แอ็กซอลตารายงานผลการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน บริษัทยังคงลดผลกระทบต่อระบบนิเวศน์และสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง พร้อมประกาศเป้าหมายด้านการดำเนินธุรกิจด้วยความยั่งยืน

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๕
แอ็กซอลตารายงานผลการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน บริษัทยังคงลดผลกระทบต่อระบบนิเวศน์และสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง พร้อมประกาศเป้าหมายด้านการดำเนินธุรกิจด้วยความยั่งยืน

แอ็กซอลตา (NYSE: AXTA) ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลกทั้งสีน้ำและสีฝุ่น รายงานผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2016-2017 ตอกย้ำด้านความก้าวหน้าการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน ทั้งด้านเทคโนโลยีและกระบวนการดำเนินงานทั้งระบบ รายงานดังกล่าวได้ข้อมูลจากมาตรฐานรายงานด้านความยั่งยืน โกลบอล รีพอร์ตติ้ง อินนิชิเอทีฟ (จีอาร์ไอ) ซึ่งเป็นมาตรฐานรายงานความยั่งยืนต่อสาธารณะที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

"การดำเนินธุรกิจของแอ็กซอลตาได้คำนึงถึงการดำเนินธุรกิจด้วยความยั่งยืน และการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมเป็นหลักอยู่แล้ว ทุกกระบวนการห่วงโซ่แห่งคุณค่า (value chain) ตั้งแต่วัตถุดิบ การซื้อขาย สนับสนุนชุมชนและสังคมในพื้นที่ทั้งด้านการดำเนินชีวิตและการทำงาน" ชาร์ลี เชฟเวอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอ็กซอลตา กล่าว "จากการดำเนินงานตามหลักการเพื่อความยั่งยืนตลอดมา เรายังคงตั้งเป้าเพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้นไปพร้อมกัน"

จากรายงานที่ครอบคลุมระยะเวลา 2 ปี แอ็กซอลตามีการตั้งคณะกรรมการดำเนินงานทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สุขภาพ ความปลอดภัย และความยั่งยืนเมื่อปี 2017 และยังคงมีสภาแห่งความยั่งยืนของแอ็กซอลตา ทำหน้าที่ตั้งเป้าด้านความยั่งยืนขอองค์กร กลยุทธ์ เป้าหมาย โปรแกรม ตารางการทำงาน และรายงานสาธารณะ เพื่อเป็นแนวทางในการวัดประสิทธิผลการทำงานในปีต่อ ๆ ไป

ระหว่างปี 2016-2017 แอ็กซอลตามีการแนะนำโปรแกรมที่มีการริเริ่มช่วยสนับสนุนต่อสังคม พร้อมทั้งดำเนินงานที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ต่อพนักงาน ต่อผู้จัดหาสินค้าและบริการ (ซัพพลายเออร์) แม้การดำเนินธุรกิจจะเติบโตตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้นแอ็กซอลตายังคงลดการใช้พลังงาน การปล่อยขยะ ของเสีย แอ็กซอลตาได้รับรางวัลมากมายจากลูกค้า องค์กรอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในฐานะที่ประสบความสำเร็จด้านความยั่งยืนและผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า

เทคโนโลยี การวิจัย และการพัฒนา เป็นพันธกิจหลักของแอ็กซอลตา มาตลอดกว่า150 ปี ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คงทน ปกป้อง เพิ่มประสิทธิภาพ นำเสนอสีที่สวย สด หลากหลายเฉดสี นวัตกรรมสีพ่นรถยนต์ของแอ็กซอลตาช่วยเพิ่มประสิทธิผลและประสิทธิภาพงานของลูกค้า โดยลดปริมาณการใช้ทรัพยากรทางธรรมชาติ

ความสำคัญของรายงาน กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ของแอ็กซอลตาที่เป็นไปตามเป้าหมายด้านความยั่งยืนแก่ลูกค้า อาทิ สีพ่นรถยนต์สำหรับรถยนต์ที่มีน้ำหนักเบา ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองการใช้พลังงาน ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันการกร่อน รักษาแหล่งทรัพยากรธรรมชาติ ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สมรรถภาพของยานพาหนะไฟฟ้า

แอ็กซอลตา ยังรายงานการลงทุนขยายศูนย์ค้นคว้าวิจัย โกลบอล อินโนเวชั่น เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ที่ฐานทัพท่าเรือ (เดอะ นาวี ยาร์ด) เมืองฟิลาเดเฟีย ศูนย์เทคโนโลยีระดับภูมิภาค 3 แห่ง และแหล่งวิจัยในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ศูนย์นี้ช่วยในการคิดค้น พัฒนา นวัตกรรมสีพ่นรถยนต์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์ความต้องการในอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตในเทคโนโลยีที่ทันสมัย

โวลตรอน (Voltron(TM)) ของแอ็กซอลตา สายเคลือบไฟฟ้า ที่ใช้ในมอเตอร์ไฟฟ้า เช่น รถสปอร์ตไฟฟ้า และในรถขนาดเล็กน้ำหนักเบา ไฮเปอร์ดัว 3000 เอส (Hyperdur(TM) 3000S) ของแอ็กซอลตา ตอบโจทย์ยานพาหนะที่ต้องการน้ำหนักเบา ลดการปล่อยค่า VOCs มากกว่า ลูกค้ายังรายงานว่า ช่วยลดการใช้สีรองพื้น 20 % ช่วยลดการใช้ทรัพยากร ในขณะที่ยังคงรักษาความแน่นหนาของสีและการเคลือบ

สามารถดูรายงานความยั่งยืนของแอ็กซอลตา ปี 2016-2017 และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.axaltacs.com/sustainability

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา

แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ พนักงานกว่า 13,300 คน ตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 130 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axalta.com Twitter @Axalta และ LinkedIn

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00