ผลบาส GSB TBL 2018 "ออมสินไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก2018" ทีมโมโนแวมไพร์ กับ ทีมทีเร็กซ์ นครราชสีมา

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๓
"ออมสิน ไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก 2018" (GSB TBL 2018) LEG 2

ทีมโมโนแวมไพร์ ชนะ ทีมทีเร็กซ์ นครราชสีมา

ด้วยสกอร์ 114 : 91 คะแนน

ณ Stadium 29 (สนามสเตเดียม29) ถนนชัยพฤกษ์

ลิงค์ https://seeme.me/ch/tbl/Mm3pjk

ผลการแข่งขัน วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 น.

ทีมโมโนแวมไพร์ กับ ทีมทีเร็กซ์ นครราชสีมา

ควอเตอร์แรก เริ่มเกมเป็นทาง โมโน แวมไพร์ ด้วยการส่องไกล แต่ยังไม่แม่นพอที่จะเป็นแต้มออกนำ แต่ด้วยระบบและเกมฟาสต์เบรค จึงส่งผลให้เหล่าค้างคาวอมตะค่อยๆขยับทำแต้มทิ้งระยะห่างออกไป ขณะที่ทาง ที-เร็ก ในช่วงแรกถือว่าทำผลงานได้ดีทีเดียว ที่สามารถทำแต้มเกาะ โมโน แวมไพร์ ไม่ห่างมากนัก และด้วยเกมป้องกันที่เหนียวแน่นของ ที-เร็ก ก็ช่วยให้พวกเค้าสามารถพลิกขึ้นนำก่อนจะจบควอเตอร์ไปที่สกอร์ 26-22 คะแนน

ควอเตอร์สอง เปิดฉากก็ยังคงเป็น ที-เร็ก ที่ออกสตาร์ทได้ดีและพยายามประคองช่องว่างของแต้มไว้ แต่พอ โมโน แวมไพร์ ส่ง ดิกัวร่า มัลเตส เซ็นเตอร์ยักษ์ใหญ่ ก็ค่อยๆขยับทำแต้มไล่ตีตื้นจนสามารถพลิกขึ้นนำได้สำเร็จ ทำให้รูปเกมกลับมาสนุกสูสีกัน โดยทั้งสองทีมผลัดกันนำผลัดกันตาม ก่อนที่จะเป็น โมโน แวมไพร์ ที่เครื่องติดเร่งทำแต้มทิ้งระยะห่างออกไปที่สกอร์ 45-51 คะแนน

ควอเตอร์สาม เริ่มครึ่งหลังของเกมเป็นทาง ที-เร็ก ที่พยายามแก้เกมด้วยการส่องระยะกลางผสมกับระยะไกลแต่ยังขาดความแม่นยำอยู่พอสมควร ขณะที่ โมโน แวมไพร์ อาศัยความแน่นอนเป็นหลัก ทำให้แต้มค่อยๆห่างออกไปทีละนิด แต่พอ ที-เร็ก จับทางได้ก็ขยับทำแต้มลดระยะห่างกลับมาเกาะติดได้อีกครั้ง ก่อนที่จะเป็น โมโน แวมไพร์ ที่มีความแม่นยำมากกว่าพร้อมกับขึ้นนำที่สกอร์ 69-80 คะแนน

ควอเตอร์สี่ เปิดฉากเป็นทั้งสองทีมที่ทำผลงานได้สูสีกัน โดยทั้งสองทีมหันมาส่องไกลเป็นหลักและแม่นยำทีเดียว แล้วหลังจากนั้น เป็น ที-เร็ก ที่พยายามทำแต้มไล่ตีตื้นทุกวิถีทางและก็ทำได้ดี แต่ยังมาๆหายๆ ทำให้ช่องว่างยังคงห่างอยู่พบสมควร และด้วยการที่ โมโน แวมไพร์ มี ดิกัวร่า มัลเตส ลงมายืนปักหลักอยู่ใต้แป้น ทำให้เพื่อนร่วมทีมเล่นได้ค่อนข้างง่าย จึงส่งผลให้แต้มยิ่งห่างออกไปอีก และจบเกมไปที่สกอร์ 91-114 คะแนน

รูปที่1 ชุดสีขาว ทีมทีเร็กซ์ นครราชสีมา เบอร์ 32 ชื่อ แอนโทนี่ ฮูเบิร์ท ฮิลเลน

ชุดสีส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 21 ชื่อ ซามูเอล เดกัวล่า

รูปที่2 ชุดสีขาว ทีมทีเร็กซ์ นครราชสีมา เบอร์ 32 ชื่อ แอนโทนี่ ฮูเบิร์ท ฮิลเลน

ชุดสีส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 33 ชื่อ จตุพร สุภาพ

รูปที่3 ชุดสีขาว ทีมทีเร็กซ์ นครราชสีมา เบอร์ 28 ชื่อ กฤษดา คำจันทร์

ชุดสีส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 38 ชื่อ อานัต พ่วงลา

ถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีผ่านดาวเทียมช่อง MONO PLUS (โมโนพลัส) ตลอดฤดูกาล รวมไปถึงจัดทำเทปบันทึกภาพการแข่งขัน ไฮไลท์ต่างๆ หรือสามารถรับชมบรรยากาศสดๆ ได้ที่สนามสเตเดียม29 ถ.ชัยพฤกษ์ และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทุกคู่ได้ทางเวบไซต์ tbl.mthai.com โดยบัตรเช้าชมแล้วในราคา 100 บาท สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่หน้าสนามการแข่งขัน หรือซื้อผ่านทาง ticket.mthai.com หรือ[email protected] และCall center: 02-1014742 สำหรับน้องๆที่มีอายุไม่เกิน 16 ปี (แสดงบัตรประชาชน) สามารถรับตั๋วเข้าชมฟรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา