อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จัดพิธีเปิดงาน SILMO Bangkok 2018

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๒
ครั้งแรกของประเทศไทยที่ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ นำงาน SILMO งานแสดงสินค้าสำหรับผู้ประกอบธุรกิจร้านแว่นตาระดับโลก จากประเทศฝรั่งเศส มาเปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ในชื่องาน SILMO Bangkok 2018 ซึ่งได้รวบรวมกรอบแว่นคอลเลคชั่นล่าสุดจากทั่วโลกมาเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน พร้อมชูนวัตกรรมเลนส์ อุปกรณ์และเครื่องมือสำหรับการตรวจวัดสายตาและประกอบแว่น ตลอดจนธุรกิจและบริการต่างๆ สำหรับร้านแว่นตาครบวงจร จากกว่า 250 แบรนด์ มาจัดแสดงระหว่างวันที่ 20-22 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ อาคาร 4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในงาน SILMO Bangkok 2018 มีโซนพิเศษ Pop-up Store อีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยสร้างสีสัน และเปิดประสบการณ์ให้กับร้านแว่นตา โดยผู้จัดงานได้คัดสรรคอลเลคชั่นจากแบรนด์ต่างๆ ที่มีทั้งความสวยเก๋ และดีไซน์ที่ไม่ธรรมดามาจัดแสดง พร้อมทั้งหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ อาทิ ยอดขายพุ่งด้วยการตลาดออนไลน์ เทคนิคการขายขั้นเทพ เลนส์โปรเกรสซีฟกับการตลาดยุค..Big Data พร้อมเสวนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีสำหรับการขายเลนส์ Hi end ในยุค 4.0 ซึ่งล้วนเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับร้านแว่นตาในการนำไปปรับใช้กับการทำธุรกิจ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่จะช่วยผลักดันว่าที่ดีไซน์เนอร์นักออกแบบไทย นำโดย กองพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของการประกวด SILMO Bangkok Eyewear Design Contest 2018 และสัมมนาวิชาการ Thailand International Optometry Conference 2018 จัดโดย สมาคมนักทัศนมาตรศาสตร์ไทยอีกด้วย โดยคาดภายในงานนี้จะมีผู้ประกอบการที่อยู่ในธุรกิจแว่นตาสนใจเข้าร่วมชมงานกว่า 4,000 ราย จากทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน

ทั้งนี้คณะผู้จัดงานฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมพิธีเปิดงาน SILMO Bangkok 2018 อย่างเป็นทางการ โดยมี นายภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรี รองอธิบดี กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธาน ในวันพุธที่ 20 มิถนุายน 2561 เวลา 10.00 – 11.00 น. ณ บริเวณ SILMO Arena อาคาร 4 ศนูย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024
๑๔:๐๘ Finnomena Funds มองสงครามคลายกังวล เป็นโอกาส Buy the Dip แนะจังหวะสะสม กองทุนหุ้นเวียดนาม ดาวเด่น
๑๔:๕๔ กลุ่ม KTIS คว้า 3 รางวัลโรงงานน้ำตาลดีเด่นและอ้อยรักษ์โลก ประจำปี 2566
๑๔:๒๒ AKP จัดประชุมผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567
๑๔:๕๒ บัญชี ttb all free พร้อมดูแลต่อหลังสงกรานต์ มอบสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรีให้คนไทย ไม่มีวันจบ
๑๔:๕๘ SINO จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
๑๓:๑๘ เรียน ONLINE- เรียนลัดคัดหุ้นเด็ด ฉบับปรับปรุงใหม่ (CC01)