ร้านอาหารนิมิตร สุขุมวิทซอย 39 เปิดตัวเมนูใหม่ในสไตล์โอเรียนทัล คูซีน ออกแบบเมนูโดยเชฟนานัง และทีมงาน โดยยึดหลักแนวทางความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๘:๒๒
ในขณะที่แขกย่างก้าวขึ้นไปถึงชั้นที่ 27 ของ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ โรงแรมสุดหรู แขกจะได้สัมผัสกับประสบการณ์มหัศจรรย์เหมือนเข้าไปอยู่ใน "ความฝันที่พิเศษ" ที่ร้านอาหารนิมิต

ในพื้นที่เพดานสูงโปร่งบวกกับกำแพงที่ตบแต่งด้วยโมเสคพาเลทโทนเฉดสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์มองดูแล้วสบายตา ทางเข้าร้านตบแต่งด้วยประตูไม้สองชั้นแบบโบราณ กอปรกับเสียงดนตรีและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามน่าประทับใจของเส้นขอบฟ้ามหานครกรุงเทพที่ทันสมัย สร้างแรงบันดาลใจให้แขกได้สัมผัสถึงความรู้สึกเสมือนได้ย่างกรายเข้ามาอยู่ในอาณาเขตแห่ง "ความฝันอันแสนพิเศษ" ซึ่งในสรวงสรรค์แห่งนี้เชฟนานังและทีมงานของเค้าพร้อมที่จะเนรมิตตระเตรียมเมนูอาหารตะวันออกรสเลิศโดยใช้ผลผลิตและวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาลจากท้องถิ่นเพื่อมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครให้กับแขกที่มาใช้บริการ

เชฟนานัง ปราเสตยาออกแบบและผสมผสานรายการเมนูใหม่ล่าสุดนี้โดยคัดสรรเมนูที่ได้รับความนิยมจากประเทศตะวันออกอาทิเช่น ซิลลี่ แค็รป, เร็นดังเนื้อแกะ, เสฉวน ร็อค ล็อบสเตอร์, มัสมั่นเนื้อวัว, เทนดูริเนื้อแกะ, หอยเชลล์และหอยเป๋าฮื้อซาซิมิ, หมูสามชั้นเทริยากิ และเมนูดั่งเดิมที่ได้รับความนิยมอีกมากมายเหมาะสมกับความชื่นชอบของแขกทุกท่านสำหรับในทุกวาระโอกาส

เชฟนานังกล่าวดังต่อไปนี้:

"เนื่องจากที่ผมมาจากประเทศอินโดนีเซีย และก็ได้มีโอกาสทำงานในหลากหลายโรงแรมที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผมเลยได้รับแรงบันดาลใจอยากที่จะนำเอาเครื่องเทศและสมุนไพรมาเป็นส่วนประกอบในเมนูเพื่อที่จะสร้างชีวิตและจิตวิญญาณกลิ่นอายแบบดั้งเดิมของรสชาติอาหารตะวันออกในรายการเมนูใหม่ที่ได้รับความนิยมเหล่านี้มากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสิ่งที่ทำให้ภูมิภาคของโลกในส่วนนี้ยอดเยี่ยม แรงบันดาลใจในการออกแบบเมนูใหม่ในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อทำให้รสชาติของอาหารเป็นที่ชื่นชอบของแขกในท้องถิ่นและรวมไปถึงแขกนักชิมที่มาจากทั่วโลกอีกด้วย ในขณะที่พวกเค้าได้ชิมรสชาติอันหลากหลายนี้เข้าด้วยกัน ก็จะทำให้เมนูรสเลิศต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมเหล่านี้อร่อยยิ่งไปกว่าที่เคยอีก! ผมตั้งหน้าตั้งตารอต้อนรับแขกทุกท่านไม่ว่าจะเป็นแขกประจำหรือแขกใหม่ ผมมั่นใจว่าพวกเค้าจะชื่นชอบรายการเมนูใหม่เหล่านี้ และนิมิตรจะกลายเป็นร้านอาหารตะวันออกที่เป็นที่ชื่นชอบในกรุงเทพ ๆ ของพวกเขาอย่างแน่นอน"

เมนูใหม่นี้ถือเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนความมุ่งมั่นในการเลือกใช้วัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นภายในประเทศอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นความคิดริเริ่มที่จะเติบโตขึ้นได้ในขณะที่เราเพิ่มความพยายามในการเลือกใช้เฉพาะแต่พลพลิตจากฟาร์มมาสู่โต๊ะ ด้วยแนวความคิดริเริ่มทางด้านความรับผิดชอบในการทำอาหารของเราภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยว ชาญด้านการทำอาหารเชฟนานังนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะขยายแผนการแนวทางความคิดนี้ให้กว้างยิ่งขึ้นไปได้อีกในอนาคต:

"ขณะนี้เราได้เลือกซื้อไก่ไข่และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่คัดสรรมาจากเกษตรกรท้องถิ่นที่ยั่งยืน และในขณะที่เราก้าวต่อไปข้างหน้าเราจะเพิ่มแผนการในการเลือกใช้พลพลิตจากฟาร์มมาสู่โต๊ะให้มากยิ่งขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมเมนูของเราให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในปัจจุบันจำนวนเกษตรกรผู้เพาะปลูกขนาดเล็กในประเทศไทยที่ส่งผลผลิตที่มีคุณภาพและปริมาณสูงสุดให้กับร้านอาหารนิมิตรนั้นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่ 137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่ยั่งยืนเพื่อสร้างทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ และรสชาติอาหารที่โดดเด่นโดยมุ่งเน้นไปที่เมนูอาหารตะวันออกที่เป็นที่ชื่นชอบ ความมุ่งมั่นในแนวทางการปฏิบัติการนี้เป็นแผนการระยะยาวเพื่อเป็นผลประโยชน์สำหรับแขกผู้มีเกียรติของเรา" เชฟนานังกล่าวเสริม

ทางร้านอาหารแนะนำให้สำรองที่นั่งล่วงหน้า

ร้านอาหารนิมิตรเปิดทำให้บริการอาหารมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 12:00 – 23:00 น. และสำหรับอาหารมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น.

นิมิตร ไดนิ่ง บาย ดีไซน์ – การบริการการออกแบบประสบการณในการรับประทานอาหารตามความต้องการของลูกค้าที่นิมิตร:

สำหรับการจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำอย่างใกล้ชิดเป็นส่วนตัว และงานเฉลิมฉลองพิเศษต่าง ๆ ที่ไม่ซ้ำใคร โปรดติดต่อผู้อำนวยการการออกแบบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่มีเอกลักษณ์ตามความต้องการของลูกค้า

137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ เป็นโรงแรมหนึ่งในสมาชิกของสมอลล์ลักชัวรีโฮเต็ลออฟ เดอะเวิลด์ (Small Luxury Hotels of the World) ที่มีชื่อเสียง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งกรุณาติดต่อสอบถาม 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ

โทรศัพท์: +66 (0) 631876209

อีเมล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.137pillarsbangkok.com

เกี่ยวกับ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ

137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทสได้รับการก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพ ฯ ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2559 เป็นแบรนด์ บูติกสุดหรูที่เต็มไปด้วยความรู้สึกปรารถนาอย่างแรงกล้าในการคัดสรรการให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและควรค่าแห่งความทรงจำ ด้วยการบริการที่น่าจดจำในทุก ๆ โรงแรมที่อยู่ในเครือ ฯ ให้แก่ลูกค้า 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ซึ่งเป็นโรงแรมบูติกหรูแห่งที่สองของโรงแรมในเครือ ฯ ประกอบไปด้วยห้องสวีทส์ที่ตกแต่งอย่างประณีต 34 ห้อง และห้องเรซิเดนเซสส่วนตัว 179 ห้อง ได้เปิดให้บริการขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 หลังจากที่ 137 พิลลาร์ส เฮาว์ส เชียงใหม่ ซึ่งมีห้องสวีทส์ทั้งหมด 30 ห้อง เปิดให้บริการขึ้นในปี พ.ศ. 2555 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จได้รับรางวัลอย่างมากมาย 137 พิลลาร์ส เอสเตท ภูเก็ต เป็นโรงแรมในเครือ ฯ แห่งที่สาม ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของหาดกะตะ ประกอบไปด้วย ซันเซ็ท พูล วิลล่าส์ 16 ห้อง และ พูล สวีท 51 ห้อง มีหมายกำหนดการจะเปิดให้บริการขึ้นในปี พ.ศ. 2564

คุณสมบัติลักษณะเด่นของ137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส คือทีมงานที่อุทิศตนเพื่อมอบการต้อนรับและการบริการที่น่าจดจำ ตลอดจนความเอาใจใส่ต่อความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4