ตามไปดูไอเท็มสุดเจ๋งจากแบรนด์ดังสไตล์เจแปนนิส ในงาน “TOYOTSU JAPAN FESTIVAL 2018”

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๑
สำหรับใครที่หลงใหลทุกสิ่งที่เป็น "ญี่ปุ่น" เป็นชีวิตจิตใจ เรียกว่ามีความทรงจำเรื่องอาหารการกิน เรื่องสุขภาพ รวมถึงเทคโนโลยีล้ำสมัย ต้องรีบเคลียร์คิวเตรียมพุ่งตัวมาที่งานนี้ กับอีเว้นท์ล่าสุดให้ช็อป ชิม ชิล แบบจุใจในงาน "TOYOTSU JAPAN FESTIVAL 2018" (โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2018) เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่ โดย 2 ผู้บริหาร มร.คิโยโยชิ โอบะ และ อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ แห่ง โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน บอกเลยว่าไม่ควรพลาด สามารถยกครอบครัวยุคใหม่มาเที่ยวชมงานก็สนุกและยังได้ช็อปปิ้งครบทุกไลฟ์สไตล์ อย่ารอช้ารีบไปดูกันว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

เริ่มที่คุณพ่อที่ต้องการอัพเดทเทคโนโลยีในบูธ TBAS (ทีบาส) (บูธหมายเลข SP.15,16) เปิดประสบการณ์นั่งเบาะรถยนต์ยี่ห้อ Lexus รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีเพียงไม่กี่คันในประเทศไทย พิเศษด้วยระบบนวดหลังทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายเวลาขับรถ เก๋ตรงที่แผงประตูรถทั้งคันเป็นงานแฮนด์เมด หรือจะทดลองนั่งเบาะสปอร์ตซีท (Sport Seat) และใส่แว่นสามมิติเราจะรู้สึกเหมือนขับรถบนท้องถนนจริง

เพราะความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญเหล่าคุณพ่อและหนุ่มๆ รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ให้ความสนใจที่บูธ โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) (บูธหมายเลขSP.17-20) เพราะมีผลิตภัณฑ์ Emergency Glass Brake (อิเมอเจนซี่ กลาส เบรค) พวงกุญแจรถกู้ภัยฉุกเฉินภายใต้แบรนด์ TTTC ขนาดเล็กพกพาสะดวกเรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋ว ด้วยใบมีดอันคมกริบที่ซ่อนอยู่ภายใน สามารถเปิดออกเพื่อตัดกระจกและเข็มขัดนิรภัย ในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินและจำเป็นออกจากรถให้เร็วที่สุดเพื่อความปลอดภัย อาทิ รถตกน้ำ เจ้าพวงกุญแจนี้แนะนำควรมีติดรถไว้อุ่นใจแน่นอน

ด้านคุณแม่ไม่น้อยหน้าแค่เห็นเครื่องสีข้าว Maiko (ไมโกะ) (บูธหมายเลข HP.17) ที่มาเปิดตัวในงานนี้เป็นที่แรก ด้วยนวัตกรรมสุดเจ๋ง ตัวเครื่องขนาดเล็กไม่เปลืองพื้นที่ คุณแม่บ้านสามารถซื้อข้าวกล้องจากท้องตลาดหรือเกษตกร แล้วนำมาสีข้าวทานได้เองที่บ้าน คนในครอบครัวจะได้รับประทานข้าวสดใหม่เสมอๆ วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากแค่นำข้าวกล้องใส่ไปช่องรับข้าวเปลือก รอสักครู่จะได้ข้าวสารออกมา สามารถเลือกสีข้าวได้ 7ระดับ นอกจากนี้ภายในบูธยังจำหน่ายไอศครีมแสนอร่อยทำจากข้าวหอมมะลิที่มีความหอมเป็นเอกลักษณ์และผ่านการสีข้าวของเครื่อง Maiko(ไมโกะ) รับรองว่าฟิน

มาช็อปงานนี้ทั้งทีคุณแม่คุ้มมากเพราะได้ช็อปโซฟานุ่มๆ แบรนด์ Inoac (อินโนแอค) (บูธหมายเลข HP.15,16) ด้วยนวัตกรรมโซฟาคุณภาพสูง ดีไซน์สวย เป็นอีกหนึ่งของแต่งบ้านที่ได้รับความนิยม ทำมาจากยูรีเทนโฟมและวัสดุผ้าทอน้ำหนักเบา พกพาสะดวกเหมาะกับไลฟ์สไตล์คอนโดหรือพับใส่รถไปท่องเที่ยวรีแลกซ์ผ่อนคลายสบายในทุกสถานที่ ชิลสุดเพราะปรับระดับนั่งหรือนอนได้ถึง 14 ระดับ รองรับทุกสรีระและความต้องการ, รวมถึงแบรนด์ที่นอนสุขภาพ Nishikawa (นิชิกาว่า) (บูธหมายเลข HP.12,13,14) แบรนด์ที่นอนสุขภาพ อันดับ 1 ของญี่ปุ่น คุณสมบัติพิเศษกระจายน้ำหนักได้ดี ทำให้ไม่ปวดหลัง หลับสบาย ลดโอกาสแผลกดทับในผู้สูงอายุ ราคาพิเศษเหมือนบินตรงไปซื้อที่ญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังเพลินตา เพลินใจ และว้าวกับผลิตภัณฑ์บิวตี้ แบรนด์ Blackpaint (แบล็ค เพ้นท์) (บูธหมายเลข HP.29) เครื่องสำอางออร์แกนิก100% จากญี่ปุ่นที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดีๆ จากธรรมชาติและดีต่อผิวพรรณของคุณผู้หญิง โดยมีสินค้ายอดนิยมมาให้เลือกสรรมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว German Blue บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยส่วนประกอบของทองคำบริสุทธิ์ 24K ช่วยลดและต่อต้านริ้วรอย ดูอ่อนวัย รับรองคุณแม่ปลื้ม และอีกไฮไลต์แนะนำผลิตภัณฑ์สบู่ชาร์โคลทำความสะอาดผิวหน้า สัมผัสฟองละเอียดนุ่ม พร้อมขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าทำให้ผิวสะอาด สดชื่น

ส่วนลูกสาวต้องกรี้ดกับเครื่องประดับสุดคาวาอี้แบรนด์ Q-pot (คิว-พอท) (บูธหมายเลข HP.33) มาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยการออกแบบของ ทาดาอะกิ วากามัตสึ ที่ Unique Cute เพราะเอาของหวานที่บ่งบอกถึงความสุขและรอยยิ้มมาดีไซน์เป็นแอคเซสซอรี่หลากหลายคอลเลกชั่น ทั้งน่ารักและน่ากิน เช่น มาการอง, ชอคโกแลต, เค้ก พิเศษสุดในงานนี้ Q-pot (คิว-พอท) ยังจัด Limited Edition ให้คนไทยได้ช็อปและยังไม่มีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นและรับ Pre-Order เฉพาะงานนี้เท่านั้น

ส่วนอาหารการกินในงานมีให้เลือกอิ่มอร่อยกับร้าน Nippon Tei (นิปปอน เต) (บูธหมายเลข FO. 8,9) ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมเปิดให้บริการมา 20 ปี พร้อมเสิร์ฟเมนูซูชิสดใหม่มากด้วยคุณภาพ โดยครั้งนี้จัดราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 20, 40, 60 บาท รับรองถูกอกถูกใจทุกครอบครัวเพราะราคาดี๊ดี, หรือจะเลือกทานที่ร้าน Katana (คาตะนะ) (บูธหมายเลข Fo.10) ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดหรูและไม่เคยออกงานแฟร์ที่ไหนมาก่อน แต่พิเศษสำหรับ โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2018 เชฟผู้เชี่ยวประจำร้านได้สร้างสรรเมนูฮอตดอกเนื้อสุดพรีเมี่ยมราดซอสญี่ปุ่นมาให้นักชิมได้ลิ้มลอง, คนรักเส้นไม่ควรพลาด Yamagoya Ramen (ยามาโกย่า ราเมน) (บูธหมายเลข FO.30,31,32) ร้านราเมนรสชาติต้นตำรับจากเกาะคิวชู ด้วยเอกลักษณ์ของน้ำซุปที่เคี่ยวกระดูกหมู เป็นเวลา 8 ชั่วโมง จนได้น้ำซุปเข้มข้น เส้นราเมนเหนียวนุ่ม ทานพร้อมกับหมูอบหรือชาชู และไข่พะโล้ยางมะตูม รับรองอร่อยขั้นเทพ, ทานหอยนางรม (Oyster) สดๆ ที่บูธ Yamanaka (ยามานากะ) (บูธหมายเลย Fo.23) คัดเกรดพรีเมี่ยมหลากสายพันธุ์ หลายไซส์ ส่งตรงจากฟาร์มหอยจาก จ.มิยางิ ในภูมิภาคโทโฮคุ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าหอยนางรม (Oyster) นี้ใช้นวัตกรรมแช่แข็งเพื่อคงความสดและรสชาติออริจินัล

ช็อป ชิม ชิล แบบฟินสุดๆแล้ว ไม่ควรพลาดถ่ายรูปกับเจ้ามาสคอตสุดคิ้ว มุสึบิมารุ (Musubimaru) และมุมถ่ายภาพอื่นๆ ของงานที่ประดับตกแต่งด้วยภู่ทานาบาตะ สัญลักษณ์ของฤดูร้อนอันโด่งดังในญี่ปุ่น ก่อนกลับบ้านไปแบบมีความสุขอย่าลืมแวะเขียนขอพรให้สมหวังดังปรารถนาบนกระดาษทันซะคุ (Tanzaku) แล้วนำไปห้อยไว้บนกิ่งไม้ไผ่จำลองที่ตั้งอยู่ในงาน และหลังจบงานแล้วจะนำกระดาษอธิษฐานขอพรเหล่านี้ไปเผาที่วัดโอโอซากิ ฮาชิมัน (Oosaki Hachiman) ในเมืองเซนได จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์

พลาดไม่ได้กับ "TOYOTSU JAPAN FESTIVAL 2018" (โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2018) เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี มีร้านค้าให้เลือกช็อปกว่า 80 บูธ พบกับหลากหลายกิจกรรมและความบันเทิงให้ร่วมสนุกและโปรโมชั่นช็อปสินค้านาทีทองตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่ วันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/ToyotsuJapanFestival

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office