Deus Ex Machina คัลท์แบรนด์ไลฟ์สไตล์และขบถทางวัฒนธรรมจากออสเตรเลีย ชวนย้อนเวลาสนุกไปกับบรรยากาศงานเทศกาลของไทยสมัยก่อนกับ Deus Ex Machina & Moto Guzzi Present Lorm Pha Film & Art Night

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
ดำดิ่งสู่ห้วงความคิดสร้างสรรค์แบบไร้กรอบผ่านภาพยนตร์และศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของ Deus ที่ผสานเข้ากับความเป็นไทย และการเผยโฉมครั้งแรกของ Moto Guzzi V7 III Carbon Shine Limited Edition

เมื่อเร็วๆ นี้ Deus Ex Machina (เดอัส เอ็กซ์ มาคิน่า) คัลท์แบรนด์ไลฟ์สไตล์และขบถทางวัฒนธรรมจากออสเตรเลีย จับมือกับ Moto Guzzi (โมโต กุซซี่) สุดยอดสองล้อแฮนด์เมดสัญชาติอิตาเลี่ยนสุดคลาสสิค

ร่วมจัดกิจกรรมความสนุกตามแบบฉบับของ Deus ในงาน "Deus Ex Machina & Moto Guzzi Present

Lorm Pha Film & Art Night ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าสาวก Deus และบรรดาไบค์เกอร์ในไทยกว่า 300 คน ได้ร่วมสนุกและสัมผัสวัฒนธรรมขบถนอกกรอบ พร้อมดำดิ่งสู่ห้วงแห่งความคิดสร้างสรรค์แบบ

ไร้ขีดจำกัดผ่านหนังสั้น 2 เรื่องในรูปแบบ Ride-in Cinema และชมศิลปะซึ่งเป็นหนึ่งในอัตลักษณ์ของแบรนด์ที่ผสานเข้ากับความเป็นไทยอย่างลงตัว พิเศษไปกับ Live Painting โดย Paul McNeil ศิลปินอัลเทอร์เนทีฟ

ชาวออสซี่ พร้อมด้วย Deus Art Exhibition สตรีทฟู้ดส์ เกมส์ ดีเจ ปาร์ตี้ และ Pop-Up Store จาก Deus นอกจากนี้ยังเป็นการเผยโฉมครั้งแรกของสุดยอดมอเตอร์ไซค์คลาสสิคระดับตำนานของอิตาลี Moto Guzzi V7 III Carbon Shine Limited Edition สนนราคาที่ 675,000บาท โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ACMEN เอกมัย คอมเพล็กซ์

โดยกิจกรรม Deus Ex Machina & Moto Guzzi Present Lorm Pha Film & Art Night เป็นการมอบประสบการณ์พิเศษให้บรรดาสาวกแบรนด์และเหล่าไบค์เกอร์ได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมแบบ Deus โดยนำมาผสานเข้ากับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว เพื่อสัมผัสถึงจิตวิญญาณของความสนุก ความคิดสร้างสรรค์ในการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดภายใต้แนวคิดที่พาทุกคนย้อนเวลาไปสนุกกับบรรยากาศงานเทศกาลของไทยสมัยก่อนด้วยการฉายหนังสั้นที่ถ่ายทำขึ้นโดย Deus

ในรูปแบบ "หนังล้อมผ้า" และสนุกไปกับการให้ผู้ชมสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจเข้าชมหนังสั้นได้เลยทันทีในสไตล์

Ride-in Cinema ประกอบด้วย 2 เรื่อง ได้แก่ BLACKBOY และ Painted in Dust ใครที่พลาดงานนี้ สามารถรับชมได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก Deus Thailand ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และยังมีโชว์ Live Painting จาก Paul McNeil ศิลปินอัลเทอร์เนทีฟที่โดดเด่นด้วยการใช้ฝีแปรงและแอร์บรัชพร้อมสัญลักษณ์ดวงตากลมโตสีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ ผลงานของเขา มาในคอนเซ็ปต์ Italian - Californian Beach ยุค 70 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการขับขี่ในแบบฉบับอิตาเลี่ยน ผสานเข้ากับบรรยากาศของความสนุกที่ไร้ขอบเขตบนชายหาดแคลิฟอร์เนีย รวมถึงเซิร์ฟ ภาพยนตร์ และดนตรีในยุคพั้งก์ร็อค ทั้งนี้ Paul McNeil ยังได้นำผลงานของเขามาแสดงให้แฟนๆ ในไทยได้รับชมเป็นครั้งแรกอีกด้วย

สำหรับไฮไลท์อื่นๆ ในงาน ยังอัดแน่นไปด้วยจุดถ่ายรูปที่ให้บรรดาแฟนๆที่ขี่มอเตอร์ไซค์เข้าร่วมงานได้ถ่ายภาพกับรถ

ของตัวเองพร้อมดาวน์โหลดเข้าสมาร์ทโฟนได้เลย พร้อมด้วย Deus Art Exhibition แสดงคอลเลคชั่นโปสเตอร์สร้างสรรค์โดย Carby Tuckwell, Creative Director แห่ง Deus พร้อมด้วยห้องฉายโลโก้แบรนด์หลากหลายรูปแบบสำหรับถ่ายรูปเป็นที่ระลึก นอกจาก Art & Film แล้ว ยังได้เนรมิตงานวัดย่อมๆ พร้อมเกมส์ความสนุกต่างๆ อาทิ เกมส์ปากระป๋อง ยิงปืน และปาลูกดอกเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษจาก Deus แถมบรรยากาศความสนุกอบอวลไปด้วยเสียงดนตรีจาก DJ

Tom Funky Gangster ที่คัดสรรสุดยอดเพลงจากแผ่นไวนิล ลิ้มรสกับความอร่อยอย่างมีสไตล์แบบย้อนเวลา

อาทิ ปลาหมึกบด ข้าวเกรียบว่าว กาแฟรสเข้มกลิ่นหอมละมุน รวมถึงยาดองออแกนิคที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของ Deus Ex Machina ได้ที่เฟซบุ๊ก Deus Thailand และอินสตาแกรม @inbenzinveritas_thailand สำหรับโมโต กุซซี่ ติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก Moto Guzzi Thailand และอินสตาแกรม @Motoguzzi_thailand

ดาวน์โหลดรูปภาพในงาน Deus Ex Machina & Moto Guzzi Present Lorm Pha Film & Art Night ได้ที่ลิ้งค์ดังต่อไปนี้

Brand Founder and President, Dare Jennings:

https://spaces.hightail.com/receive/Q3uZGU9WLi

Alternative Artist & Graphic Designer, Paul McNeil:

https://spaces.hightail.com/receive/zzrz0v36L8

Ambience Event:

https://spaces.hightail.com/receive/k7CsKDg32i

Moto Guzzi V7 III Carbon Shine Limited Edition:

https://spaces.hightail.com/receive/JEiBglnraX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้