สยามพิวรรธน์ ส่งแคมเปญ “สยาม OMGs Mid Year Sale”ปลุกนักช้อปช่วงกลางปี ดึงดูดนักช้อปทั้งไทยและต่างชาติ ตอกย้ำเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่หนึ่งในใจผู้บริโภคตลอดกาล ระหว่างวันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๖
แคมเปญโปรโมชั่น "สยาม OMGs Mid Year Sale" (สยาม โอเอ็มจี มิดเยียร์เซล) ปลุกนักช้อปกับปรากฏการณ์เซลแห่งปี ลดราคาสูงสุด 80% ดึงดูดนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มอบโชคชิงรางวัลคืนกำไร พร้อมรับทันทีบัตรกำนัลมากมาย มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

พิเศษร่วมฉลองฟุตบอลโลกฟีฟ่าเวิลด์คัพ 4 ปีมีครั้งเดียว ช้อปร้านค้ากีฬารับทันทีบัตรกำนัล ระหว่าง 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคมนี้

พลาดไม่ได้! โปรโมชั่นสุดพิเศษรวมพลังกระหน่ำเซลครั้งยิ่งใหญ่ 4 วัน ทั้งส่วนลดสูงสุดถึง 90%

ช้อปครบ 10,000 บาท คืนกำไรสูงสุด 2,000 บาท ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม ศกนี้เท่านั้น

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และหนึ่งในพันธมิตรผู้ก่อตั้งไอคอนสยาม ผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดแคมเปญโปรโมชั่นแห่งปี "สยาม OMGs Mid Year Sale" (สยาม โอเอ็มจี มิดเยียร์เซล) ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ เชิญชวนลูกค้าทั้งไทยและเทศช้อปกระหน่ำกับสินค้าลดสูงสุด 80% พร้อมรับของรางวัลมากมาย ทั้ง "ลด ลุ้น รับ" ตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นกว่า 20% ในไตรมาสที่ 2 และ 3 ตอกย้ำเป็นจุดหมายปลายทางของนักช้อปจากทั่วโลก

นางจิราพร ศรีสอ้าน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นการจับจ่ายช่วงกลางปี ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ เนรมิตแคมเปญโปรโมชั่น "สยาม OMGs Mid Year Sale" (สยาม โอเอ็มจี มิดเยียร์เซล) เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักช้อปชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยร้านค้าภายในทั้ง 3 ศูนย์การค้าจำนวนกว่า 500 ร้านค้า ได้พร้อมใจกันมอบส่วนลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% อีกทั้งยังได้มอบสิทธิพิเศษและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เพียงมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ โดยบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณส่งเสริมการตลาดรวมกว่า 50 ล้านบาท หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายและส่งเสริมนักท่องเที่ยวให้มาเยือนศูนย์การค้าทั้ง 3 แห่งมากขึ้น

พลาดไม่ได้!! ลด ลุ้น รับ ของรางวัลมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม ร่วมคืนกำไรสูงสุดให้กับนักช้อป โดยมีสิทธิประโยชน์มากมาย ดังนี้

ร้านค้าจำนวนกว่า 500 ร้านค้า ภายใน 3 ศูนย์การค้าร่วมลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80%

ลูกค้าของศูนย์การค้าทั้ง 3 แห่งรับทันทีคูปองเงินสด และบัตรส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ

ช้อปสะสมครบ 5,000 บาท รับบัตรกำนัลสยามกิ๊ฟท์การ์ด มูลค่า 1,000 บาท หรือช้อปครบตามเงื่อนไขของแต่ละศูนย์การค้ารับของรางวัลมากมาย อาทิ กิ๊ฟท์การ์ด และบัตรจอดรถฟรีตลอดปี

ร่วมฉลองฟุตบอลโลกฟีฟ่าเวิลด์คัพ 4 ปีมีครั้งเดียว ช้อปร้านค้ากีฬารับทันทีบัตรกำนัลจากร้าน iHOP ระหว่าง วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม

พิเศษเฉพาะลูกค้า Platinum M Card, VIZ Card ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดระหว่างแคมเปญโปรโมชั่น รับของรางวัลสุดพิเศษมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท ทั้งที่พักสุดหรู และดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์

พิเศษ!! กับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 ศูนย์การค้ารวมพลังกระหน่ำเซลครั้งยิ่งใหญ่ 4 วัน ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม ศกนี้เท่านั้น

มอบส่วนลดสูงสุดถึง 90% ทั้งร้านค้าเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น กีฬา เครื่องสำอาง อาหาร ขนมและเครื่องดื่ม

ช้อปครบ 10,000 บาท รับบัตรกำนัลสูงสุด 2,000 บาท ระหว่าง 4 วันเท่านั้น ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการใน 3 ศูนย์การค้า

นอกจากนี้ 3 ศูนย์ฯ ยังได้เชิญพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำรวม 9 แห่ง ประกอบด้วย บัตรเครดิตอิออน, กรุงเทพ, ซิตี้แบงก์, กสิกรไทย, กรุงศรี ,เคทีซี , ไทยพาณิชย์, ธนชาต และยูโอบี มาร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าเพิ่มเติม ทั้งของรางวัล / บัตรกำนัล / หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20%

"จากแคมเปญโปรโมชั่น "สยาม OMGs Mid Year Sale" ที่คำนึงถึงความพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด เรามั่นใจว่าจะสามารถกระตุ้นการใช้จ่ายของนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงกลางปีได้มากขึ้น โดยตั้งเป้าว่าในช่วงเวลาการจัดงานจะมียอดนักท่องเที่ยวเยือนศูนย์การค้าทั้ง 3 แห่งในปีนี้เพิ่มขึ้นกว่า 20% ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภายในประเทศให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง" ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4