ลิ้มรสความอลังการอาหารจาน ยำ ณ ห้องอาหารสวนบัวโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๓
อีกหนึ่งห้องอาหารไทยต้นตำรับประจำเมืองหัวหิน ห้องอาหารสวนบัวโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านลิ้มลองเมนู อลังการอาหารจาน ยำ ที่มาแบบครบเครื่องครบรส พร้อมความจัดจ้านในมิติใหม่ พร้อมเสิร์ฟตลอดมื้อค่ำในเดือนกรกฎาคมนี้

พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งเมนูโปรดปรานของทุกท่าน ยำ ที่ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ห้องอาหารสวนบัวโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอการลิ้มรสอาหารจานเด็ดในมิติใหม่ ผ่าน 3 เมนูยำรสเด็ด ที่นอกจากจะยั่วความหิวด้วยการปรุงแต่งระดับมืออาชีพแล้ว ยังเหมาะสำหรับท่านที่รักสุขภาพและชื่นชอบสมุนไพรไทย จากส่วนผสมชั้นนำที่คัดสรรอย่างเอาใจใส่ทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็น ยำสับปะรดกั้งหิน เมนูที่หาทานไม่ได้ง่ายๆ แต่มีให้ทานที่สวนบัว กับกั้งหินเนื้อแน่นเพิ่มรสชาติเผ็ดเปรี้ยวอมหวานจานสับประรดและสมุนไพรไทย ยำตระไคร้แซลมอน เมนูจานเด่นที่เพิ่มเนื้อสัมผัสกรุ่นกลิ่นตะไคร้กับแซลม่อนเนื้อแน่นชิ้นโต และอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้ ส้มตำเป็ดย่างเส้นสด มอบความอร่อยจัดจ้านจากเมนูส้มตำ แต่เพิ่มความอร่อยด้วยเป็ดย่างหนังกรอบ หมักเครื่องเทศ มอบเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมนูนี้ได้อย่างลงตัว

สัมผัสรสชาติอาหารจานยำแบบ "ถึงรสถึงเครื่อง" จากเมนู อลังการอาหารจาน ยำ พร้อมหลากหลายเมนูอาหารจานเด่น ห้องอาหารสวนบัวโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่รับประกันความอร่อยแบบไทยๆและความกลมกล่อมของทุกรสชาติอาหาร เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม รับประทานได้ทุกคนในครอบครัว

เมนู อลังการอาหารจาน ยำ จากห้องอาหารสวนบัวเปิด ให้บริการสำหรับมื้อค่ำตลอดทุกวัน ในเดือนกรกฎาคมนี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ราคาเริ่มต้น 260++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4