เริ่มแล้ว!!! มหกรรมคนรักสุนัข ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๘
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมด้วย สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย, สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) และผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียนกรุ๊ป จำกัด จัดงานมหกรรมคนรักสุนัข ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย "สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2018" ครั้งที่ 17 โดยในปีนี้มีคอนเซ็ปต์ว่า "ปีจอน้องหมาขอ" และภายในงานก็มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น

- การประกวดสุนัขสวยงาม ในเวทีใหญ่ระดับอาเซียน

- ชมความมันส์ในกิจกรรมพิทบูลลากน้ำหนัก และการประกวดพิทบูล บูลลี่

- สนาม Dog Agility การแข่งขันฝึกทักษะ สมอง ของน้องหมา

- ชวนน้องหมาที่คุณรักแต่งตัวมาในธีม Colorful Party ร่วมเดินขบวนพาเหรด

- บริการเช็คสุขภาพน้องหมา พร้อมฉีดวัคซีนฟรี

- ลงทะเบียนทำบัตรประจำตัวสัตว์เลี้ยง (TIDS CARD & PET ID CARD)

- การแข่งขัน Grooming โดยช่างฝีมือระดับเทพ

- พาน้องหมาของคุณตะลุยเขาวงกต

- ถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ กับกองทัพตุ๊กตา ทำจากเปเปอร์มาเช่

- ลุ้นชิงโชคสำหรับผู้เข้าร่วมงาน ชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือ และจี้ทองคำรูปสุนัข

- ช้อปปิ้งสุดสนุกกับหลากหลายแบรนด์สินค้าและบริการที่แข่งกันลดราคาสูงสุดกว่า 70%

โดยในปีนี้อิมแพ็คได้เล็งเห็นว่า การเติบโตของธุรกิจสัตว์เลี้ยงนั้น เป็นการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด จึงทำให้ไม่รอช้าที่จะจัดงาน Dog Show ประจำปีให้ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อรองรับการเปิดตลาดสู่สากล และคาดว่าปีนี้จะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่าปีที่ผ่านๆ มา มากกว่า 2 แสนคน ตลอดการจัดงาน

คุณกุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "สำหรับงาน"สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2018" ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 17 แล้ว ซึ่งเป็นปีที่เราภาคภูมิใจ และพร้อมจะนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้กับวงการคนรักสุนัขในเมืองไทย โดยเราได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วน ทั้งสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย และบริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียนกรุ๊ป จำกัด (เจ้าของผลิตภัณฑ์สมาร์ทฮาร์ด) สำหรับกิจกรรมต่างๆ ในปีนี้ เรามีเวทีการประกวด การแข่งขัน ระดับโลก, เราดึงพันธมิตรจากประเทศจีน เกาหลี ฮ่องกง อเมริกา มาร่วมในงานของเรา รวมถึงการคืนกำไรให้กับผู้เข้าชมงาน โดยเรามีการแจกรางวัลเป็นโทรศัพท์มือถือ และจี้ทองคำรูปสุนัขด้วย นอกจากนี้แล้วในปีที่ผ่านๆ มา เรามีการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ชื่อโครงการว่า "โครงการ 1 บาทเพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย" และในปีนี้ก็มีอีกเช่นเดียวกัน เรานำเงินไปบริจาคให้สุนัขที่ถูกทอดทิ้ง เข้าปรับภูมิทัศน์ที่อยู่อาศัยให้ดูน่าอยู่มากขึ้น นำอาหารไปให้ โดยจุดประสงค์ของกิจกรรมนี้เพื่อหวังให้คนเข้าใจสุนัขมากขึ้น และไม่ทอดทิ้งสุนัขค่ะ"

คุณสุธีศักดิ์ ภักดีเทวา ประชาสัมพันธ์สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงการประกวดสุนัขประจำปีนี้ว่า "สำหรับการเข้าร่วมงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2018 ทางสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) ได้ร่วมจัดให้มีกิจกรรมการประกวดพันธุ์สุนัข ทั้งพันธุ์ไทยและต่างประเทศ ซึ่งตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมากขึ้นทุกปี ไม่ว่าจะเป็นทั้งจากในไทยและในต่างประเทศ ที่ให้ความสนใจด้านการประกวดสายพันธุ์สุนัข ซึ่งการประกวดนี้ถือว่าเป็นสนามประกวดที่ยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน อีกทั้งได้รับเกียรติจากคณะกรรมการจากต่างประเทศมาเป็นผู้ตัดสิน เพื่อสร้างมาตรฐานการประกวดไปในระดับสากล สำหรับกิจกรรมภายในงานในปีนี้เรามีสุนัขสายพันธุ์ใหม่ๆ ที่คนไทยยังไม่เคยเห็น เช่น สุนัขพันธุ์เดลี่ ดีมอน ที่มีจำนวนไม่กี่ร้อยตัวในโลก ก็จะมาเข้าประกวดด้วย และสำหรับสุนัขไทยที่มีความสามารถ ฉลาด ที่ต่างชาติเห็นแล้วต้องกลัวนั่นคือ สุนัขสายพันธ์ปอมเมอเรเนี่ยน"

คุณณัฐ จรัญวัฒนากิจ นายกสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย ได้กล่าวถึงเทรนด์การเลี้ยงสัตว์และพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันว่า "ในปีที่ผ่านๆ มาธุรกิจกลุ่มอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงได้เติบโตขึ้นรวดเร็วมาก นั่นเป็นเพราะธุรกิจด้านนี้ยังไม่ถึงจุดอิ่มตัว และมีแนวโน้มยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่าผู้เลี้ยงสัตว์ โดยเฉพาะสุนัข มีกำลังในการจ่ายเงินเพื่อซื้อความสุขให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของตนเองอยู่ตลอดเวลา จึงถือเป็นโอกาสของผู้บริโภคที่สามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลาย ในราคาที่ถูกลง ภายในงานครั้งนี้ และสำหรับผู้ที่สนใจอยากทำธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ทางสมาคมสามารถให้คำปรึกษาได้ พร้อมแนะนำทำธุรกิจสัตว์เลี้ยงให้ประสบความสำเร็จ ในวันงานแวะมาหาเราที่บูธได้ครับ"

คุณศุภกฤษ อัศวชัยพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับการสนับสนุนการจัดงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2018 ในครั้งนี้ นอกจากเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงของประเทศไทยแล้ว ยังเพื่อต้องการพัฒนางาน Dog Show ในประเทศไทย ให้เป็นงานที่ใหญ่ที่สุด ครบที่สุด และเป็นงานที่เทียบเท่าระดับสากลงานหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยสมาร์ทฮาร์ทต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค สำหรับปีนี้เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่มานำเสนอ Smart Gold mother & baby Dog ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นในเรื่องของลูกสุนัขโดยตรง และที่พิเศษคือภายในงานจะมีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ...อย่าลืมเข้ามาที่บูธสมาร์ฮาร์ท"

งาน "สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2018" (ปีที่ 17 SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2018) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 8 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ อาคาร 1 – 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี รายละเอียดเพิ่มเติม www.thailand-dogshow.com หรือ Facebook: ThailandInternationalDogShow.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00