เมนูทานเล่นยามบ่ายที่ สตรีทส์ กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๖
ทำไมต้องจำกัดตัวเองกับการรับประทานอาหารมื้อหลัก ในเมื่ออาหารว่างก็สามารถทำให้คุณอิ่มแถมยังอร่อยอีกด้วย สำหรับนักชิมที่กำลังมองหาอะไรอร่อย ๆ เพื่อบรรเทาความหิว ลองมาทานอาหารและเครื่องดื่มเมนูใหม่ ๆ ที่สตรีทส์เบเกอรี่ได้แล้ววันนี้! มายกระดับประสบการณ์การทานแซนด์วิชของคุณไปกับพานินี่ทั้ง 3 แบบ ด้วยขนมปังเซียบัตต้าที่อบเองโดยทีมงานเบเกอรี่ รวมกับส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ในราคาเพียง 170 บาทสุทธิ มีให้เลือกทั้งไส้ไก่กับมอสซาเรลล่าชีส ไส้ผักกับบลูชีส และแฮมกับเห็ด หรือจะหาอะไรเย็น ๆ ดับร้อน ทางร้านก็มีชาอร่อย ๆ 3 เมนูมาให้คุณได้เลือก ราคาเริ่มต้นที่แก้วละ 60 บาท โดยมีทั้งชาเขียวนมมัทฉะเย็น ราคาแก้วละ 60 บาท ชาไทยเย็นใส่เฉาก๊วย และชาไทยมะนาวเย็น ในราคาแก้วละ 70 บาท มาใช้เวลายามบ่ายของคุณในการผ่อนคลายกับบรรยากาศสบาย ๆ ที่สตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทร หรือจะสั่งพานินี่และชาเย็นกลับบ้านก็ได้ที่สตรีทส์เบเกอรี่ ลองเลยวันนี้! ที่สตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทร และสตรีทส์เบเกอรี่

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ [email protected] หรือโทร 02-280-5434 หรือเข้าชมที่ https://www.ibisstylesbangkokkhaosan.com/th/offers/snacks-at-streats/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4