เปิดอาณาจักรภาพยนตร์สุดล้ำระดับเวิลด์คลาส กับ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๐
บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อวดโฉม "โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี" กับอาณาจักรภาพยนตร์สุดล้ำระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่บนทำเลศักยภาพ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในจังหวัดชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียงให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงและความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ โดยจัดพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 27 มิถุนายน 2561 ในงานได้รับเกียรติจาก นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธาน

นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า เอส เอฟ ยังคงเดินหน้าขยายสาขาโรงภาพยนตร์ในเครืออย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสุขและความบันเทิงกับการชมภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสให้กับผู้ชม โดยสาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี นับเป็นสาขาที่ 58 ของ เอส เอฟ ประกอบด้วย 5 โรงภาพยนตร์คุณภาพ รวม 860 ที่นั่ง ออกแบบในแนวคิด "Hollywood Street" จำลองบรรยากาศของฮอลลีวูด อาณาจักรแห่งภาพยนตร์มาใช้เป็นไอเดียในการตกแต่ง และยังคงความหรูหราทันสมัยไว้ได้อย่างลงตัว เหนือระดับด้วยดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัว ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำลงตัวทุกองค์ประกอบ สร้างประสบการณ์ความบันเทิงและความสุขอย่างสมบูรณ์แบบกว่าที่เคยสัมผัส โดยทุกโรงภาพยนตร์ประกอบด้วยที่นั่ง 3 รูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์ของลูกค้าในทุกกลุ่ม ประกอบไปด้วยที่นั่งแบบ Deluxe Seat ที่นั่งมาตรฐานที่ถูกออกแบบให้สามารถนั่งชมภาพยนตร์ได้อย่างสบาย สามารถพับแขนที่นั่งเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างผู้ชมภาพยนตร์ได้ พิเศษยิ่งขึ้นกับ Premium Seat ที่นั่งพิเศษโซนหลัง ที่ให้คุณสบายยิ่งกว่ากับขนาดที่นั่งกว้างขึ้น และ Sofa Sweet ที่นั่งโซฟาคู่ ดีไซน์พิเศษ กว้าง นุ่ม นั่งสบาย ให้ความเป็นส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี มาพร้อมกับโรงภาพยนตร์ 3D ตื่นตา ทะลุจอ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ขึ้นไปอีกระดับ ดื่มด่ำกับสุนทรียภาพแห่งการชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอิ่ม นำนวัตกรรมที่ล้ำสมัย สมจริง กับระบบฉาย Sony Digital Cinema 4K ที่ให้ภาพคมชัดสูงสุดถึง 8.8 ล้านเมกะพิกเซล เหนือกว่าทุกระบบถึง 4 เท่า เต็มอรรถรสความบันเทิงเหนือขีดสุด รวมทั้งเต็มอารมณ์กับระบบเสียงอัจฉริยะแห่งโลกภาพยนตร์ DOLBY SURROUND 7.1 ให้เสียงสมจริง ทรงพลัง กระหึ่มรอบทิศทาง พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบายตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยเครื่องจำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์อัตโนมัติ Kiosk Express Ticketing จำนวน 3 เครื่อง ที่ลูกค้าสามารถทำรายการได้ด้วยตัวเองโดยสามารถชำระเป็นบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต

นายสุวัฒน์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การเปิดสาขาในพื้นที่นี้จะช่วยตอบสนองและรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งในจังหวัดชลบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส นอกจากนี้ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญทางด้านอุตสาหกรรมของประเทศ และยังเป็นจังหวัดที่ติดชายทะเล มีสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงาม สามารถเป็นสถานที่พักผ่อนอีกที่หนึ่งของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

เพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ "โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี" มอบสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษ ครึ่งราคาจากราคาปกติ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกระบบ และสมัครสมาชิกบัตร SF MOVIE CLUB ในราคาพิเศษเพียงครึ่งราคา ตั้งแต่วันนี้ – 3 กรกฏาคม 2561 และพิเศษสำหรับลูกค้า ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ทุก 2 ที่นั่ง หรือซื้อ Combo Set ชุดใดก็ได้ 1 ใบเสร็จ สำหรับกิจกรรม Lucky Draw เขียนชื่อ – นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ ร่วมลุ้นรับจักรยานยนต์ YAMAHA FINN 115i และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่า 225,750 บาท สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฏาคม 2561 จับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 17 สิงหาคม 2561 นอกจากนี้ ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 30 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) สำหรับลูกค้าที่ถ่ายรูปด้านหน้าโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี คู่กับบัตรชมภาพยนตร์ แล้วโพสต์ภาพลงหน้าเฟซบุคของตัวเอง เช็คอินที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี พร้อมติดแฮชแท็ก #SFAMT และตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมทั้งต้องกดไลค์เพจเฟซบุค @WeLoveSF สามารถร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 11 กรกฏาคม 2561 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 26 กรกฏาคม 2561 ผ่านทางเฟซบุค WeLoveSF

ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งความบันเทิงเหนือระดับได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.facebook.com/WeLoveSF หรือ www.sfcinemacity.com และทางแอปพลิเคชั่น SF CINEMA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้