ร่วมฉลอง 100 ล้านหม้อ “ชาบูชิ” “โออิชิ” สานต่อกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม โครงการ อิ่มจัง ! พร้อมแบ่งปันมื้อพิเศษให้กับน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาส “บ้านเด็กเร่ร่อน”

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๓
โออิชิ กรุ๊ป ร่วมฉลอง 100 ล้านหม้อ "ชาบูชิ" !!! พร้อมสานต่อกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม โครงการ อิ่มจัง ! แบ่งปันมื้อพิเศษให้กับน้อง ๆ เด็กด้อยโอกาส เด็กกำพร้า เด็กยากจน จากมูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อน สุมทรปราการ ได้เปิดประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นแบบจัดเต็ม ทั้งชาบู-ชาบู สุกี้หม้อไฟ และซูชิ ข้าวปั้นสารพัดหน้า รวมทั้งมอบเงินบริจาคสมทบทุนอาหารกลางวัน ณ ชาบูชิ สาขา เดอะ สตรีท รัชดา เมื่อเร็ว ๆ นี้

"บอสหญิงคนเก่ง" นงนุช บูรณะเศรษฐกุล แห่ง โออิชิ กรุ๊ป เปิดเผยว่า "โออิชิ กรุ๊ป ไม่เพียงมุ่งเน้นธุรกิจให้ประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่ยังใส่ใจพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่กันไป ด้วยปณิธานที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยให้ดีขึ้น นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของโออิชิ กรุ๊ป จึงอยู่ภายใต้แกนหลัก โครงการ "ให้" เป็นการให้การสนับสนุนและช่วยเหลือสังคมด้านคุณภาพชีวิตและการศึกษา ตลอดจนการปลูกฝังและเสริมสร้างคุณธรรม เพื่อสังคมที่น่าอยู่ โดยมุ่งเน้นให้ความช่วยเหลือแก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ โครงการ อิ่มจัง ! เป็นรูปแบบหนึ่งของการ "ให้" จุดเริ่มต้นของโครงการนี้เกิดจากแนวคิดที่อยากแบ่งปันอาหารและเครื่องดื่มในเครือโออิชิให้แก่ผู้ด้อยโอกาสอย่างสม่ำเสมอ และเป็นการการคืนกำไรให้กับสังคมด้วยความจริงใจ"

ด้าน แซม-ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ (ธุรกิจอาหาร) แห่ง โออิชิ กรุ๊ป เปิดเผยว่า "โออิชิ กรุ๊ป มีความตั้งใจทำสิ่งดี ๆ คืนกลับสู่สังคม เพราะปัจจุบันคนหันไปทางวัตถุนิยม เราจึงอยากจะฟื้นฟูและยกระดับจิตใจผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในรูปแบบที่เหมาะสม และในโอกาสฉลองครบ 100 ล้านหม้อ "ชาบูชิ" ความสำเร็จที่รวดเร็วและยิ่งใหญ่นี้ คงเป็นเพราะลูกค้าของเราทุกคนที่ให้การสนับสนุน และเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการของชาบูชิ จึงถือโอกาสนี้ส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ให้กับเด็ก เยาวชน และผู้ด้อยโอกาสทางสังคม จากมูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อน สุมทรปราการ ผ่านการรับประทานชาบู-ชาบู สุกี้หม้อไฟ และซูชิ ข้าวปั้นสารพัดหน้า มื้อพิเศษ 1 มื้อ... ฟรี !!! พร้อมกันนี้ยังได้มอบเงินบริจาคสมทบทุนอาหารกลางวันให้กับมูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อน สุมทรปราการ อีกด้วย"

ครูมุ้ย-จารนัย เอียงอิ่ม คุณครูผู้ดูแล มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อน สมุทรปราการ บอกว่า "ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีและพนักงานทุกคนที่ชาบูชิ ที่คอยดูแลและให้พวกเราได้มีประสบการณ์ที่ดีแบบนี้ ขอบคุณที่ให้โอกาสเด็ก ๆ ได้ออกมาเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่พวกเขาไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่เป็นมื้อที่มีความหมายสำหรับเด็ก ๆ มาก ๆ เพราะครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเด็ก ๆ ที่ได้มารับประทานอาหารญี่ปุ่นสไตล์ชาบู-ชาบู สุกี้หม้อไฟ และยังมีซูชิ ข้าวปั้นสารพัดหน้า ให้ได้เลือกรับประทานอีก เด็ก ๆ มีความสุขมากค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4