สองนักกอล์ฟสมัครเล่นไทยสร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์ “เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2018” ที่โปรตุเกส

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๔
สองนักกอล์ฟสมัครเล่นตัวแทนทีมจากประเทศไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์กอล์ฟสมัครเล่นประเภททีมรายการ "เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2018" ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 25 ณ สนามกอล์ฟออยตาวอส ดูเนส เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส โดยเฉือนชนะทีมเจ้าภาพไป 2 แต้ม เมื่อเร็วๆ นี้

"เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2018" รอบเวิลด์ไฟนอล แข่งขัน 2 วัน ที่สนามออยตาวอส ดูเนส สนามกอล์ฟอันดับหนึ่งในเมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายนที่ผ่านมา มีนักกอล์ฟสมัครเล่นเข้าชิงชัยรวม 52 คนจาก 26 ทีมระดับแชมป์จากประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยประเทศไทยได้ พอล จัดจ์ และ พิมพรรณ สุรินทรางกูร สองนักกอล์ฟฝีมือดีจากทีมไพรม เรียล เอสเตท ภูเก็ต แชมป์ไทยแลนด์ไฟนอลเป็นตัวแทนไปแข่งขัน และสามารถสร้างชื่อให้กับประเทศเมื่อเป็นทีมจากไทยทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ได้สำเร็จ หลังผนึกกำลังหวดสองวันมี 145 คะแนน เอาชนะทีมโปรตุเกสเจ้าภาพไป 2 แต้ม ส่วนอันดับ 3 เป็นของทีมจากสาธารณรัฐประชาชนจีน มี 138 คะแนน

พอล จัดจ์ หนึ่งในสมาชิกทีมไพรม เรียล เอสเตท ภูเก็ต จากประเทศไทย เผยหลังพาทีมคว้าแชมป์ว่า "นี่เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก เราไม่คิดเลยว่าจะคว้าแชมป์ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2018 นี้มาครองได้ ผมต้องขอบคุณ พิมพรรณ เพื่อนร่วมทีมซึ่งเล่นได้ดีมาก นอกจากนี้ขอขอบคุณ คริส วัตสัน และ ฟอร์ แมเนจเมนท์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ประเทศไทย ที่ทำให้เราได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ รวมถึงผู้สนับสนุนอย่าง บลู ฮอไรซัน ดีเวลลอปเมนท์ส และการบินไทย ที่นำพวกเรามาถึงที่นี่อย่างสะดวกสบาย"

บรรยายภาพ

Photo 1-4: พอล จัดจ์ และ พิมพรรณ สุรินทรางกูร สองนักกอล์ฟฝีมือดีจากทีมไพรม เรียล เอสเตท ภูเก็ต คว้าแชมป์

การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประเภททีมรายการ "เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2018" สนามกอล์ฟออยตาวอส ดูเนส เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันก่อน

Photo 5 : คริส วัตสัน (กลาง) กรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ ผู้ถือลิขสิทธิ์การแข่งขัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ พอล จัดจ์ และ พิมพรรณ สุรินทรางกูร จากทีมไพรม เรียล เอสเตท ภูเก็ต แชมป์ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2018 ที่สนามกอล์ฟออยตาวอส ดูเนส ประเทศโปรตุเกส

Photo 6 : นักกอล์ฟสมัครเล่นตัวแทนจากประเทศต่างๆ เข้าแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ที่สนามออยตาวอส ดูเนส ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายนที่ผ่านมา

Photo 7-8 : พอล จัดจ์ นักกอล์ฟทีม ไพรม เรียล เอสเตท ภูเก็ต แชมป์เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2018

Photo 9: พิมพรรณ สุรินทรางกูร นักกอล์ฟทีม ไพรม เรียล เอสเตท ภูเก็ต แชมป์เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2018

*****************************************

เกี่ยวกับ บลู ฮอไรซัน (Blue Horizon)

บลู ฮอไรซัน ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว พร้อมกับชื่อเสียงที่แข็งแกร่งทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงระดับไฮ-เอนด์ และมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการแปรวิสัยทัศน์ของลูกค้าของเราให้กลายเป็นรูปธรรมที่จับต้องได้และสามารถสร้างการลงทุนใหม่ๆ ที่มีศักยภาพเพื่อสร้างผลประโยชน์ตอบแทนให้กับกลุ่มผู้ลงทุน ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้นำเสนอการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตยิ่งขึ้น ทั้งรูปแบบของคอนโดมีเนียมและวิลล่า ได้แก่ สกายไลท์ วิลล่า, เดอะ บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม, ซิกเนเจอร์ วิลล่า, หิมาลัย โอเชียนฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม และ แกรนด์ หิมาลัย โอเชียนฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bluehorizon-thailand.com

เกี่ยวกับ เวิลด์ คอร์ปอเรท ไทยแลนด์ (World Corporate Thailand)

เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ (WCGC) เป็นทัวร์นาเมนท์แข่งขันกอล์ฟในระดับองค์กรบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อ 25 ปีที่แล้ว และมีนักกอล์ฟเป็นสมาชิกมากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลกที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ที่จัดขึ้นเพื่อโอกาสในการเป็นตัวแทนขององค์กรและประเทศที่จะได้ไปแข่งขันรอบเวิลด์ ไฟนอล

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ได้พัฒนาขึ้นอย่างมาก ส่งผลให้รอบ เวิลด์ ไฟนอล ปี 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่สก็อตแลนด์, โซโตกรานเด ประเทศสเปน และคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ด้วยทีมเข้าแข่งขันจากกว่า 30 ประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้