยน่าเที่ยวมากแค่ไหน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้