นาฬิกานี้ ใส่แล้วสุขภาพจะดี คนรักสุขภาพควรมีติดข้อมือ

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
ขอปรบมือให้บุคคลที่คิดค้น "นาฬิกาเพื่อสุขภาพ" ขึ้นมา เพราะนี่คือ Gadget ที่มาแรงจนพลิกเทรนด์สุขภาพในปัจจุบันเลยทีเดียว เลิกไปเลย กับการต้องคอยแตะข้อมือนับชีพจรต่อนาที จดสถิติการออกกำลังกายไว้ในสมุด หรือเตือนตัวเองว่ากินอะไรเข้าไปบ้าง เผื่อต้องเบิร์นแคลอรี่ออกที่ฟิตเนส แค่ใส่นาฬิกาเพื่อสุขภาพติดไว้ เราก็จะเห็นสถิติต่างๆ และเก็บข้อมูลให้เราดูพัฒนาการ ตั้งเป้าหมายเพื่อสุขภาพ ขอบอกเลยว่าแรงฮึดจะพลุ่งพล่าน จนอยากออกไปยืดเส้นยืดสายทุกวัน ใครที่ยังใส่นาฬิกาแบบเดิมๆ ลองมาดูข้อดีเหล่านี้กัน แล้วคุณอาจจะเปลี่ยนใจหามาใส่ซักเรือนก็ได้

1. สถิติก็เก็บไว้ให้ ทั้งอัตราการเต้นของหัวใจ ปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญ จำนวนก้าวในการเดิน ช่วงเวลาที่มีกิจกรรมสูงสุด-ต่ำสุดในแต่ละวัน เป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยคำนวณทุกการเคลื่อนไหวออกมาเป็นสถิติ เพื่อให้เราคอยสังเกตว่าวันนี้เคลื่อนไหวมากน้อย สถิติคงที่หรือผิดปกติมั้ย ง่ายๆ เลย ถ้าคุณไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย แต่อยากใส่การเคลื่อนไหวที่มากขึ้นหน่อยแทรกในชีวิตประจำวัน ก็เซ็ตเป้าหมายไว้ที่นาฬิกา ผ่านแอปพลิเคชั่นของแบรนด์นั้นๆ ถ้าทำได้ถึงเป้าหมายจะฟินอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ