วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม จัดงานประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปีการศึกษา 2560 และร่วมสัมภาษณ์พิเศษ

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๒
วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (STC) เป็นสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มีเป้าหมายเพื่อผลิตบัณฑิตที่มีองค์ความรู้ครบถ้วนตามความต้องการของประเทศ โดยเฉพาะเรื่องของนวัตกรรมและเทคโนโลยีได้ถูกกำหนดให้มีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาประเทศ

ในการนี้ คณะเทคโนโลยี วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (STC) เป็นผู้มีความเชี่ยวชาญในด้านการสร้างสรรค์หรือผลิตนวัตกรรม-เทคโนโลยีใหม่ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องนี้จึงได้จัด งานประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2560 หรือ "4th TECHCON2018" และการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ครั้งที่ 2 หรือ "2nd ITECH2018" ภายใต้ชื่องานการประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปีการศึกษา 2560 เรื่อง "การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเทคโนโลยีสู่เศรษฐกิจที่ยั่งยืน"

ภายในงานจะมีการนำเสนอผลงานวิชาการภาคบรรยาย (หมวดวิศวกรรมศาสตร์และอุตสาหกรรม หมวดวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หมวดสังคมศาสตร์และศึกษาศาสตร์ หมวดการบริหารธุรกิจและการจัดการ) รวมทั้งจัดแสดงโปสเตอร์ผลงานวิชาการ นิทรรศการจัดแสดงผลงานวิจัยและนวัตกรรม พร้อมทั้งบรรยายให้ความรู้ทางวิชาการ โดยได้รับเกียรติ รศ.ดร.พงศ์พันธ์ แก้วตำทิพย์ ผู้อานวยการฝ่ายอุตสาหกรรม สานักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) บรรยายเรื่อง "การพัฒนานวัตกรรมแล้วเทคโนโลยีเพื่อเศรษฐกิจที่ยั่งยืน" เวลา 09.30 – 10.00 น. และ ผศ.ดร.ยศพงษ์ ลออนวล นายกสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย บรรยายเรื่อง "อนาคตยานยนต์ไฟฟ้าไทย" เวลา 10.00 – 10.30 น. ในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561 ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (STC) ถนนจรัญสนิทวงศ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้