การกีฬาแห่งประเทศไทย จับมือทีเอบี เอเจนซี่ จัดการแข่งขันไตรแฟคเตอร์ หัวหิน 2018 วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๘:๒๕
การกีฬาแห่งประเทศไทยจับมือภาคเอกชน ทีเอบี เอเจนซี่ จัดการแข่งขันไตรกีฬาระดับนานาชาติ "ไตรแฟคเตอร์หัวหิน 2018 TRI-Factor Series - Asian Championship 2018" ในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ เปิดมิติใหม่แห่งวงการกีฬาที่สร้างกิจกรรมแข่งขันกีฬาระดับโลก เป็นซีรีส์เชื่อมโยงสนามในหลายประเทศของเอเชีย เป็นต้นแบบส่งเสริมอุตสาหกรรมกีฬา ยกฐานะประเทศไทยสู่ SPORTS TOURISM DESTINATION โชว์ศักยภาพจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เมืองแห่งกิจกรรมกีฬากลางแจ้งทางน้ำ

การแข่งขันไตรแฟคเตอร์ หัวหิน 2018 เป็นแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ รายการ TRI-Factor Series - Asian Championship 2018 เป็นซีรีส์การแข่งขันไตรกีฬาในหลายประเทศทั่วเอเชีย โดยจะจัดการแข่งขัน ไตรแฟคเตอร์ หัวหิน 2018 ในวันที่ 17 มิถุนายน นี้ ที่สวนสนประดิพัทธ์ แห่งที่ 2 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีความแตกต่างจากการแข่งขันไตรกีฬารายการอื่น ๆ คือ เป็นการแข่งขันในรูปแบบ "ก้าวหน้า" เปิดโอกาสให้นักว่าย นักปั่น นักวิ่ง และนักไตรกีฬาสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน นี่คือ วิถีใหม่ของไตรกีฬา ที่ทำให้นักกีฬาหลายๆประเภท ทั้งนักไตรมือใหม่ นักไตรขาแรง และนักกีฬาทวิ สามารถร่วมแข่งขันไตรกีฬาได้ และถือเป็นกิจกรรมโครงการต้นแบบเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมกีฬาของประเทศไทย นับเป็นการสร้างผลิตภัณฑ์ด้านกีฬาในระดับโลกแนวใหม่ เพื่อการท่องเที่ยวเชิงกีฬา หรือ Sport tourism อย่างแท้จริง โดยปัจจุบันมีการแข่งขันกันในหลายประเทศทั่วทั้งภูมิภาคเอเซีย ถือเป็นการแข่งขันไตรกีฬาในรูปแบบใหม่ที่มีการแข่งขันแบบต่อเนื่องกันในทุกสนามหมุนเวียนกันไปในแต่ละประเทศ โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะหมุนเวียนไปแข่งขันกันในแต่ละประเทศเพื่อจัดลำดับผลการแข่งขันในแต่ละสนาม โดยจะจัดการแถลงข่าว ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 13.30 – 15.00 น. ณ สวนสนประดิพัทธ์ แห่งที่ 2 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมด้วย

- นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย

กล่าวถึง ความเป็นมา วัตถุประสงค์ และรายละเอียดของการแข่งขันไตรกีฬาไตรแฟคเตอร์ หัวหิน 2018

- นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย

กล่าวถึง ความร่วมมือในการจัดการแข่งขันไตรกีฬาไตรแฟคเตอร์ หัวหิน 2018

- นายธเนศ กิตติพรพานิช Race Director บริษัท ทีเอบี เอเจนซี่ จำกัด ผู้จัดงานแข่งขันไตรกีฬาซีรีส์

กล่าวถึง เส้นทางการแข่งขันไตรกีฬาไตรแฟคเตอร์ หัวหิน 2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ