บียอนด์ รีสอร์ท กะรน รวมใจเก็บขยะคืนความสวยงามให้หาดกะรน

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๔
บียอนด์ รีสอร์ท กะรน โรงแรมหรูในเครือกะตะ กรุ๊ป ทำกิจกรรมเก็บขยะและสิ่งปฎิกูลบริเวณชายหาดกะรน นำทีมโดยคุณอุษณี ถิริวิริยาภรณ์ (Hotel Managerผู้จัดการโรงแรม) แต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากจากทั่วโลก เดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจที่ชายหาดแห่งนี้ และทุกๆปีในช่วงโลวซีซั่นจะมีเศษขยะ พลาสติก กิ่งไม้ จะพัดเข้ามาเกยตื้นที่ชายหาดเป็นจำนวนมาก เพื่อคืนความสวยงามให้ชายหาด ทีมงานทุกคนของโรงแรมจึงช่วยกัน เก็บขยะและจัดหน้าบ้านให้สวยงามอยู่เสมอ เพื่อรอต้อนรับนักเดินทางทุกท่าน

หาดกะรนได้ชื่อว่าเป็นหาดที่มีความสวยงามและโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย และยังเป็นที่ตั้งของ บียอนด์ รีสอร์ท กะรน รีสอร์ท เนรมิตสำหรับแขกผู้มาเยือนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ โดยทุกห้องสามารถมองเห็นความงดงามของท้องทะเลสีครามสุดสายตา ดูรายละเอียดและสอบถามห้องพักได้ที่ www.beyondresortkaron.com หรือwww.facebook.com/beyondresortkaron หรือ โทร: (+66)76330006 E-mail : [email protected]

เกี่ยวกับกะตะกรุ๊ปรีสอร์ท ประเทศไทย

"กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท" นับเป็นผู้นำด้านการบริหารงานบริการอันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์รีสอร์ทแสนสวยริมทะเล เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับแก่ผู้มาเยือนภายใต้แนวคิด "ประตูสู่สวรรค์แห่งการพักผ่อน" มากว่า 37 ปี ปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 7 แห่ง ทุกแห่งตั้งอยู่ริมชายทะเลบนชายหาดที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ของประเทศไทย ประกอบด้วย บียอนด์ รีสอร์ท กะรน (Beyond Resort Karon) จังหวัดภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (Beyond Resort Khaolak) จังหวัดพังงา สองรีสอร์ทที่ให้บริการระดับลักซัวรี่สำหรับผู้เข้าพัก 18 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ บียอน รีสอร์ท กระบี่ (Beyond Resort Krabi) และ บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ (Beyond Resort Kata )ที่พร้อมต้อนรับกลุ่มครอบครัวด้วยกิจกรรมแสนสนุกมากมาย ตั้งอยู่ริมทะเลบนชายหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลกของจังหวัดกระบี่ และจังหวัดภูเก็ต และภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phuket Orchid Resort & Spa) ตั้งอยู่บนหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต รีสอร์ทสำหรับครอบครัว ที่มีห้องพักแบบครอบครัวโดยเฉพาะ และมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีทั้งสไลเดอร์ยักษ์พร้อมพี่นกเพนกวิ้น สัญลักษณ์ประจำรีสอร์ทรอต้อนรับคุณหนูๆ ยังมี โนโวเทล สมุย รีสอร์ท เฉวง บีช กานดาบุรี (Novotel Samui Resort Chaweng Beach Kandaburi) ตั้งอยู่บนหาดเฉวงใจกลางแหล่งบันเทิงของเกาะสมุย และรีสอร์ทล่าสุดลำดับที่ ๗ ในเครือฯ คือ บิยอนด์ ป่าตอง(Beyond Patong) จังหวัดภูเก็ต โรงแรมดีไซน์ทันสมัยและช้อปปิ้งพลาซ่า ติดตามโปรโมชั่นดีๆ ของกะตะกรุ๊ปรีสอร์ทได้ที่ www.facebook.com/KataGroupResorts หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 02 616 3140 หรือ www.katagroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก