เชิญคุณมาผ่อนคลายพร้อมคืนความอ่อนเยาว์ ให้กับผิวหน้าและผิวกาย ที่ เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน (Le SPA with L’Occitane) โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ศุกร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๑๒
เชิญคุณมาผ่อนคลายพร้อมคืนความอ่อนเยาว์ ให้กับผิวหน้าและผิวกาย ที่ เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน (Le SPA with L'Occitane) โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เดือนกรกฎาคมนี้ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การปรนนิบัติผิวเพื่อผ่อนคลายและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้าและผิวกายที่ เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน (Le SPA with L'Occitane) ที่การันตีด้วยหลากหลายรางวัลชนะเลิศ

แพ็คเกจ Pumper Early Bird (60 นาที)

ผ่อนคลายไปกับการเคลือบผิวให้คุณรู้สึกกลับมาเยาว์วัยอีกครั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ เลอ สปา เท่านั้น ตามมาด้วยการนวดศีรษะเพื่อความผ่อนคลายที่คุณจะได้ปลดปล่อยอารมณ์ของคุณตามสบาย ในราคาพิเศษเพียง 2,300 บาท++

แพคเกจนี้เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น.

แพ็คเกจ Stress Release (90 นาที)

คุณจะรู้สึกสบายไปกับการนวดตัวแบบสวีดิช เพื่อช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิตและผ่อนคลายความตึงเครียด โดยใช้น้ำมันสกัดกลิ่นลาเวนเดอร์ น้ำมันสกัดทีทรี และน้ำมันหอมระเหยเจอเรเนียมในการนวด เป็นเวลา 60นาที และปิดท้ายด้วยการนวดศีรษะหรือเท้าที่คุณสามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ เพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้มากที่สุด เป็นเวลา 30นาที ในราคาเพียง 3,500 บาท++

แพ็คเกจ Absolute Revival (120 นาที)

ให้ร่างกายของคุณได้ผ่อนคลายไปกับการอบไอน้ำ เป็นเวลา 30 นาที ก่อนจะขัดผิวให้เปร่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติต่อเป็นเวลา 30 นาที ปิดท้ายด้วยการ ตามด้วยการนวดตัวแบบสวีดิช เพื่อช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิตและผ่อนคลายความตึงเครียด เวลา 60นาที ในราคาเพียง 4,200 บาท++

ที่ เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน พนักงานนวดสปามืออาชีพของเราพร้อมต้อนรับทุกท่านและให้บริการด้วยหลากหลายทรีตเม้นต์แนะนำเพื่อผ่อนคลายและฟื้นฟูในรูปแบบต่างๆ ซึ่งแต่ละ ทรีตเม้นต์นั้นจะใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจากล็อกซิทาน ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติซึ่งมีคุณสมบัติในการผ่อนคลายและเสริมสร้างสุขภาพที่ดี สำหรับผู้ที่รักการทำสปา คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูทรีตเมนต์คุณภาพ อาทิเช่น ทรีตเมนต์ผิวหน้า Immortelle Secret to Brightness เพื่อความงาม / การนวดตัวแบบ Golden Siamese Massage เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด หรือจะเลือกทำทรีตเมนต์ผิวกาย Four Teas Ceremony เพื่อการบำบัดแบบธรรมชาติและอีกมากมาย ให้คุณได้ผ่อนคลาย ณ เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบแห่งนี้

"เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน นั้นเปิดให้บริการได้เพียงสี่ปีเท่านั้น แต่สปาของเรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะมอบการบริการชั้นเลิศให้กับแขกที่มาใช้บริการ ซึ่งสะท้อนให้เห็นจากหลากหลายรางวัลอันทรงคุณค่าที่สปาได้รับเกียรติให้ได้รับ อาทิ

"ประกาศนียบัตรสปาดีเด่น จาก ทริปแอดไวเซอร์" ติดต่อกันถึงสองปีซ้อน ในปี ค.ศ. 2015 และปี ค.ศ. 2016 (TripAdvisor Certificate of Excellent 2015 and 2016) และยังได้รับรางวัลชนะเลิศ เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ สปา อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2016

(2016 World Luxury Spa AwardsTM) ในประเภท "สปาที่ตั้งอยู่ในโรงแรมหรูที่ดีที่สุดของประเทศไทย"(Best Luxury Hotel Spa in Thailand) นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในรอบสุดท้ายจากงานประกาศผลรางวัล เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ สปา อวอร์ด

ประจำปี ค.ศ. 2015 (World Luxury Spa AwardsTM 2015) ในประเภท "สปาที่ตั้งอยู่ในโรงแรมหรูที่ดีที่สุดของของประเทศไทย" (Finalist in Best Luxury Hotel Spa in Thailand) อีกทั้งยังได้รับรางวัลชนะเลิศ เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ สปา อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2014 (2014 World Luxury Spa AwardsTM) ในประเภท "สปาที่ตั้งอยู่ในโรงแรมหรูที่ดีที่สุดของประเทศไทย"(Best Luxury Hotel Spa in Thailand) และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในรอบสุดท้ายจากงานประกาศผลรางวัล เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ สปา อวอร์ด

ประจำปี ค.ศ. 2014 ในประเภท "สปาหรูที่นำเสนอการให้บริการควบคู่ไปกับการให้บริการด้านฟิตเนสที่ดีที่สุดของประเทศไทย" (Finalist in Best Luxury Fitness Spa in Thailand) อีกด้วย และรางวัลอื่นๆ อีกมาก"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02 126 9655 หรือ [email protected]

เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน – ชั้น 9 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 22:00 น.

ติดต่อ:

n/a

หมวดข่าว: ไลฟ์สไตล์

คำค้น: SOFITEL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้