งานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง นิโอ ทาร์เก็ต และ Influential Brands(R) จัดงานมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำในเอเชียครั้งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ด้านการสื่อสารภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารการตลาด ประกาศความร่วมมือกับ Influential Brands(R) องค์กรชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคที่มีต่อตรายี่ห้อสินค้าต่าง ๆ ในเอเชียมากว่า 20 ปี เตรียมจัดงานพิธีมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำในเอเชียครั้งแรกในประเทศไทย โดย นางวรรณี ลีลาเวชบุตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด และ มร. จอร์จ โรดิกัส กรรมการผู้จัดการ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เป็นผู้แถลงที่มาของการร่วมมือครั้งสำคัญในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและผลักดันให้สินค้าต่าง ๆ ในไทย ให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ให้อยู่ในใจของผู้บริโภค ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกเศรษฐกิจดิจิทัล

โดยในงานนี้จะมี ดร.ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มาเปิดเผยผลการค้นพบที่สำคัญจากการวิจัยตลาดเพื่อหา Influential Brand(R) ในประเทศไทย กับการเปลี่ยนแปลงทางความคิดที่สำคัญของผู้หญิงไทย ที่ส่งผลต่อแบรนด์สินค้าต่าง ๆ รวมทั้งความสำคัญของการสร้างแบรนด์ในยุคที่แพลตฟอร์มการค้าเปลี่ยนไปอยู่ในโลกออนไลน์ ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง

จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานดังกล่าว ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 เวลา 13.00 - 15.00 น. ณ ห้อง Library 1918

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest