ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 แจกใหญ่ เอาใจแฟนบอล ส่งแคมเปญ "ทรูโฟร์ยู ดูฟรี มีรถใหม่" ลุ้นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ มูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 15 ก.ค.นี้

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๓
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มเอาใจแฟนบอล จัดแคมเปญ "ทรูโฟร์ยู ดูฟรี มีรถใหม่" ชิงรางวัลรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ 2018 รุ่น 2.4 V 2WD AT จำนวน 1 คัน มูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท ร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงส่ง SMS พิมพ์คำว่า ทรูโฟร์ยู เว้นวรรค และตามด้วยชื่อทีมชาติที่คุณเชียร์อยู่ (ตัวอย่าง ทรูโฟร์ยู รัสเซีย) แล้วส่งมาที่เบอร์ 4677333 (ครั้งละ 6 บาท) สามารถร่วมสนุกได้ทุกเครือข่าย ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก

โดย 1 SMS เท่ากับ 1 สิทธิ์ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้า TrueMove H ได้รับสิทธิ์เพิ่มเป็น 2 สิทธิ์ ต่อ 1 SMS และหากทีมที่เชียร์ได้แชมป์ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเป็น 2 เท่า นอกจากนี้ผู้ร่วมสนุกทุกคนที่ส่ง SMS มาร่วมกิจกรรมจะได้รับวอลเปเปอร์ธงชาติทั้ง 32 ทีม ให้ดาวน์โหลดฟรี! ทันที สามารถร่วมสนุกได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน – 15 กรกฏาคม 2561 จับรางวัลและประกาศผลรางวัลในวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ทาง www.facebook.com/true4U และwww.true4u.com

** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด**

เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม

- ผู้โชคดีจะต้องเป็นผู้ชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (รวม 12%) ของมูลค่ารางวัลที่ได้รับ และภาษีอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

- ผู้โชคดีไม่สามารถเปลี่ยนหรือแลกของรางวัลเป็นเงินสดหรือของรางวัลอย่างอื่นได้

- ผู้โชคดีจะต้องยืนยันสิทธิ์ภายใน7 วันหลังประกาศรายชื่อ

- ในการรับมอบรางวัลทางผู้จัดกิจกรรมจะส่งมอบรถให้ผู้ได้รับรางวัล ภายใน 90 วัน หลังจากได้รับหลักฐานสำเนาบัตรประชาชนของผู้ได้รับรางวัลแล้วโดยมีเจ้าหน้าที่จากทางสถานีฯ ติดต่อกลับไปนัดหมายวันรับรถ

- ใบอนุญาตเลขที่ 394/2561 ออกให้ ณ อำเภอปากเกร็ด

- ผู้โชคดีจะต้องมารับของรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนด ไม่เช่นนั้นถือว่าสละสิทธิ์

- พนักงานและครอบครัวของบริษัทฯ, บริษัทในเครือทรู คอร์ปอเรชั่น ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest