อร่อยแบบเต็มอิ่มทุกค่ำคืนวันเสาร์ไปกับ สตรีทฟู้ดแสนอร่อย และซีฟู้ดคุณภาพระดับห้าดาว ณ เน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๑
อิ่มเอมและสัมผัสกับความอร่อยแบบยั้งไม่อยู่ของสตรีทฟู้ดและซีฟู้ดระดับห้าดาว ทุกค่ำคืนวันเสาร์ ณ ห้องอาหาร เน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ค่ำคืนวันเสาร์ที่เน็กซ์ทู คาเฟ่ รวบรวมความอร่อยจาก 5 ร้านสตรีทฟู้ดอันเลื่องชื่อของกรุงเทพฯ ซึ่งเปรียบเสมือนอัญมณีที่ซ่อนเร้นให้เฉพาะคนท้องถิ่นได้ชื่นชม อีกทั้งอาหารนานาชาติหลากหลายปรุงจากอาหารทะเลคุณภาพหลากชนิด

ละลานตาไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลระดับพรีเมียม เลือกอร่อยได้แบบไม่จำกัดกับ เมนูล็อบสเตอร์ หอยนางรม ขาปูยักษ์ หรืออิ่มหนำไปกับอาหารแสนอร่อยจากร้านสตรีทฟู้ดชื่อดัง อาทิ ประจักษ์เป็ดย่าง โจ๊กปรินซ์ โกอ่างข้าวมันไก่ ประตูน้ำ ข้าวขาหมูเจริญแสง สีลม และก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่วรจักร

อาหารจาก 2 ร้านสตรีทฟู้ดที่เมื่อแวะเวียนมาย่านบางรักแล้วต้องลิ้มรส ได้แก่ ประจักษ์ เป็ดย่าง เป็ดย่างสไตล์กวางตุ้งในตำนานที่สืบทอดสูตรจากรุ่นสู่รุ่นเป็นเวลามากกว่า 100 ปี และ โจ๊กปรินซ์ ร้านอาหารรางวัล "บิบ กูร์มองด์" โดยมิชลินไกด์กรุงเทพฯ พ.ศ. 2561 ที่มอบรสชาติโจ๊กเนียนนุ่มพร้อมใส่หมูสับก้อนโต เครื่องใน หรือไข่ตามชอบ พร้อมหอมกลิ่นเตาถ่านอันเป็นเอกลักษณ์ ที่อยู่คู่ถนนเจริญกรุงมานานกว่า 50 ปี

อีก 2 ร้านสตรีทฟู้ดที่มีรางวัล "บิบ กูร์มองด์" การันตีความอร่อย ซึ่งเน็กซ์ทู คาเฟ่ คัดสรรมาเสิร์ฟได้แก่ โกอ่างข้าวมันไก่ - ข้าวมันไก่สไตล์ไหหลำ ย่านประตูน้ำที่ขายมานานกว่า 40 ปี และ ข้าวขาหมูเจริญแสง สีลม ที่เสิร์ฟหมูเนื้อนุ่มในน้ำเกรวี่ที่หอมกลิ่นเครื่องเทศและสมุนไพรของจีน

ในขณะที่คนรักก๋วยเตี๋ยวจะได้อิ่มเอมกับ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่วรจักร ความอร่อยลงตัวที่คุ้นลิ้นของคนไทยมานานหลายปี และจบมื้อค่ำวันเสาร์ด้วยของหวานแนวสตรีทฟู้ดอย่าง น้ำแข็งไส หวานเย็นชื่นใจ

เชิญทุกท่านมาเอร็ดอร่อยไปกับสตรีทฟู้ดและซีฟู้ดระดับห้าดาวทุกคืนวันเสาร์ได้ในราคาท่านละ 2,200 บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่ และ 1,100 บาทถ้วน สำหรับเด็กอายุ 6-11 ปี

หากประสงค์จะรับประทานเฉพาะอาหารสตรีทฟู้ด 5 อย่าง สามารถลิ้มลองได้ในราคา ท่านละ 888 บาทถ้วนเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ ห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 หรือ อีเมล [email protected] หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/offers/ details/ street-and-seafood-night/.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน