Baby Gift ฉลองเปิดสาขาใหม่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๐
เพราะเด็กทารกบอกความต้องการไม่ได้ ทาง บริษัท เบบี้ กิ๊ฟ (ไทยแลนด์) จำกัด จึงมีผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจความต้องการของเด็กมากที่สุด นำโดย อรุณศรี พิริยเลิศศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ ฉลองเปิดร้านสาขาล่าสุด Baby Gift @ CentralWorld ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซนฟอรั่ม (ลานไอซ์สเก็ต) พร้อมแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ รถเข็นเด็กพับเล็ก Aprica Nano Smart, คาร์ซีท Ailebebe Kurutto 4 Grance และ "Ecowell" เครื่องผลิตสเปรย์ฆ่าเชื้ออเนกประสงค์ โดยมี พญ. นลินี เชื้อวณิชชากร กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการและพฤติกรรมเด็ก ให้ความรู้ในงาน ร่วมด้วยคุณพ่อคุณแม่ดาราเซเลบริตี้คนดัง อาทิ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล, อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน, อลิสา พันธุศักดิ์, อุ๊-จุฬาลักษณ์ ผลภิภม, แอ๊ปเปิ้ล-ธินัทชา เหลืองภัทรเมธี, อุ๋ย-สุพินดา หวังทรัพย์คณา, วิ-วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, ชัญญ -เพ็ญลักษณ์ ธนเพ็ญชาติ และ แอร์-ปวิตา โตทับเที่ยง ร่วมแสดงความยินดี

ปัจจุบันเราเล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยวกันมากขึ้น แน่นอนว่าเมื่อวางแผนเที่ยวก็อยากพาลูกน้อยไปด้วย จึงเกิดเป็นกระแสรถเข็นเด็กพับเล็กขึ้นมา เพราะเหมาะแก่การเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการพับรถเข็นขึ้นเครื่องบินได้ ทั้งยังประหยัดพื้นที่ช่องสำภาระในรถยนต์ "เบบี้ กิ๊ฟ" จึงขอแนะนำ รถเข็นเด็กที่พรีเมี่ยมที่สุด "Apica Nano Smart" ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการพับเล็กจนสามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ ด้วยเบาะผ้าที่นุ่มและระบายอากาศได้ดี ลูกน้อยจึงนั่งได้อย่างสบาย ไม่ป่วยง่ายเพราะความอับชื้น ออกแบบและพัฒนาสินค้าโดยทีมกุมารแพทย์และวิศวกรผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากญี่ปุ่น ตอบโจทย์การใช้งานของคุณพ่อคุณแม่ ส่วนอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญอันหมายถึงชีวิตและความปลอดภัยของลูกน้อย คือ "คาร์ซีท" Ailebebe รุ่น Kurutto 4 Grance มาพร้อมดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันด้วย 4 คุณสมบัติเด่น ได้แก่ 1.ผ้าระบายอากาศที่ดีขึ้นและเพิ่มพื้นที่ของผ้าระบายอากาศ 2. หลังคาที่กว้างและคลุมได้มากขึ้น ช่วยปกปิดแสงแดดได้จนมืดสนิท เหมาะแก่การนอนหลับ 3. ระบบซัพพอร์ตที่หนานุ่มมากขึ้น และ 4. วัสดุรองรับแรงกระแทกถึง 2 ชั้น แข็งแรงแต่ยังมีความนุ่มให้ลูกหลับได้อย่างสบายและปลอดภัย เพิ่มการใช้ผ้าหนังเข้าให้ดีไซน์หรูหราดั่งสปอร์ต และหมุนได้ 360 องศา

ปฏิวัติวงการทำความสะอาด ผลิกโฉมวงการสินค้าแม่และเด็กกับนวัตกรรมสำหรับฆ่าเชื้อกับ "Ecowell" เครื่องผลิตสเปรย์ฆ่าเชื้ออเนกประสงค์ ด้วยกระบวนการ "อิเล็กโทรไลซิส" สามารถทำเองได้ง่ายๆ แค่กดปุ่ม เพียงแค่ใช้น้ำประปาและเกลือ จึงมั่นใจได้ว่าปราศจากสารเคมี 100% สามารถใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ใช้กับเด็ก และฆ่าเชื้อทำความสะอาดสิ่งของต่างๆ ภายในบ้านได้ดีเยี่ยม ถือเป็นอุปกรณ์หนึ่งที่ควรมีติดไว้ในบ้าน...พบสินค้าพรีเมียมสำหรับแม่และเด็กที่ดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น, เกาหลี และ สหรัฐอเมริกา ได้แก่ แบรนด์ APRICA, AILEBEBE, PRINCE & PRINCESS, REALKIDS ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กคุณภาพสูง อาทิ คาร์ซีท, รถเข็นเด็ก, เก้าอี้ทานข้าว, เป้อุ้มเด็ก ฯลฯ ได้แล้ววันนี้ที่ Baby Gift 12 สาขาทั่วประเทศ พบโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ Baby Gift @CentralWorld ชั้น 2 โซนฟอรั่ม (ลานไอซ์สเก็ต) Call Center 086-381-7175

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024