VP Coaching & Consulting เปิดหลักสูตร FTE ดึงผู้บริหารเนเจอร์กิฟ และ ชาตรามือ ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์

ศุกร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๗
โลกธุรกิจเป็นโลกแห่งการแข่งขัน ซึ่งจำเป็นที่จะต้องศึกษา และเรียนรู้เพื่อนำมาต่อยอดอยู่เสมอ นางสาววีรานันท์ พิพัฒวงศ์เกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท VP Coaching & Consulting ผู้จัดทำหลักสูตร Fast-Track Entrepreneur (FTE) หลักสูตรเพื่อพัฒนาเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ครบเครื่อง ทันใจ แบบเร่งรัด เตรียมเปิดคอร์สพิเศษ โดยได้ 2 นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจมาเป็นวิทยากร มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ ได้แก่ ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนเจอร์กิฟ จำกัด และ พราวนรินทร์ เรืองฤทธิเดช ทายาทรุ่นที่ 3 ของชาตรามือ อยู่เบื้องหลังการกลับมาอีกครั้งของชาตรามือ สัญลักษณ์ที่จดจำกันได้ขึ้นใจของนิ้วโป้งยกนิ้ว

วีรานันท์ พิพัฒวงศ์เกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท VP Coaching & Consulting เผยว่า "หลังจากที่เปิดตัวหลักสูตร Fast-Track Entrepreneur (FTE) ได้ไม่นานมีนักธุรกิจทั้ง SMEs และ Start Up ได้ให้ความสนใจกันมากซึ่งการจัดทำหลักสูตรเรามุ่งเน้นที่อยากให้นักธุรกิจได้ความรู้และประโยชน์สูงสุด เป็นสร้างการ Sharing ขึ้นอย่างเป็นระบบ ผสมผสานกับ Ecosystem เติมแต่งด้วย Passion จึงเกิดเป็นแนวความคิดที่ต้องการให้ธุรกิจประสบความสำเร็จเติบโตได้อย่างมั่นคงแข็งแรงในการทำธุรกิจยุคใหม่ในโลกดิจิตอล และเป็นองค์กรที่ยั่งยืน โดยเรามีพาร์ทเนอร์นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาร่วมเป็นโค้ชอบรม และเป็นวิทยากรที่จะคอยถ่ายทอดประสบการณ์ต่าง ๆ โดยคอร์สล่าสุดเราได้รับเกียรติจาก ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนเจอร์กิฟ จำกัด และ คุณพราวนรินทร์ เรืองฤทธิเดช ทายาทรุ่นที่ 3 ของชาตรามือ มาร่วมเป็นวิทยากร ให้คำแนะนำต่าง ๆ โดยหวังว่าผู้เข้าร่วมอบรมจะได้รับความรู้มากที่สุดและนำแนวคิดไปปรับใช้กับธุรกิจได้

ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนเจอร์กิฟ จำกัด เผยว่า "ในโลกใบนี้มีธุรกิจมากมาย แม้ธุรกิจของเนเจอร์กิฟจะเคยประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ในช่วงภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวน เราเองก็ประสบปัญหาต่าง ๆ ธุรกิจของเราไม่ได้ขยายตัว เนื่องจากความถดถอย ของกำลังซื้อของผู้บริโภคตลอดจนพฤติกรรมการเสพสื่อที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้เราเองต้องมีการปรับตัวทั้งการออกสินค้าใหม่ และการสื่อสารกับผู้บริโภค ซึ่งยังอยู่ระหว่างการลองผิดลองถูก ซึ่งในคลาสนี้ผมได้นำประสบการณ์ในการทำธุรกิจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาร่วมถ่ายทอดความรู้ เพราะเมื่อเราเจอปัญหาอุปสรรคนักธุรกิจเพียงแค่ต้องการแนวคิด ซึ่งเขาจะต้องไปค้นหาสิ่งที่เขาต้องการเพิ่มเติม สิ่งที่เขาน่าจะได้จากการบรรยายในคลาสนี้คือการคิดบวก กัดไม่ปล่อย ล้มเหลวได้ แต่อย่าล้มเลิกต้องไม่ท้อ เป็นตัวอย่างการสร้างธุรกิจ จากคนที่ไม่มีอะไรเลย และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังท้อแท้ ซึ่งผมมักจะบอกทุกคนเสมอว่าในการเริ่มต้นธุรกิจเราจำเป็นต้องคิดบวกตลอดเวลา ให้มองไปที่เป้าหมายมากกว่ามองที่อุปสรรค ให้รู้จักการอดทนรอคอย และเราจำเป็นที่จะต้องเป็นผู้ให้เมื่อมีโอกาส"

คุณแพรว- พราวนรินทร์ เรืองฤทธิเดช ผู้อยู่เบื้องหลังการกลับมาอีกครั้งของชาตรามือ สัญลักษณ์ที่จดจำกันได้ขึ้นใจของนิ้วโป้งยกนิ้ว และการตลาดออนไลน์จนเกิดกระแสของชากุหลาบ และไอศครีมซอฟท์เสิร์ฟ เผยว่า "ความสำเร็จของชาตรามือ เกิดจากการสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง ที่ผ่านมาเราประสบปัญหาลูกค้าคิดว่าแบรนด์ชาตรามือหายไป แต่ทว่าธุรกิจยังคงดำเนินการอยู่ต่อเนื่อง เพียงแค่ขาดการสื่อสารถึงผู้บริโภค เราจึงตัดสินใจรีแบรนด์ดิ้ง และสื่อสารผ่านโลกดิจิตอล มีการออกสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างกระแสตลอดทั้งปี ซึ่งสินค้ามีความแปลกใหม่ในตลาด จากแบรนด์ที่เก่าแก่ แต่สามารถรีเฟรชแบรนด์ให้ทันสมัย ไม่ได้รู้สึกว่าเชย ทำให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น จึงทำให้เราประสบความสำเร็จ สำหรับหลักสูตร FTE เป็นหลักสูตรที่น่าสนใจ ซึ่งแพรวเองก็อยากที่จะมาอบรมเอง ซึ่งรู้สึกดีใจที่ได้รับเชิญมาช่วยแชร์ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ จากประสบการณ์จริงที่ตนเองได้มาทำธุรกิจครอบครัวและเริ่มหน่วยธุรกิจใหม่ของชาตรามือในส่วนของหน้าร้าน โดยหัวข้อในการบรรยายครั้งนี้แพรวจะนำความรู้ในการบริหารธุรกิจครอบครัวอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งการแก้ปัญหาอุปสรรคในธุรกิจจากรุ่นสู่รุ่น โดย Key Success Factor ของธุรกิจชาตรามือ จะพูดถึงการตลาดสำหรับแบรนด์เก่าเล่าใหม่ เทคนิคในการหาโลเคชั่นและการสร้างมาตรฐานให้กับสินค้าและแบรนด์"

สำหรับผู้สนใจหลักสูตร Fast-Track Entrepreneur (FTE) หลักสูตรเพื่อพัฒนาเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ครบเครื่อง ทันใจ แบบเร่งรัด สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ftebyvp.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ