ฮูเตอร์ส ฉลองวันชาติอเมริกัน จัดแข่งขัน “Nuclear Wing Challenge” วันพุธ ที่ 4 กรกฎาคม ศกนี้ เวลา 19.00 นาฬิกา ที่ฮูเตอร์สทุกสาขา

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๘
ฮูเตอร์ส ร้านอาหารแนวสปอร์ตบาร์ชื่อดังสัญชาติอเมริกัน พร้อมเสิร์ฟ เมนูไก่ทอดซิกเนอร์เจอร์จานใหม่ Nuclear Wing เอาใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารรสจัดจ้านเผ็ดร้อน ปรุงดัวยพริก Carolina Reaper ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพริกไทย ที่เผ็ดที่สุดในโลก โดยได้รับการบันทึกจาก Guinness Book มาแล้ว

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ล่าสุด Nuclear Wings นั้น ลูกค้าสามารถเลือกเป็นไก่ชุบแป้งทอด ปีกไก่ทอด หรือ ปีกไก่ไม่มีกระดูก ที่คัดสรรค์มาเป็นอย่างดี ทอดกรอบคลุกซอส Nuclear Wing เผ็ดร้อนจัดจ้านจากพริกไทย Carolina Reaper ที่จัดเตรียมมา10ชิ้น พร้อมเบียร์ 1 แก้ว ในราคาเพียง 548 บาท

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันชาติอเมริกัน ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2561 ฮูเตอร์ส ทุกสาขา ขอเชิญลูกค้าท้าประลองแข่งขันกินไก่ "Nuclear Wing Challenge" ระหว่างเวลา 19.00 – 20.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และผู้ชนะสามท่านแรก จะได้รับคูปองสำหรับรับประทานเมนูไก่ทอดเลื่องชื่อตลอดทั้งปี พร้อมเสื้อยืดสกรีน ลิมิตเต็ด อิดิชั่น เนื่องในโอกาสการพบกันครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างประธานาธิบดี คิม จ็อง-อึน ของเกาหลีเหนือ และประธานาธิบดี ดอนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐอเมริกา

ร่วมชิมรสชาติไก่ทอดสูตรเด็ดเผ็ดร้อน Nuclear Wing ได้แล้ววันนี้ ที่ฮูเตอร์สทุกสาขาในเอเชีย และพร้อมเข้าร่วมการแข่งขัน "Nuclear Wing Challenge" ลุ้นรับสิทธิ์รับประทานเมนูไก่ทอดซิกเนเจอร์ฟรีตลอดปี ได้ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น. ที่ร้านฮูเตอร์ส สีทุกสาขา

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถ คลิกเข้าไปดูได้ที่ www.hootersasia.com และพบข้อมูลเกี่ยวกับฮูเตอร์สทั่วโลกได้ที่ www.hooters.com

เกี่ยวกับ "ฮูเตอร์สเอเชีย"

ฮูเตอร์ส ร้านอาหารสไตล์สปอร์ตบาร์ ชื่อดัง สัญชาติอเมริกัน เปิดให้บริการกว่า 400 สาขา ทั่วโลก

ฮูเตอร์ส สีลม นับเป็นสาขาที่ 6 ในประเทศไทย โดยมี ร้านอาหาร ฮูเตอร์ส สาขาพัทยา ภูเก็ต สมุย สาขาสุขุมวิทซอย 15 และ ซอย นานา ในกรุงเทพฯ อีกทั้ง ที่ ฮ่องกง และ อินโดนีเซีย ในภูมิภาคเอเซีย

ฮูเตอร์ส เอเชีย พร้อมให้ความบันเทิงยามค่ำคืน กับบรรยากาศปาร์ตี้สุดมันส์ และเมนูอาหารรสเลิศ พร้อมการต้อนรับอย่างเป็นกันเองจากบรรดาสาวๆ ฮูเตอร์ส เกิร์ล สุดเซ็กซี่ ที่โด่งดังไปทั่วโลก

ฮูเตอร์ส เอเซีย ยังมีเมนูอาหารเลิศรสชวนให้ลิ้มลอง อาทิ การ์เด้น เฟรช สลัด (Garden-fresh salads), เบอร์เกอร์ และเมนูอาหารทะเลมากมาย รวมถึง เมนูปีกไก่ทอดอันโด่งดัง ที่เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษ มีให้เลือกถึง 17 ชนิด เพื่อให้ลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่ พร้อมแนะนำเมนูใหม่ล่าสุด ปีกไก่รมควัน (Smoked Wings) ที่พิถีพิถันในการหมักปีกไก่กับเครื่องปรุงสูตรพิเศษ สวีต แอนด์ สไปซี่ ทิ้งไว้ข้ามคืน จนได้ปีกไก่ที่นุ่มถึงรส ก่อนจะนำไปรมควันพร้อมเสิร์ฟความอร่อย สดใหม่ทุกวัน โดยมีปริมาณแคลลอรี่ลดลงถึงครึ่งหนึ่ง จากปีกไก่ทอดสไตล์ ปัฟฟาโล่ วิงก์ สำหรับเมนูปีกไก่รมควัม มีให้ลิ้มลอง ถึง 3 รส ได้แก่ เท็กซัส บาร์บีคิว, คาริเบียน เจิร์ก และกาลิค ฮาบาเนโร

สำหรับแผนการขยายธุรกิจ ฮูเตอร์ส เอเชีย ยังคงเดินหน้าขยายสาขาในภูมิภาค โดยมีแผนจะเปิดสาขาใหม่ จำนวน 30 แห่ง ทั่วภูมิภาคเอเชีย ภายในระยะเวลา 6 ปี.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hootersasia.com, และFB : Hooters-Asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้