คูลเจกัญ ตั้ม นิค นำทีมสร้างความสุข บ้านเด็กรามอินทรา

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๓
คลื่น คูลฟาเรนไฮต์ ร่วมกับ สถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือทั่วประเทศ นำทีมโดย คุณปริญญ์ หมื่นสุกแสง กรรมการผู้จัดการสายงานคูลลิซึ่ม พร้อมด้วย คูลเจกัญ-รังรอง วัณณรถ ,คูลเจตั้ม-ภัทรวุฒิ สิงหเสนี และ คูลเจนิค-ถิรภัทร ชัยจรรยา จัดกิจกรรมชวนทำดี ปันรัก ปันน้ำใจ ให้น้องผู้ด้อยโอกาส ใน โครงการ "เสียงเพื่อน้อง" ณ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) โดยได้มอบเงินบริจาคและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น รวมทั้งเลี้ยงอาหาร ทำกิจกรรมสร้างความสุข มอบรอยยิ้มให้กับน้องๆอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานครื้นเครงและอบอุ่น

ด้าน คูลเจกัญ รังรอง ได้กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจมากๆค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาทำบุญและมอบความสุขให้กับน้องๆ ทุกคนที่นี่ยังต้องการกำลังใจ ความรัก ความอบอุ่นจากพวกเรา เลยอยากจะเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือน้องๆผู้พิการซ้ำซ้อน ซึ่งสามารถติดต่อบริจาคเงินและสิ่งของให้กับน้องๆโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา(บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน)ได้ทุกวันค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้