ส่งท้ายปลายร้อนกับสุดยอดขนมหวานมังคุดสุดเริ่ด จาก เดอะมิวเซี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๔
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ??ขอเชิญทุกท่านมาพบกับผลไม้ขึ้นชื่อของไทย อิ่มอร่อยคลายร้อนส่งท้ายปลายฤดูกับหลากหลายเมนูของหวานพิเศษสำหรับฤดูกาล ที่คัดสรร "มังคุด" เนื้อแน่นฉ่ำ หวานอมเปรี้ยว มาปรุงเป็นเมนู "ขนมหวานมังคุดสุดเริ่ด" ที่รับประกันได้ว่าไม่ซ้ำใคร มาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองตลอดเดือนมิถุนายนที่ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์

ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ชวนคุณมาอิ่มอร่อยส่งท้ายปลายฤดูร้อนกับ "ขนมหวานมังคุดสุดเริ่ด" ที่นำเสนอรสชาติของราชินีผลไม้ในหลากหลายเมนูของหวาน รังสรรค์จากมังคุดพันธุ์เยี่ยม มามิกซ์ แอนท์ แมช เป็นเมนูสุดเริ่ด ที่แสนอร่อยเกินห้ามใจ ทั้งเมนู ทาร์ตมังคุดและทับทิม ที่ผสานความอมเปรี้ยวของทั้งมังคุดและทับทิม เข้ากับความหวานมันเค็มของครีมชีสและแป้งทาร์ตได้เป็นอย่างดี ครบรสชาติและรสสัมผัส พาร์เฟต์มังคุดมิกซ์เบอร์รี่ ที่ใช้มังคุดหวานฉ่ำ มิกซ์เบอร์รี่สดใหม่ และโยเกิร์ตที่ดีที่สุดที่เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมหวาน หอม ในทุกคำที่ลองลิ้มชิมรส หรือจะลองรับประทานเมนูยอดนิยม เค้กมังคุดนโปเลียน เมนูที่ผสานรสชาติดาร์กช็อกโกแลตรสเข้ม กับครีมวานิลลาที่ละเอียดอ่อน เพิ่มความสดชื่นด้วยรสหวานมันอมเปรี้ยวของมังคุด หวานมันกำลังดี อร่อยฟินอย่าบอกใคร

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบรืเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย

"เมนูขนมหวานมังคุดสุดเริ่ด" ให้บริการตลอดทุกวัน ตั้งแต่ 1-30 มิถุนายนนี้ ณ เดอะมิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้น 150++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้