The Mave Cafe ความลงตัวของรสชาติและดีไซน์แบบ Stylish Fusion Cuisine Food จัดเต็มบรรยากาศ Secret Garden ผสานกลิ่นอายอัญมณี ใจกลางถนนเพชรบุรีตัดใหม่

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๕
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มองหาร้านอาหารดีๆ เป็นส่วนตัว ตกแต่งไม่เหมือนใคร แต่ก็ยังอร่อยกับรสชาติอาหารระดับพรีเมี่ยมในราคาที่จับต้องได้ ที่สำคัญอยู่ใจกลางเมือง ไม่ไกลจากที่ทำงาน ชนิดว่าแวะไปกินกลางวัน หรือพาลูกค้าไปเลี้ยงมื้อเที่ยง ก็ยังกลับมาทำงานต่อทัน คุณจะแทบคาดไม่ถึงเลยว่ามีร้านอาหารแบบนี้ซ่อนตัวอยู่ใจกลางถนนเพชรบุรีตัดใหม่อันแสนวุ่นวาย

The Mave Cafe (เดอะ เมฟ คาเฟ่) อีกหนึ่งห้องอาหารสุดพรีเมี่ยมภายในโรงแรมเปิดใหม่ Maven Bangkok Hotel (เมเว่น แบงค็อก โฮเต็ล) ติดถนนเพชรบุรีตัดใหม่ คือคำตอบที่ 'ใช่' ของทุกโจทย์ที่เกริ่นมา กับรูปแบบที่พร้อมจะสร้างประสบการณ์แปลกใหม่สะดุดตา ชวนให้คุณตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

สีสันแห่งอัญมณีที่ผสมผสานกลิ่นอายแฟชั่นและศิลปะแบบ Art Decor คือ ความรู้สึกแรกที่คุณสัมผัสทันทีได้เมื่อก้าวเข้ามาภายในร้าน แต่ขณะเดียวกันก็ยังรู้สึกได้ถึงความสดชื่น ผ่อนคลาย เป็นกันเองจากลูกเล่นการตกแต่งลวดลายพรรณไม้สีเขียวสดใสในสไตล์ Secret Garden และบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะรสชาติของอาหารที่รังสรรค์จากเชฟมากประสบการณ์ ในรูปแบบของ Stylish Fusion Cuisine Food ที่เสิร์ฟในราคาชิลล์ๆ สบายกระเป๋า จนแทบไม่เชื่อเลยว่านี่คือราคาอาหารระดับโรงแรม!!

ไม่เพียงรูปแบบการตกแต่งที่มีสไตล์แตกต่าง ที่ชวนให้ทุกคนที่เข้ามาอยากเช็คอินและเซลฟี่ไปซะทุกมุมแล้ว เรื่องของรสชาติอาหารก็อร่อยไม่แพ้กัน เนื่องจาก The Mave Cafe เป็น All Day Dinning Restaurant การดีไซน์แต่ละจานจึงเป็นการหยิบยกเมนูเรียบง่ายที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี มาทวิสต์ออกมาเป็นฟิวชั่นฟู้ดจานใหม่ จากการคัดสรรวัสดุดิบระดับพรีเมี่ยมที่คนส่วนใหญ่คาดไม่ถึงมาดัดแปลง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของรสชาติที่สดใหม่ แต่ทานง่ายได้ทุกวันไม่รู้เบื่อ ถูกปากทั้งชาวไทยหรือชาวต่างชาติ

ที่นี่มีเมนูให้เลือกอร่อยหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารอิตาเลี่ยน อาหารทะเลสด อาหารจานเดียว อาหารทานเล่น ให้คุณเลือกอร่อยลิ้น แต่จานซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ ข้าวหน้าเนื้ออบฮ่องกง, เครปโรลปูนิ่ม, กุ้ง ป๊อป, สลัดปลาแซลมอนราดน้ำสลัดงาสูตรพิเศษ รวมด้วยเมนูอื่นๆ อาทิ ข้าวหน้าไก่ไข่ดาว, สปาเก็ตตี้พริกแห้งปู, สไปซี่แซลมอนสลัด, สปาเก็ตตี้หอยลายกระเทียมพริกแห้ง, ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ, ข้าวผัดต้มยำทะเล เป็นต้น แต่ละจานล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน

ข้าวหน้าเนื้ออบฮ่องกง : โดดเด่นด้วยการคัดเนื้อบริเวณแก้มวัวมาเคี่ยวในน้ำซุปสไตล์จีน เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มๆ ชนิดว่าเคี้ยวไม่มีติดฟัน และด้วยความเป็นติดมันนิดๆ เมื่อมาผสมผสานกับน้ำซุปสูตรพิเศษ เนื้อที่ได้จึงมีรสหวาน ปนกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเครื่องเทศและพริกไทย โดนใจเหล่าบีฟเลิฟเวอร์อย่างแน่นอน

เครปโรลปูนิ่ม : เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นและเม็กซิกัน โดยเป็นการผสมตัว ซอสวาซามิกับมายองเนสทานคู่กับแผ่นแป้งเนื้อนุ่ม ตัดกันดีกับเนื้อปูนิ่มที่คัดมาตัวใหญ่พิเศษ จึงเป็นอีกจานพิเศษที่ได้รสชาติแปลกใหม่แต่ลงตัว

สปาเก็ตตี้พริกแห้งปู : เมนูเส้นที่ผัดสไตล์ AOP (ภาษาอิตาเลี่ยนที่ย่อมาจาก A=กระเทียม, O=น้ำมัน, P=พริกไทย) ให้รสชาติเข้มข้น มีรสเผ็ดนิดๆ เค็มๆ หน่อยๆ โดยมีปูมาลดความเลี่ยนและความเผ็ดในตัว จึงอร่อยได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

นอกเหนือจากเมนูอาหารจานหลักแล้ว The Mave Cafe ยังมีเมนูเครื่องดื่มสีสันสดใสสูตรพิเศษที่รังสรรค์ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์การออกแบบของโรงแรม พร้อมให้คุณได้แฮงค์เอ้าท์และอร่อยฟินในราคาสุดคุ้ม

พิเศษสุด! เฉพาะช่วงโปรโมชั่น พบกับ 3 เซ็ตเมนูอาหารกลางวันในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่อาหารคาว เลือกจาก 3 เมนูยอดนิยมของ The Mave Cafe ได้แก่ ข้าวหน้าเนื้ออบฮ่องกง / สปาเก็ตตี้หอยลายกระเทียมพริกแห้ง / เดอะ เมฟ สลัด เสิร์ฟพร้อมน้ำสมุนไพรและเมนูขนมหวานในทุกเซ็ท ราคาสุดคุ้ม เพียงท่านละ 275 บาท ในทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เฉพาะช่วงเวลา 11.00 – 15.00 น. ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น

ห้องอาหาร The Mave Cafe (เดอะ เมฟ คาเฟ่) อยู่ชั้น 2 ของโรงแรม Maven Bangkok Hotel ที่จัดเต็มทั้งความอร่อยและบรรยากาศดีๆ ในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้อีกแล้ว ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ระหว่างปั๊มน้ำมันเชลล์และอาคารอีเลคโทรลักซ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 06.30-22.00 น. สอบถามข้อมูล หรือสำรองที่นั่งก่อนใครได้ที่เบอร์ 02-073-0999 หรือ

Line id : @mavenbangkokhotel

Email : [email protected]

www.mavenbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ