สัมผัสมนต์เสน่ห์ของอาหารไทยที่ขจรไกลไปทั่วโลก กับ Thai Tasting Menu อาหารไทยต้นตำรับสไตล์โมเดิร์นระดับไฮเอนด์ ณ บางกอก ไฮทส์ โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๕
อาหารโปรโมชั่น – 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2561: ในวโรกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในวันที่ 28 กรกฎาคม และวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 12 สิงหาคม ในปีนี้ ห้องอาหารบางกอก ไฮทส์ โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ ขอร่วมเฉลิมฉลองวันเฉลิมพระชนมพรรษาของทั้งสองพระองค์เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี ด้วยการเชิดชูเอกลักษณ์ของความเป็นไทยกับเมนูเซ็ทอาหารไทยรสต้นตำรับด้วยการบริการเหนือระดับที่อบอุ่นแบบครอบครัว

อาหารทุกจานถูกรังสรรค์ออกมาอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกส่วนผสม เพื่อให้คงรสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับไทยในรูปแบบที่ทันสมัย โดยฝีมือ เชฟเอก - สัจจา ทองศรีแก้ว หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรม จากแรงบันดาลใจที่อยากนำเสนอรสชาติอาหารไทยรสชาติต้นตำรับของแต่ละภูมิภาค มายกระดับให้เป็นอาหารไทยระดับไฮเอนด์ นอกจากนี้เชฟยังนำผลไม้และพืชออร์กานิกมาผสมเป็น welcome drink สไตล์ไทยเพื่อสร้างความกระปรี้กระเปร่า รวมถึงการนำสมุนไพร ผลไม้และดอกไม้ของไทยมาทำเป็นเครื่องดื่มดับกระหายเติมความสดชื่นมีชีวิตชีวา

เริ่มต้นมื้อด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยเบาๆ แบบพอดีคำกับ ไทยรวมมิตร-ไก่ห่อใบเตย ปอเปี๊ยะทอด และทอดมันกุ้ง อิ่มท้องกับซุปและอาหารจานหลักที่เลือกได้ตามชอบ - ซุป (ต้มยำกุ้ง หรือ ต้มข่าไก่) กับข้าว ได้แก่ แกงมัสมั่นเนื้อ หรือ ปลาราดพริก หรือ แกงเขียวหวาน (ไก่ / หมู / กุ้ง / แกะ / เนื้อ) หรือ ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ ที่เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ ตบท้ายด้วยของหวานคลาสสิก ข้าวเหนียวมะม่วง หรือ ไอศกรีมกะทิสด

สัมผัสมนต์เสน่ห์ของอาหารไทยที่ขจรไกลไปทั่วโลก จากฝีมือเชฟเอก กับเซ็ทอาหารไทยมื้อค่ำ ณ ห้องอาหาร บางกอก ไฮทส์ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึงเที่ยงคืน (รับออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 23.45 น.) ในราคาท่านละ 999 บาท++ (1,176 บาทสุทธิ) และเซ็ทอาหารไทยมังสวิรัติท่านละ 699 บาท++ (823 บาทสุทธิ) รวมเครื่องดื่มต้อนรับและน้ำสมุนไพรไทย น้ำผลไม้และน้ำดอกไม้แบบ refilled ที่เติมได้ตลอดมื้ออาหาร และในวันสุดสัปดาห์ ทุกวันศุกร์-เสาร์ เพิ่มอรรถรสและความเพลิดเพลินระหว่างรับประทานอาหารกับการแสดงดนตรีไทยป๊อปตั้งแต่เวลา 21.00 น. ถึงเที่ยงคืน

โปรโมชั่นพิเศษเทศกาลวันแม่ (10 – 12 สิงหาคม 2561)

สำหรับคุณแม่ทุกท่านที่มารับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารบางกอก ไฮทส์ จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท สำหรับการรับประทานอาหารในครั้งต่อไป พร้อมกับ เครื่องดื่มต้อนรับ "ขันทอง" ทั้งแบบค็อกเทลหรือม็อกเคล รวมถึงพวงมาลัยเป็นของที่ระลึกวันแม่

ไม่ว่าจะมากันเป็นครอบครัว กลุ่มมิตรสหาย หรือแม้แต่มาคนเดียว ท่านก็สามารถเพลิดเพลินกับอาหารไทยรสชาติต้นตำรับสไตล์โมเดิร์น ท่ามกลางบรรยากาศสุดหรู มองเห็นวิวระฟ้าของกรุงเทพยามเย็นได้ ที่ห้องอาหาร บางกอก ไฮทส์ ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม (ชั้น 39) ที่นี่..เราภูมิใจที่ที่มอบความรื่นรมย์แห่งการรับประทานให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามข้อมูลร้านอาหารเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าโทร 02-686 7000 or Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ