วิ่งโจ๊กๆ โครงการ 2 วิ่งนี้พี่ให้น้องเรียน

ศุกร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๘:๐๖
กระแสวิ่งฟีเว่อร์ในบ้านเราอย่างมาก หลังจากที่นักร้องร๊อคซุปเปอร์สตาร์ ตูน บอดี้แสลม ปลุกกระแสทำให้คนไทยหันมารักสุขภาพมากขึ้น ล่าสุดมีงานวิ่งในแบบต่างๆ มากมาย แต่ละงานก็มีวัตถุประสงค์แตกต่างกันไป ล่าสุดกลุ่มนักวิ่งกลุ่มเล็กๆ ที่มีไอเดียเก๋ ด้วยการจัดงานวิ่งเพื่อระดมทุนช่วยเหลือสังคม ซึ่งเมื่อปีที่แล้วได้จัดงานในลักษณะนี้มาแล้ว และได้รับการตอบรับจากกลุ่มนักวิ่งเป็นอย่างมาก ความสนุกสนานไม่ต้องพูดถึง หัวเราะกันกระจาย แถมจบงานคณะผู้จัดงานได้ ทำพิธีการมอบของใช้จำเป็น ให้กับทางโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ได้รับเกียรติจาก นักแสดงคนเก่ง ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ และครอบครัว มามอบด้วยตัวเอง

ซึ่งในปี 2018 นี้ ทางคณะผู้จัดงาน "วิ่งโจ๊กๆ โครงการ 2 วิ่งนี้พี่ให้น้องเรียน" มีวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ ดังนี้ 1. เพื่อนำรายได้จากการจัดงานวิ่งเข้าสมาคมศิษย์เก่า โรงเรียนราชวินิตบางแคปานขำเพื่อนำไปใช้ในมูลนิธิเพื่อการศึกษาฯ นำไปเปิดบัญชีเงินฝากเพื่อนำดอกผลจากเงินฝากมาใช้เป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์และเรียนดีตามความเหมาะสมตรงตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิ โดยที่เงินบริจาคทั้งหมดยังคงอยู่ในยอดเงินคงเดิมตลอดไป 2. เพื่อต้องการให้ประชาชนทั่วไป ชุมชนคณะครู นักเรียน และผู้ปกครอง และศิษย์เก่า มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรง 3. เพื่อสานสัมพันธ์อันดีระหว่าง ประชาชนทั่วไป ชุมชนคณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง และศิษย์เก่า

ในปีนี้นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์มีความต้องการเขียนคำร้องขอทุนการศึกษามีถึง 300 คนแต่ทางโรงเรียนสามารถจัดหาทุนให้ได้เพียง 90 ทุนเท่านั้น ซึ่งมีเด็กนักเรียนอีกมากที่ต้องรอโอกาสและกำลังทรัพย์ ซึ่งเงินรายได้จากการวิ่งครั้งนี้อาจช่วยเหลือเด็กได้อีกหลายครอบครัว งานจะจัดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่ เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป ที่ โรงเรียนราชวินิตบางแคปานขำ 253 ซอยหมู่บ้านเศรษฐกิจ 22 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร นักวิ่งหรือผู้ที่อยากร่วมกิจกรรมที่ยังไม่ได้สมัครเข้าร่วมงาน "วิ่งโจ๊กๆ โครงการ 2 วิ่งนี้พี่ให้น้องเรียน" ในครั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามไปได้ที่ LINE : Amikomm2522 (คุณเอ็ม) หรือ E-mail: [email protected] ค่าสมัครร่วมกิจกรรมเพียงท่านละ 300 บาท และสิ่งที่ผู้สมัครร่วมกิจกรรมจะได้รับ หมายเลขวิ่ง (BIB), เหรียญที่ระลึก,คูปองอาหาร และที่ขาดไม่ได้ร่วมกันสมทบทุนทำบุญเพื่อสังคมให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น สำหรับท่านใดมีความประสงค์จะบริจาค โดยไม่สามารถมาวิ่งร่วมกิจกรรมได้ โอนเงินตามเลขบัญชีด้านและส่งหลักฐานการโอนมาที่ [email protected] (โดยไม่ต้องกรอกใบสมัคร) หวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทยด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้