ROOM BOOKAZINE ฉบับเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2561 COMMERCIAL + DESIGN ISSUE

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๒
ROOM BOOKAZINE ฉบับนี้นำเสนอถึงเรื่องเกี่ยวกับกระแสหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยงานดีไซน์ โดยคนรุ่นใหม่ทั้งในฐานะเจ้าของกิจการและผู้บริโภค เนื่องมาจากการประกอบธุรกิจสมัยใหม่ได้มีการปรับรูปแบบในการนำเสนอสินค้าและบริการให้สอดกับพฤติกรรมของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป โดยใช้งานดีไซน์เป็นเครื่องมือในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์และสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับผู้บริโภคซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจทุกชนิดในโลกปัจจุบัน

What's Special!!

คอลัมน์ Design Case : 9 Best Community Space

รวบรวมตัวอย่างของธุรกิจสมัยใหม่ในหลากหลายรูปแบบ อาทิ ร้านขายยา ร้านหนังสือ ร้านอาหาร รวมถึงตลาด โดยทุกเคสที่คัดสรรมาล้วนใช้งานดีไซน์ในการสร้างคาแร็คเตอร์ให้กับธุรกิจตั้งแต่การออกแบบโลโก้ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงการออกแบบพื้นที่สำหรับใช้งาน ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณได้ไอเดียเรื่องการตกแต่งที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของคุณได้แล้วยังช่วยทำให้คุณมองเห็นภาพของการสร้างแบรนด์ได้อย่างชัดเจนมากขึ้นด้วย

คอลัมน์ HOME : เบาเฮาส์

บ้านกึ่งสตูดิโอสุดเท่ที่ตกแต่งด้วยแนวคิดแบบ"Unfinished Architecture" ของคู่รักสุดแนว คุณตั้ม – สถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ หรือคุณตั้ม วงโมโนโทน (Monotone) และคุณเปิ้ลหน่อย -วรัษฐา พงศ์ธนานิกร ดีเจสาวและครูสอนบัลเล่ต์ ซึ่งมีจุดเด่นบริเวณโถงกลางบ้านที่เปิดพื้นที่โล่ง สะท้อนไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านทำให้สามารถรวมฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์ ซึ่งนอกจากบ้านหลังนี้แล้วทั้งคู่ยังได้บอกเล่าถึงไอเดียในการพัฒนาพื้นที่รอบๆบ้านกว่า 260 ตารางวาให้เป็นพื้นที่ในการทำธุรกิจได้อย่างน่าสนใจ

คอลัมน์ SPECIAL SCOOP : THE CHAIRMEN OF THAI DESIGN

สกู๊ปพิเศษนี้ได้รวบรวมบทบันทึกของนิทรรศการ "THE CHAIRMEN OF THAI DESIGN" ซึ่งนำเสนอเรื่องราวของเก้าอี้ในมุมมองของนักออกแบบชั้นนำของไทยที่ถ่ายทอดผ่านเก้าอี้ดีไซน์ไม่ธรรมดาจำนวน 30 ชิ้น พร้อมทั้ง QR CODE ที่จะนำไปชมวีดีโอคลิปสัมภาษณ์และข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมในเวปไซต์ baanlaesuan.com

วางแผงแล้ววันนี้ ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

สามารถติดตามความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ใน Room Bookazine ฉบับเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2561หรือทาง www.baanlaesuan.com/roommag และ Facebook : room magazine

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้