รื่นรมย์ไปกับการจิบชายามบ่าย พร้อมความหลากหลายของขนมทานเล่น ที่ห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
ให้ยามบ่ายของคุณเป็นช่วงเวลาอันสุดแสนพิเศษ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ชวนคุณและเพื่อนมาจิบชายามบ่ายในสไตล์ "Neighbourhood Tea Set" ที่รวมวัตถุดิบทั้งไทยแท้และต่างประเทศมาให้คุณได้ลิ้มลอง ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามบ่ายอันแสนสบาย ชมวิวธรรมชาติกลางกรุงฯ ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 2.30 น. – 4.30 น. ณ ห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส โดยคุณสามารถเลือกขนมคาวหวานได้ ไม่ว่าจะเป็นไทยเซ็ท (Thai Set) ราคา 580 ต่อเซ็ท หรือเวสเทิร์นเซ็ท (Western Set) 680 ต่อเซ็ท พิเศษสำหรับท่านที่มาสองคน สามารถสั่งเครื่องดื่มชาหรือกาแฟสำหรับ 2 ท่านได้ไม่อั้น

ไทยเซ็ท (Thai Set) – ชุดน้ำชายามบ่ายแบบไทย เราพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารคาวหวานทานเล่นรสชาติไทยแท้ อาทิ พล่าหอยเชลล์ ที่คัดสรรเนื้อหอยชิ้นโตเต็มคำ คุ้กกี้ต้มยำกุ้ง ซึ่งให้รสสัมผัสถึงความเผ็ดจัดจ้านเหมือนกำลังทานต้มยำกุ้ง อีกทั้งยังมีลาบเป็ดทอดกรอบ หมี่กรอบเนื้อปูชาววัง เมี่ยงคำ ข้าวกระยาคูเคลือบช็อคโกแล็ต เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมเชอเบทมะขาม

เวสเทิร์นเซ็ท (Western Set) – ชุดน้ำชายามบ่ายแบบตะวันตก เสิร์ฟมาในถาดกระจกเรียบหรู สุดเก๋ เต็มไปด้วยแซนวิชสอดไส้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแซลม่อนรมควัน ไข่คน หมูสามชั้นอบสไตล์อิตาเลี่ยน หนังกรอบ เนื้อละลายในปาก นอกจากนี้ยังมีสโคนลูกเกด และสโคนโฮมเมดอบสดใหม่ เสิรฟ์คู่กับแยมสตรอเบอร์รี่และเลมอนเคิร์ด รวมไปถึงขนมปังโฮมเมดที่อบสดใหม่ทุกวัน ล้างคาวด้วยไอศกรีมเชอเบทเสาวรสที่จะทำให้คุณสดชื่นขึ้นในยามบ่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ