ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว เปิดตัวร้าน “โรดไซด์ สโตร์” แห่งที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นสาขาที่ 40 ของยูนิโคล่ประเทศไทย ชูจุดเด่นพร้อมเป็น เพื่อนบ้านใหม่ ให้ช้อปสบายได้ในทุกๆ วัน พร้อมเปิดให้บริการ 29 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่ 6

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๒
ยูนิโคล่ เปิดตัวร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ (Roadside Store) แห่งที่ 2 ในชื่อ "ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว" ตั้งอยู่ในลาซาล อเวนิว คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ย่านลาซาล – แบริ่ง อีกหนึ่งทำเลทองที่สามารถเดินทางได้จากถนนหลายเส้น เปิดให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้งที่ตอบสนองความต้องการและความสะดวกสบาย ในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน เป็นต้นไป สำหรับวันเปิดแรก ทางยูนิโคล่ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษพร้อมกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกคนตั้งแต่เวลา 6.00 เป็นต้นไป

สำหรับ ร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ หรือ ร้านรูปแบบริมถนน เปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นร้านแรกบนถนนพัฒนาการ เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ยูนิโคล่จึงเปิดสาขาในรูปแบบร้านโรดไซด์ สโตร์ นับเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ย่านลาซาล – แบริ่ง อย่าง ลาซาล อเวนิว พร้อมชูจุดเด่นในทำเลที่เดินทางได้สะดวกจากหลายเส้นทางทั้งจาก ถ.สุขุมวิท ถ.ศรีนครินทร์ และ ถ.บางนา-ตราด หรือ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง นอกจากนั้น ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว นับเป็นร้านยูนิโคล่สาขาที่ 40 ในประเทศไทย

มร.โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "หลังจากเปิดร้านยูนิโคล่ โรดไซด์สโตร์ สาขาแรกในประเทศไทยและอาเซียน ร้านยูนิโคล่พัฒนาการได้รับการตอบรับในประเทศไทยจากลูกค้าเป็นอย่างสูง เนื่องจากการตั้งอยู่ใกล้ชุมชนและที่พักอาศัย ทำให้ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย และสำหรับร้าน

ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว โรดไซด์ สโตร์แห่งที่สอง ของยูนิโคล่นับเป็นร้านโรดไซด์ สโตร์ ของที่มีลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์คือ ตั้งอยู่ร่วมกับบริเวณคอมมูนิตี้มอลล์ อย่างลาซาล อเวนิว แต่คงคอนเซ็ปร้านโรดไซด์ สโตร์ของยูนิโคล่ทุกประการ อาทิ ที่จอดรถสำหรับลูกค้า การตั้งอยู่บริเวณที่อยู่อาศัยเพื่อเพิ่มและอำนวยความสะดวกอีกขั้นให้กับลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง"

ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในศุกร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ พร้อมพื้นที่กว้างขวางให้ได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ และที่จอดรถของทั้งร้านยูนิโคล่เอง และโครงการกว่า 300 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักช้อปทุกท่าน พร้อมรับโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษในช่วงเปิดร้าน พร้อมพิสูจน์ความสะดวกสบายของยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ทุกวันแต่เฉพาะวันเปิดร้านเตรียมพบกับการช้อปปิ้งได้ตั้งแต่เวลา 6.00 เป็นต้นไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่ได้ที่ www.uniqlo.com/th หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นยูนิโคล่ เพื่อรับข้อมูลข่าวสารก่อนใคร

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ ไลฟ์แวร์

เสื้อผ้าที่ผลิตขึ้นภายใต้แนวคิด "ไลฟ์แวร์" สะท้อนถึงคุณค่าของความเรียบง่าย คุณภาพ และอายุการใช้งาน ตามแบบฉบับของญี่ปุ่น นอกจากจะมีการออกแบบที่ทันสมัยแล้ว ไลฟ์แวร์ยังมีความสง่างามที่ล้ำสมัย เป็นองค์ประกอบที่รวมกันจนได้ออกมาเป็นสไตล์ของผู้สวมใส่แต่ละคน เสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบนั้นจะต้องมีการพัฒนาอยู่เสมอ การออกแบบที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยรายละเอียดปลีกย่อยที่นำสมัยและสะท้อนถึงความใส่ใจในทุกด้าน รูปทรงและเนื้อผ้าที่พอดีตัว สวมใส่สบาย ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ไลฟ์แวร์ คือเสื้อผ้าที่มีการพัฒนาด้วยนวัตกรรม มอบความอบอุ่น ความบางเบา และดีไซน์ที่ดูดีสำหรับทุกคน

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่ เป็นแบรนด์ในเครือของ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง (Fast Retailing Co.) บริษัทค้าปลีกชั้นนำระดับโลกของญี่ปุ่น ซึ่งทำการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้า 7 แบรนด์สินค้าหลัก ได้แก่แบรนด์ Comptoir des Cotonniers, GU, Helmut Lang, J Brand, Princesse tam.tam, Theory, และ UNIQLO ในปี 2560 สามารถทำยอดขายได้ 1.8619 ล้านล้านเยน นับถึงสิ้นปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2560 (อัตราแลกเปลี่ยนคำนวณตามอัตราวันที่ 31 สิงหาคม 2560 เท่ากับ 110.4 เยนต่อดอลล่าร์สหรัฐ) ในปัจจุบัน ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชั้นนำของโลก เช่นเดียวกับ ยูนิโคล่ ที่เป็นแบรนด์ค้าปลีกเฉพาะชั้นนำของญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน

ในปัจจุบัน ยูนิโคล่ ยังคงดำเนินการขยายสาขาขนาดใหญ่ออกไปในเมืองสำคัญๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นแบรนด์ระดับโลกของยูนิโคล่ ปัจจุบัน ยูนิโคล่มีสาขารวมทั้งสิ้นกว่า 1,900 สาขาใน 19 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยี่ยม แคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ ยูนิโคล่ ยังมีบริษัท กรามีน ยูนิโคล่ ซึ่งเริ่มต้นดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมในประเทศบังคลาเทศมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2553 โดยมีสาขามากมายในเมืองธากา ยูนิโคล่ ดำเนินธุรกิจภายใต้รูปแบบบูรณาการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การทำการตลาด รวมถึงการจำหน่ายเสื้อผ้าลำลองที่มีคุณภาพสูง ด้วยความเชื่อมั่นว่าเสื้อผ้าที่ดี คือ เสื้อผ้าที่มอบความสบายที่สุด มีการออกแบบที่มีความเป็นสากล ผลิตด้วยวัตถุดิบเปี่ยมคุณภาพ และทุกคนสามารถสวมใส่ได้

ด้วยปรัชญาของบริษัทที่มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับวิถีการสวมใส่เสื้อผ้า ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงโลกที่เราอยู่อาศัยด้วยผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จึงมุ่งมั่นและทุ่มเทต่อการสร้างสรรค์เสื้อผ้ารูปแบบใหม่ๆ ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าและเอกลักณ์เฉพาะตัวและช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับผู้คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่ และบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา