ภาพข่าว: โอโตยะประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จคว้ารางวัลชนะเลิศต่อเนื่อง จากการแข่งขัน “OOTOYA Oversea Kitchen Contest” ครั้งที่ 8 ที่ประเทศญี่ปุ่น

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
นายภวิชช์ อ่ำทิม (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส และทีมงาน แบรนด์โอโตยะ ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ นายสุธิชา เดชผฉัง (ซ้าย) เชฟประจำร้านโอโตยะ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตัวแทนโอโตยะประเทศไทย ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้รับใบประกาศนียบัตร พร้อมเหรียญรางวัล และเงินสด จากการเข้าร่วมแข่งขันทำอาหาร "The 8th OOTOYA Oversea Kitchen Contest" ที่เมืองยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันการทำอาหารของแบรนด์โอโตยะ ในระดับนานาชาติ โดยจะมีการส่งตัวแทนของร้านโอโตยะในแต่ละประเทศมาทำการแข่งขันทำอาหาร โดยเกณฑ์การตัดสินเน้นที่ความถูกต้องตามขั้นตอน มีความรวดเร็ว และหน้าตาของเมนูที่สวยงามน่ารับประทาน การแต่งกายและเครื่องแบบสะอาด พร้อมเรื่องสุขอนามัย ปริมาณเครื่องปรุงและส่วนประกอบในอาหารที่ถูกต้อง โดยแบรนด์โอโตยะ ประเทศไทย สามารถคว้าแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการบริหารจัดการ และการพัฒนาทีม การฝึกอบรมพนักงานอย่าง สม่ำเสมอ เพราะโอโตยะเชื่อว่ารากฐานสำคัญที่ดีจากภายใน จะส่งต่อคุณภาพไปสู่ผู้บริโภค ด้วยความใส่ใจในการให้บริการที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย พร้อมกับบริการที่ดีที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4