อ.ต.ก.จัดงาน “ส่งเสริม สินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม” ส่งเสริมการผลิตสินค้าคุณภาพ เพิ่มมูลค่าสินค้าให้แก่เกษตรกร

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๖
องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงาน "โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม" ระหว่างวันที่ 22 - 27 มิถุนายน 2561 รวม 6 วัน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

นายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กล่าวว่า "ด้วยทางองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร หรือ อ.ต.ก. ได้ดำเนินการขับเคลื่อนตามนโยบายของรัฐบาลในการปฏิรูปและพัฒนาทางด้านภาคการเกษตรโดยให้ความสำคัญและสนับสนุนให้เกษตรกร หันมาทำการเกษตรเชิงคุณภาพ และปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทั้งยัง คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของเกษตรกรและผู้บริโภคให้เกษตรกร มีความยั่งยืน จึงได้จัดงาน "โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม" ขึ้นในระหว่างวันที่ 22 - 27 มิถุนายน 2561 รวม 6 วัน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เพื่อเปิดโอกาสให้เกษตรกร นำผลผลิตทางการเกษตรของตนมาจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคโดยตรง เป็นการเชื่อมโยงทางการตลาด เพิ่มช่องทางการจำหน่าย สร้างโอกาสทางธุรกิจ เพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรและกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ตลอดจนเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรให้ดีขึ้น ตามนโยบายของรัฐบาล"

นายกมลวิศว์ กล่าวต่อไปอีกว่า "เราต้องการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรคุณภาพปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสินค้าเกษตรอินทรีย์คุณภาพฯ ไปสู่กลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกษตรทั่วไป กลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกษตรคุณภาพและกลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกษตรอินทรีย์คุณภาพฯ ทั้งผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติ และประชาสัมพันธ์บทบาทหน้าที่ของ อ.ต.ก. ด้านการส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม"

"นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้เกษตรกร ผลิตสินค้าเกษตรและสินค้าเกษตรอินทรีย์ที่มีคุณภาพ อีกทั้งเป็นการยกระดับมาตรฐาน และเพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตรให้แก่เกษตรกร ซึ่งเป็นไป ตามนโยบายของรัฐบาลในการสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจของประเทศ การกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น เกษตรกรมีความมั่นคงในอาชีพเกษตรกรรม ยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกร เพื่อให้ภาคการเกษตรมั่งคั่ง ทรัพยากรการเกษตรยั่งยืนต่อไป" นายกมลวิศว์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2561 โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น. 2561 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้