SKYBOX ปรับโฉมใหม่สุดว้าว กล่องบิ๊กไซส์บนบีทีเอส ปักธงประกาศผู้นำด้านส่งมอบสินค้าเจ้าแรกในไทย

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๒
ต้องยอมรับว่ารูปลักษณ์สินค้าที่ออกแบบสะดุดตา สื่อสารเข้าใจง่าย สามารถกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นและสร้างภาพลักษณ์น่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ได้จริง เช่นเดียวกับโฉมใหม่ของสกายบ็อกซ์ (SKYBOX) ล่าสุดได้เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ของร้าน SKYBOX สาขาสนามกีฬาแห่งชาติ ให้เป็นกล่องสกายบ็อกซ์ยักษ์ ตั้งตระง่านแตกต่างจากผู้ให้บริการในบริเวณนั้นอย่างเห็นได้ชัด เอื้อประโยชน์ให้ลูกค้าเห็นร้านค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเดินหาให้วุ่นวาย แถมยังมีคิวอาร์โค้ดให้นักช็อปสุดไฮเทค สแกนเพื่อค้นหาร้านค้าที่สามารถช็อปปิ้งแล้วมารับที่บูธสกายบ็อกซ์ได้ พร้อมจัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่นส่วนลดของแถมจุใจ พร้อมปรับเวลาให้เร็วขึ้น เพียง 3 ชั่วโมงรับของได้เลย

SKYBOX นวัตกรรมการขนส่งที่เร็วที่สุดแบบมืออาชีพ ให้บริการจัดส่ง เก็บและส่งคืน เพื่อส่งมอบสินค้าให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยการเปิดให้บริการจัดส่งระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS ทั้ง 7 สาขา ให้บริการรับฝากพัสดุในราคาประหยัดกว่าที่คิด โดยคิดค่าบริการเริ่มต้นที่ 35 บาท และคิดเพิ่มตามน้ำหนักสินค้า โดยผู้ใช้บริการสามารถขอรับได้ทันทีที่พัสดุมาถึง พร้อมให้บริการรับฝากพัสดุไว้นานถึง 3 วัน ขอเดินหน้าพัฒนารูปแบบการให้บริการอย่างต่อเนื่องด้วยการปรับโฉมใหม่ของร้านสกายบ็อกซ์ สาขาสนามกีฬาแห่งชาติ เป็นแห่งแรก โดยดีไซน์บูธ ซึ่งตั้งอยู่ข้างๆ ลิฟต์ของสถานี ให้เป็นรูปกล่องขนาดยักษ์สีส้มน้ำตาลอ่อนชวนมอง พร้อมสกรีนข้อความ "มารับของได้ตรงนี้" (PICK UP HERE) ที่เคาน์เตอร์ด้านหน้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้ารับของได้รวดเร็วมากขึ้น พร้อมให้ข้อมูลบูธสกายบ็อกซ์สาขาอื่นๆ ไว้ด้านข้าง และผลจากการออกแบบบูธให้โดดเด่น นอกจากจะทำให้ลูกค้ารู้จักและใช้บริการแบรนด์ SKYBOX มากขึ้นแล้ว ช็อปใหม่แห่งนี้ยังกลายเป็นแลนมาร์คสุดเท่สำหรับถ่ายรูปของเหล่าฮิปสเตอร์อีกด้วย

ไม่เพียงแต่การปรับโฉมจุดให้บริการเท่านั้น สกายบ็อกซ์ยังมุ่งเน้นการให้บริการที่ดีที่สุด ด้วยการสกรีน QR code เด่นหราใต้โลโก้แบรนด์ เพื่อพาทุกคนไปช็อปทันทีทันใด เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดก็จะรู้ว่ามีร้านค้าใดบ้างที่สามารถช็อปปิ้งแล้วมารับที่บูธสกายบ็อกซ์ได้ พร้อมนำเสนอของแถม ส่วนลด หรือโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมายเฉพาะลูกค้าสกายบ็อกซ์เท่านั้น นอกจากนั้นยังปรับปรุงระยะเวลาในการสั่งสินค้าทางออนไลน์ แล้วรับกับสกายบ็อกซ์ให้เร็วที่สุด โดยสามารถมารับของได้ภายใน 3 ชั่วโมงเท่านั้น เรียกได้ว่าสั่งซื้อของตอนบ่าย มารับสินค้าที่สั่งซื้อไว้ก่อนกลับบ้านตอนเย็นไปเลย

การเปลี่ยนโฉมใหม่ของสกายบ็อกซ์ครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สะท้อนให้เห็นการเติบโตของธุรกิจดิลิเวอรี่ โดยมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างรูปแบบการตลาดใหม่ เอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์รีบเร่งและต้องการเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นในทุกด้าน ซึ่ง SKYBOX กล่องยักษ์ สาขาสนามกีฬาแห่งชาติ จะช่วยเปลี่ยนชีวิตของทุกคนให้ง่ายขึ้น เร็วขึ้น และสมาร์ทขึ้นอย่างแน่นอน ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 276 5902 หรือ www.attskybox.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?