โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ แต่งตั้งเชฟเบนซ์ เป็นหัวหน้าเชฟประจำ ซูม สกาย บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ และซูม สกาย เลาจน์

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๑
โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ (Anantara Sathorn Bangkok Hotel) ประกาศแต่งตั้งเชฟสุรศักดิ์ เจริญจันทร์ (เชฟเบนซ์) ในตำแหน่งหัวหน้าเชฟ (Chef de Cuisine) ประจำ ซูม สกาย บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ และซูม สกาย เลาจน์

ด้วยประสบการณ์ด้านการปรุงอาหาร 12 ปี ของเชฟชาวไทย เชฟสุรศักดิ์ เจริญจันทร์ (หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อของเชฟเบนซ์) พร้อมที่จะนำแรงบันดาลใจอันสดใหม่ของเขา มาใช้กับตำแหน่งใหม่ของเขา ด้วยความหลงใหลในการเทคนิคต่างๆ ของการปรุงอาหาร เชฟเบนซ์จะนำเทคนิคของการปรุงอาหารแบบ Molecular ไปผสมผสานกับเทคนิคของอาหารไทย และอาหารจากทั่วโลก

โดยก่อนหน้านี้ เชฟเบนซ์ ได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ (Executive Chef) ของร้านอาหารชื่อดังต่างๆ ในกรุงเทพฯ รวมไปถึงการทำงานที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล, ห้องอาหาร Mango Tree และห้องอาหาร Rosemary โดยก่อนที่จะมาร่วมงานกับทีมเชฟที่มีความสามารถของโรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ เชฟเบนซ์ได้ร่วมงานกับห้องอาหาร Carbu Cafe ในตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ นอกจากนี้ เชฟเบนซ์ยังเป็นอาจารย์พิเศษทางด้านการปรุงอาหารให้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา และยังเป็นสมาชิกของ Thailand Culinary Academy ตั้งแต่ปี 2014 เชฟเบนซ์นั้นได้รับรางวัลมากมาย จากการเข้าแข่งขันทำอาหาร ทั้งในประเทศไทย, พม่า และจีน

และเพื่อให้แขกทุกท่านของโรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ นั้นได้รับความประทับใจในรสชาติของอาหาร แขกทุกท่านจะได้ชิมอาหารจากเชฟเบนซ์ ซึ่งเป็นอาหารที่สร้างสรรค์ด้วยการผสมผสานอาหารเอเชียในรูปแบบที่ทันสมัย กับอาหารจากทั่วโลก ในบรรยากาศที่จะได้รับชมวิวจากมุมสูงในขณะที่กำลังรับประทานอาหาร ที่ซูม สกายเลาจน์ ชั้น 38 แขกทุกท่านนอกจากที่จะได้รับประทานอาหารที่อร่อยแล้วนั้น ยังสามารรถที่จะรับชมวิวเมืองหลวงได้ ไม่ว่าจะเป็นในบริเวณของบาร์ และโต๊ะรับประทานอาหาร เดินขึ้นไปอีก 2 ชั้น เพื่อไปยังซูม สกาย บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ เพื่อชมทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพมหนครแบบ 360 องศา จากบาร์ขนาดใหญ่ที่ตั่งอยู่ตรงกลาง, โต๊ะสำหรับรับปรทานอาหาร และโซฟาที่ตั้งอยู่ที่ระเบียง

ขอเชิญทุกท่านมาชิมอาหารรสชาติเยี่ยมโดยเชฟเบนซ์ พร้อมๆ ไปกับการชมทิวทัศน์อันงดงามของเมืองหลวง ที่ ห้องอาหาร ซูม สกาย บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ และห้องอาหารซูม สกาย เลาจน์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่:

โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์