“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22” ปีนี้พิเศษกว่าเดิมเพิ่มความว้าว จัดสถานที่ใหม่ใหญ่กว่าเดิม ที่ไบเทค พร้อมโชว์นวัตกรรม จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการ ส่งฟรี ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. – 1 ก.ค.นี้

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๘
เครือสหพัฒน์ ขอเชิญผู้สนใจร่วมงาน "สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 @ไบเทค บางนา" ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าเดิมเพิ่มความว้าว พบกับ นวัตกรรมและสินค้าใหม่ ในเครือสหพัฒน์ และ การจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ ที่จัดมาครบครันทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า กว่า 1,000 รายการ พร้อมบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรี ไม่กำหนดมูลค่าสินค้าขั้นต่ำ และปีนี้แต่ละบูธยังอำนวยความสะดวกในการชำระเงินด้วยระบบคิวอาร์โค้ด และบัตรแรบบิท นอกจากนี้ ยังมี กิจกรรมพิเศษ ซึ่งมีไฮไลต์อยู่ที่คอนเสิร์ตจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BNK48 และเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ เบลล่า ราณี / จอย รินลนี / แซมมี่ เคาวเวลล์ / มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงาน รวมทั้งจะมีแฟชั่นโชว์ การประกวด สัมมนา และรับสมัครงาน 100ตำแหน่ง กว่า 1,500 อัตรา จัดระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้ 10.00-20.00 น. ที่ฮอลล์ 98–100 ไบเทค บางนา พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรHis & Her ซื้อสินค้าได้ก่อนใครในวันที่ 27 มิถุนายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้