เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน Circuit Festival Asia ครั้งแรกของไทย กับประสบการณ์ความมันส่งตรงจากบาร์เซโลนา อัดแน่นด้วยทัพนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติตลอด 3 วัน 2 คืน

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
- Circuit Festival จัดโดย Barcelona Matinee Group เทศกาลเกย์นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ครั้งแรกของเมืองไทยและเอเชีย ถูกจัดขึ้นในเมืองท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ในชื่อ Circuit Festival Asia โดยการผนึกกำลังระหว่างทีมผู้จัดอีเว้นท์ WHITE PARTY BANGKOK และ S2O Songkran Music Festival สุดยิ่งใหญ่ในเมืองไทย

- รวบรวมดนตรีหลากแนวจากดีเจนานาชาติชื่อดัง และปาร์ตี้สุดมันทั้งกลางวันไม่ว่าจะเป็น Waterpark Day Party ครั้งแรกในเอเชีย, กิจกรรมบนชายหาดBeach Party และปาร์ตี้แดนซ์ยามค่ำคืน รวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกล่อมตามแบบฉบับของ Circuit Party นับเป็นเทศกาลจากต้นตำรับที่สมบูรณ์แบบและครบครันมากที่สุด

- อัดแน่นด้วยนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ที่ได้มาร่วมกันเฉลิมฉลองความรักและอิสระทางเพศให้ชุ่มฉ่ำกับปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่และเริ่ดที่สุดของชาว LGBTQ เพราะงานนี้ไม่มีแบ่งเพศ เชื้อชาติ หรือความแตกต่างใดๆ ทั้งสิ้น ทุกคนเท่าเทียม พร้อมมามอบมิตรภาพและความรักให้แก่กัน

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่กับเทศกาลเกย์นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน กับงาน Circuit Festival Asia ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ประเดิมเปิดงานในค่ำคืนแรกด้วยทัพความสนุกจากเหล่าดีเจระดับโลก เช่น Phil Romano, Tom Stephan, Danny Verde, Tommy Love, Tackthai เป็นต้น พร้อมด้วยเหล่าแดนเซอร์ All-Stars จากทั่วโลกที่บินตรงมาสร้างประสบการณ์แดนซ์สุดฟินต่อด้วยไฮไลท์ของงานปาร์ตี้กลางวันอย่าง Waterpark Day Party ให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้สัมผัสความสนุก สุดเหวี่ยง พร้อมความชุ่มฉ่ำกันถ้วนหน้าด้วยการปิดสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซน ให้ได้เล่นเครื่องเล่นกันอย่างไพรเวท สร้างความสนุกสนาน พร้อมความตื่นเต้นตลอดเวลา กับเครื่องเล่นนานาชนิด ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด และการจัดการแบบมืออาชีพ พร้อมเวทีการแสดงขนาดใหญ่กว่า 36 เมตร ที่ตั้งเด่นกลางทะเลเทียมของสวนน้ำให้เหล่าแดนเซอร์ได้ฟาดลีลากันอย่างสุดมัน พักหายใจหายคอให้หายเหนื่อยจากสวนน้ำ แล้วพาคุณไปต่อกันที่ปาร์ตี้ดนตรีในค่ำคืนที่สอง จากเหล่าดีเจระดับเวิลด์คลาสที่คัดสรรมาอย่างดี ซึ่งแน่นอน ว่าเหล่าแดนเซอร์ของค่ำคืนนี้จะทำให้คุณไม่รู้สึกว่าชีวิตน่าเบื่ออีกต่อไปกับโชว์แดนซ์และลีลาสุดร้อนแรง

ตบท้าย Circuit Festival Asia ด้วย Beach Party ปาร์ตี้ชายหาดส่วนตัวที่เตรียมไว้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงและดนตรีหลากหลายแนวที่ให้คุณกระโดดโลดเต้นเป็นตัวของตัวเอง พร้อมกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย เช่น กีฬาชายหาดต่างๆ และแน่นอน ด้วยโชว์ส่งท้ายสุดพิเศษ จัดเต็ม จัดแน่น ด้วย แสง สี เสียง และพลุ จากโปรดักชันคุณภาพ ให้ทุกคนได้เก็บภาพความทรงจำและความสนุกไม่รู้ลืมจากประสบการณ์ที่เราคัดมาให้คุณแล้ว สำหรับความแซ่บซี๊ดของปาร์ตี้ครั้งนี้ทำให้ Circuit Festival เสร็จสิ้นไปอย่างงดงาม พร้อมเต็มอิ่มไปด้วยมิตรภาพทางดนตรีและเสียงเพลง ที่พาทุกคนมาอยู่รวมกัน ที่ Circuit Festival Asia 2018 และ เป็นการการันตีว่านี่แหละคือเทศกาลเกย์ระดับโลกที่มีคุณภาพที่สุด บอกตรงๆว่า ครั้งหน้าเราไม่อยากให้คุณพลาดเทศกาลระดับโลกที่ครบรสแบบนี้ด้วยประการทั้งปวง แล้วเราจะกลับมาเจอกันอีกแน่นอน เพราะของมันต้องไป! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.circuitfestival.net/asia และ www.facebook.com/CircuitFestivalAsia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน