เอส เอฟ ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด และ ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบประสบการณ์สังคมไร้เงินสดเพื่อคอหนังยุคดิจิทัล พร้อมส่งแคมเปญฉลองครบรอบ 4 ปี โรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๘
โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มร.โดนัลด์ ออง ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด และคุณพิมพ์ใจ ทองมี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสาย Payments Product Sales and Delivery ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน "Experience Beyond Mastercard Cinema" เพื่อฉลองครบรอบ 4 ปี โรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์มาสเตอร์การ์ด รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มในราคาพิเศษ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดชำระเงินผ่านเวอร์ชวลเครดิตการ์ดไทยพาณิชย์มาสเตอร์การ์ดในแอปพลิเคชั่น SCB EASY มอบประสบการณ์ Cashless Society มุ่งสร้างสังคมไร้เงินสดให้เกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบความสะดวกสบายและรวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัลที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ โดยมีนักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ร่วมพูดคุยไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์และการใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชั่น ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มร. โดนัลด์ ออง ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า "Mastercard QR เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้บริโภคในประเทศไทย ในการชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟน ที่ให้ความรวดเร็ว สะดวกสบาย และปลอดภัย ความร่วมมือระหว่าง มาสเตอร์การ์ด ธนาคารไทยพาณิชย์ และ เอส เอฟ ครั้งนี้ ทำให้เราสามารถขยายการให้บริการ Mastercard QR ไปยังการซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ ซึ่งจากผลการศึกษาของมาสเตอร์การ์ด พบว่าเป็นหนึ่งในการชำระเงินโดยผ่านโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสามอันดับแรก นอกเหนือจากการซื้อสินค้าออนไลน์และการชำระบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ"

คุณพิมพ์ใจ ทองมี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสาย Payments Product Sales and Delivery ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า"ธนาคารไทยพาณิชย์ ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ แบงก์กิ้ง ให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยี และบริการ ที่สามารถเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการเงินรูปแบบใหม่ๆ ให้กับลูกค้า (Customer Experience) รวมถึงการสร้างดิจิทัลแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งร่วมกับพันธมิตร เดินหน้าผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมไร้เงินสด หรือ Cashless Society อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบการชำระเงินผ่านคิวอาร์โค้ดเพย์เมนต์ หนึ่งในช่องทางสำคัญที่จะพลิกโฉมรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้เราเห็นนวัตกรรมใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงรูปแบบการทำธุรกิจใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม การจับมือกับมาสเตอร์การ์ด และเอส เอฟ ในครั้งนี้ จะเป็นการเปลี่ยนประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่และสร้างความคุ้นเคยกับดิจิทัลเพย์เมนต์ พร้อมกระตุ้นให้เกิดการใช้งานจริงผ่านโปรโมชั่นพิเศษ รับสิทธิ์ซื้อป๊อบคอร์นและเครื่องดื่ม Combo Set Size M เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อชำระเงินผ่านเวอร์ชวลเครดิตการ์ดไทยพาณิชย์มาสเตอร์การ์ด (SCB Mastercard) ใน SCB EASY โมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชั่น ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่นอกจากจะสะดวก ปลอดภัยไม่ต้องพกเงินสดแล้ว ยังสามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิตเพื่อใช้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้อีกด้วย ธนาคารมั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมายยอดให้บริการคิวอาร์เพย์เมนต์โดยรวมที่ 1.5 ล้านรายภายในสิ้นปี 2561 นี้ จากปัจจุบันที่มียอดให้บริการทั่วประเทศแล้วกว่า 1 ล้านราย"

ด้าน คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เอส เอฟ และมาสเตอร์การ์ด ถือเป็นพันธมิตรที่ดีกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า เข้าสู่ปีที่ 5 ซึ่งหลังจากที่เราปรับลุคใหม่ของโรงภาพยนตร์ให้เหมาะสมกับการปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ของ Mastercard ที่มีความเรียบเก๋มากขึ้น อีกทั้งเพิ่มที่นั่ง First Class และ First Class Loungeภายในชั้น Balcony เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและการบริการระดับลักซ์ชัวรี่ รวมถึงการนำเทคโนโลยีการฉายที่ให้ภาพคมชัดสมจริงกับ 4K Double Stack อัพเกรดระบบเสียงให้มีความสมบูรณ์แบบ เพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ให้กับลูกค้าโดยเฉพาะมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบสิทธิพิเศษเพื่อความคุ้มค่าของลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ดที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ตลอดทั้งปีอีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 4 ปี โรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า ยกระดับประสบการณ์การชมภาพยนตร์และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัล จึงร่วมกับมาสเตอร์การ์ด และธนาคารไทยพาณิชย์ มอบแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์มาสเตอร์การ์ดรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งFirst Class ที่โรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า ในราคาสุดคุ้มเพียง 400 บาทต่อที่นั่ง จากราคาปกติ 900 บาท นอกจากนี้ยังมอบความคุ้มค่าให้คอหนังรับสิทธิ์ซื้อป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม Combo Set Size M ในราคาพิเศษเพียง 39 บาท จากราคาปกติ 130 บาท เมื่อสแกน QR Code ชำระเงินผ่านเวอร์ชวลเครดิตการ์ดไทยพาณิชย์มาสเตอร์การ์ดในแอปพลิเคชั่น SCB EASY ที่หน้าจุดจำหน่ายของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2561"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ