CASIO EDIFICE ร่วมกับ TOM’s Racing Team ออกแบบนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น EDIFICE EQS-900TMS เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่ ในสนามแข่ง Chang Super GT Race 2018

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๕
CASIO EDIFICE (คาสิโอ เอดิฟิส) และ TOM's Racing Team (ทอม เรซซิ่ง ทีม) แชมป์จากการแข่งขัน Super GT Series 2017 (ซุปเปอร์ จีที ซีรีส์ 2017 ) ทัวร์นาเม้นท์ การแข่งขันรถยนต์ระดับเวิลด์คลาสจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมออกแบบนาฬิกา EDIFICE รุ่นลิมิตเต็ดอิดิชั่น EDIFICE EQS-900TMS (เอดิฟิส อีคิวเอส 900 ทีเอ็มเอส) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬามอเตอร์สปอร์ต โดดเด่นด้วยหน้าปัดที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมฟังก์ชั่นสำหรับผู้รักความเร็วอย่างครบครัน และนวัตกรรมการขับเคลื่อนด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Powered) เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่ พร้อมนักแข่งจาก TOM's Racing Team กลางสนามแข่งมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก Chang Super GT Race 2018 (ช้าง ซุปเปอร์ จีที เรซ 2018) ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

นายวิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส Casio & Hardline บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (Mr.Viroj Sukpitak Senior Vice President Casio & Hardline, Central Marketing Group Co.,Ltd.) กล่าวว่า EDIFICE เป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาภายใต้การดูแลของ CASIO ที่ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยแนวคิด ความเร็วและความชาญฉลาด เป็นนาฬิกาประเภทโครโนกราฟสปอร์ต หรือนาฬิกาจับเวลา ที่มีความเที่ยงตรงและแม่นยำ ซึ่ง EDIFICE ได้ให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นดังกล่าวด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้การใช้งานสมบูรณ์แบบมากที่สุด รวมทั้งยังได้ผสมผสานงานดีไซน์ด้วยการออกแบบตัวเรือนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในแต่ละ คอลเลคชั่น และให้ความสำคัญในการผลิตด้วยวัสดุคุณภาพ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ โดยเฉพาะในกลุ่มนักกีฬาได้อย่างครบครัน โดยล่าสุด EDIFICE ได้ร่วมมือกับทีมแข่งรถ Tom's Racing Team ร่วมออกแบบนาฬิการุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น EDIFICE EQS-900TMS ซึ่ง Tom's Racing Team ถือเป็นหนึ่งในทีมแข่งรถชั้นแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น ที่ได้จัดตั้งขึ้นในปี 1974 และสร้างชื่อจากการคว้าแชมป์ในทัวร์นาเม้นท์ต่างๆ จนเป็นที่รู้จักทั่วประเทศญี่ปุ่น และ EDIFICE ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการกับ Tom's Racing Teamมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2013 โดยในปีที่ผ่านมา Tom's Racing Team คว้าแชมป์การแข่งขันรายการ Super GT Series 2017 ทัวร์นาเม้นท์ระดับเวิลด์คลาสของประเทศญี่ปุ่น ตอกย้ำให้เห็นถึงความสามารถของ Tom's Racing Team ได้เป็นอย่างดี

สำหรับความร่วมมือกับ Tom's Racing Team ในครั้งนี้ เกิดจากแนวคิดที่ต้องการสร้างสรรค์นาฬิกาสำหรับตอบโจทย์ผู้รักความเร็ว มีแรงบันดาลใจสำคัญในการออกแบบจากกีฬามอเตอร์สปอร์ต EDIFICE EQS-900TMS จึงโดดเด่นด้วยหน้าปัดที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ วัสดุที่ใช้แพร่หลายในวงการแข่งรถซึ่งมีคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน ตัวสายเป็นสเตนเลสสตีลกรอบชุบเคลือบสีดำ ลวดลายบนสายสื่อถึอล้อรถยนต์ในสนามแข่ง นับเป็นงานดีไซน์ที่สะท้อนความรวดเร็ว ความปราดเปรียว แข็งแกร่ง จากกีฬามอเตอร์สปอร์ตได้เป็นอย่างดี ตัวเรือนมีขนาด 51.5 x 47.6 x 12.0 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 91 กรัม พร้อมกับฟังก์ชั่นการจับเวลาที่เที่ยงตรงแม่นยำ จับเวลาได้ต่อเนื่องสูงสุด 29'59" นาที และนวัตกรรมการขับเคลื่อนด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Powered) ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 5 เดือน และยังรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการช่วยลดปริมาณการใช้ถ่านแบตเตอรี่ได้อีกด้วย ทั้งนี้ เอดิฟิส ลิมิเต็ดอิดิชั่น EDIFICE EQS-900TMS ได้เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นในเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ผลิตเพียง 2,800 เรือนทั่วโลก และมีเพียง 400 เรือนในประเทศไทย จะวางจำหน่ายในต้นเดือนกรกฎาคม ศกนี้ ในราคาเรือนละ 7,500 บาท

สำหรับประเทศไทย บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกา CASIO ได้เปิดตัว EDIFICE EQS-900TMS ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยได้จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟทริป เดินทางสู่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ พบกับนวัตกรรมสุดล้ำจาก EDIFICE EQS-900TMS ที่นับได้ว่าเป็นครั้งแรกที่เผยโฉมในประเทศไทย และพิเศษสุดกับการร่วมพูดคุยกับนักแข่งจาก Tom's Racing Team คาซูกิ นากาจิมา และ นิค คาซิดี้ ที่ได้มากล่าวถึง แรงบันดาลใจในการออกแบบร่วมกับ EDIFICE ในครั้งนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้ชมสมรรถนะของเครื่องยนต์ LEXUS Team KeePer ซึ่งเป็นรถแข่งของ Tom's Racing Team กันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังได้เข้าชมการแข่งขัน Chang Super GT Race 2018 สุดยอดทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่นกันแบบติดขอบสนาม

พบกับเอดิฟิส ลิมิเต็ดอิดิชั่น EDIFICE EQS-900TMS ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Casio Brand ทั่วประเทศ สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://casio-cmg.com หรือ http://www.facebook.com/casio.thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้