คุณรู้จักคัลท์แบรนด์ไลฟ์สไตล์และขบถทางวัฒนธรรมจากออสเตรเลียอย่าง มาทำความรู้จักกับ Deus Ex Machina ไปพร้อมๆ กันภายใน 3 นาที นับจากนี้

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๙:๓๒
เริ่ม…! Deus Ex Machina อ่านออกเสียงเป็นภาษาไทยว่า เด - อัส - เอ็กซ์ - มา - คิ – น่า หรือเรียกสั้นๆ ว่า Deus เด-อัส แบรนด์ไลฟ์สไตล์แห่งความสนุกและนอกกรอบวัฒนธรรมจากออสเตรเลีย

ก่อนหน้าที่แบรนด์ Deus จะเป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

แดร์ เจนนิงส์ เคยตัดสินใจหยุดเรียนมหาวิทยาลัยกะทันหันและใช้สวัสดิการรัฐบาลอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ด้วยเสน่ห์โดดเด่นเฉพาะตัวบวกกับความเฉลียวฉลาด เขาจึงเริ่มสร้างสรรค์แบรนด์ Deus ขึ้นมาจากงานอดิเรกที่เขาเองหลงใหล

สำหรับเบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ Deus คือแนวคิดที่ว่า "ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าความสนุก

"Deus Ex Machina is all fun, and it should never be anything more than fun."

Dare Jennings

ความสนุก (Pleasures) และความกระตือรือร้น (Enthusiasm) คือ DNA ของแบรนด์ Deus และเป็นสิ่งที่ทุกคนใน Deus รวมถึงสาวก Deus เองล้วนมีลักษณะแบบเดียวกัน

กิจกรรมความสนุกและความหลงใหลในสิ่งต่างๆ ที่ว่านั้น คือ การเล่นเซิร์ฟ ดนตรีร็อค มอเตอร์ไซค์ หนังสือการ์ตูน จึงเป็นที่มาของประเภทธุรกิจต่างๆ ของ Deusได้แก่ เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ผู้ชาย รถมอเตอร์ไซค์คัสตอมระดับมาสเตอร์พีซ เซิร์ฟบอร์ด ร้านกาแฟ ค่ายเพลง และอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ปัจจุบัน Deus มีแฟลกชิพกระจายอยู่ตามเมืองสำคัญๆ 5 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ซิดนีย์ บาหลี ลอส แอนเจลิส มิลาน และโตเกียว โดยที่ทุกร้านมีบรรยากาศตามแบบฉบับเฉพาะตัวและมีสไตล์เป็นของตัวเอง แต่สิ่งเดียวที่เหมือนกันในทุกๆ ที่ คือ "วัฒนธรรมแบบเดอัส"

ในปีนี้ สาวก Deus ในประเทศไทยเตรียมรอต้อนรับการมาถึงของแฟลกชิพแห่งที่ 6 ซึ่งจะเกิดขึ้นที่กรุงเทพฯ เร็วๆ นี้!

ก่อนจะพบกับแฟลกชิพแห่งที่ 6 นี้ แฟนๆ Deus สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับวัฒนธรรม Deus ได้ที่งาน "Deus Ex Machina & Moto Guzzi Present Lorm Pha Film & Art Night" ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 16.00 – 22. 00 น. ณ ACMEN เอกมัย คอมเพล็กซ์ iระหว่างซอยเอกมัย 13 และ 15 โดยจะเป็นงานที่พาคุณย้อนไปพบกับความสนุกของบรรยากาศงานเทศกาลไทยสมัยก่อนกับ "หนังล้อมผ้า" ในรูปแบบ Ride – InCinema พร้อมชม Live Painting จากศิลปินอัลเทอร์เนทีฟ

"Paul McNeil" และ Deus Art Exhibition ชิลด์ไปกับสตรีทฟู้ดส์ เกมส์ ปาร์ตี้ และอื่นๆ อีกมากมาย ให้สาวกของแบรนด์ได้ดำดิ่งสู่ห้วงความเป็น Deus ไปพร้อมกัน …

#DeusThailand

#DeusExMotoGuzzi

#LormPhaFilmandArtNight

#MotoGuzziThailand

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของ Deus Ex Machina ได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/deusthailand/ และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/inbenzinveritas_thailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา