AIG นำคณะตัวแทนมืออาชีพและทีมผู้บริหารบินลัดฟ้าสู่ประเทศกรีซ ร่วม AIG APAC Insurance Conference พร้อมฉลองผลงานยอดเยี่ยมตามเป้าหมาย

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๔
เมื่อเร็วๆนี้ มร.โทมี่ ลัทวา-คิสโคลา ประธานกลุ่ม เอไอจี ประเทศไทย ได้นำคณะตัวแทนมืออาชีพและคณะผู้บริหาร บินลัดฟ้าสู่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เพื่อร่วมประชุมในระดับภูมิภาค "AIG APAC Insurance Conference" พร้อมขึ้นรับรางวัลแห่งเกียรติยศ ฉลองความสำเร็จในการสร้างผลงานยอดเยี่ยมตามเป้าหมาย ประจำปี 2560 บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นใน Zappeion Hall สถานที่อันเก่าแก่และยิ่งใหญ่ของนครเอเธนส์ ที่มีอายุมากกว่า 100 ปี นอกเหนือจากงานรับรางวัลและการเฉลิมฉลองความสำเร็จแล้ว ทั้งคณะยังได้ท่องเที่ยวและเก็บเกี่ยวบรรยากาศ ความประทับใจรอบเมืองแห่งประวัติศาสตร์ เป็นอีกปีหนึ่งที่ตัวแทนผู้ทรงคุณวุฒิได้ร่วมกันสร้างความทรงจำที่ดีบนหน้าประวัติศาสตร์ของ เอไอจี ประเทศไทย

และในฐานะที่เอไอจีเป็นผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก มีการลงทุนเพื่อวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์ การให้บริการ และการจัดการความเสี่ยงที่ครอบคลุมสูงสุดเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า ในการสร้างความปลอดภัยและความอุ่นใจกับอนาคตที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน สิ่งเหล่านี้นับเป็นหัวใจสำคัญต่อธุรกิจของเอไอจี และทำให้เอไอจีก้าวเป็นผู้นำด้านประกันวินาศภัยมาเกือบ 100 ปี สามารถขยายธุรกิจไปกว่า 130 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก รวมทั้งให้ความสำคัญของการมีส่วนร่วมในการทำประโยชน์ให้กับทุกๆ ที่ที่เข้าไปดำเนินธุรกิจ เรายังจะยังคงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำกับสุดยอดตัวแทนต่อไปทุกๆ ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4