honestbee จับมือกับMcDonald’s เกาะกระแสฟุตบอลโลก

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๕
ปัจจุบันนี้นอกจากทางเลือกที่หลากหลายของฝั่งผู้บริโภคแล้ว ด้านผู้ประกอบการเองก็ต้องคอยหากลยุทธ์ใหม่ๆ ปรับใช้ให้ถูกจริตกับกลุ่มผู้บริโภคเช่นกัน เพื่อเข้าถึงการตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของคนเมืองได้ในทุกๆด้าน อย่างช่วงเทศกาลบอลโลกปีนี้ ออนเนสบีจับมือกับแมคโดนัลด์เป็นพันธมิตรกันทางธุรกิจ เพื่อเพิ่มตัวเลือกและขยายช่องทางให้แก่ผู้บริโภคได้ทั่วถึงกัน

นับเป็นจุดเริ่มต้นการเติบโตที่ดีของออนเนสบีที่ได้รับความร่วมมือทางพันธมิตรธุรกิจจาก "แมคโดนัลด์"ในช่วงฟุตบอลโลกปี2018นี้ ที่เพิ่มช่องทางให้แก่กลุ่มผู้ใช้บริการได้เข้าถึงมากขึ้น โดยเลือกช่วงเวลาฟุตบอลโลกเนื่องจากเป็นช่วงที่มีความต้องการจากกลุ่มลูกค้าที่สูงช่วงหลัง6โมงเย็นยาวไปจนช่วงดึก

โดยมุ่งไปที่3กลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มแฟนฟุตบอลโลก กลุ่มคนทำงานอิสระ และกลุ่มชาวต่างชาติที่มาอาศัยอยู่ในประเทศไทย ออนเนสบีจึงขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวกนี้ด้วยการนำหน้าร้านแมคโดนัลด์มาอยู่บนแพลตฟอร์มของออนเนสบี โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ทุกเมนูเหมือนที่แมคโดนัลด์ให้บริการปกติได้ในราคาเท่ากัน เมื่อหลังจากลูกค้ายืนยันออเดอร์อาหารเรียบร้อยแล้วจะถูกส่งตรงไปที่แมคโดนัลด์ในสาขาที่ใกล้เคียงมากที่สุดเพื่อนำจัดส่งให้แก่ลูกค้าภายในหนึ่งชั่วโมง

ความพิเศษที่ออนเนสบีมอบเพิ่มให้คือ มีบริการจัดส่งถึงตี 2 เพื่อรองรับความต้องการช่วงดึกระหว่างการแข่งขันฟุตอลโลก ด้วยศักยภาพของการบริการของออนเนสบีจึงมุ่งหวังว่าการผูกพันธมิตรกับแมคโดนัลด์ในครั้งนี้จะเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายปลีกและรายย่อยเพื่อเปิดโอกาสมากขึ้น และเพื่อเรียกเสียงตอบรับมากขึ้นจากลูกค้าออนเนสบีมีแคมเปญมาให้ได้ร่วมสนุกกัน โดยแบ่งออกเป็น

#แคมเปญที่1 ต่อแรก สำหรับลูกค้า8 คนแรกที่สั่งซื้อแมคโดนัลด์ผ่านแอปออนเนสบีจำนวนมากที่สุด รับไปเลยทองคำ1สลึงรูปมาสคอตออนเนสบี จำนวน 8 รางวัล (รางวัลละ1สลึง) ต่อที่ 2 สำหรับลูกค้า 8 คนแรก ที่สั่งอาหารร้านใดก็ได้ผ่านแอปออนเนสบี (ไม่รวมร้านแมคโดนัลด์)จำนวนมากที่สุด รับฟรีทองคำ 1 สลึงรูปมาสคอตออนเนสบีจำนวน 8 รางวัล (รางวัลละ1สลึง) สำหรับแคมเปญนี้ทั้ง2ต่อ ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ต่อคน ดังนั้นยิ่งสั่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2561

#แคมเปญที่2 ไม่มีค่าบริการจัดส่งเมื่อสั่งซื้อแมคโดนัลด์ผ่านออนเนสบีแอปพลิเคชั่นในช่วงฟุตบอลโลกตลอด 1เดือนเต็ม เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกรกฏาคม 2561

#แคมเปญที่3 เพียงแค่ร่วมลุ้นทายผลสกอร์การแข่งขันฟุตบอลโลกในแต่ละแมทช์ว่าประเทศไหนจะ ผ่านหน้าเฟซบุ๊คเพจออนเนสบี โดยการคอมเม้นที่โพสในแมตนั้นๆ ก็ลุ้นรับทันทีตั๋วหนังฟรีหรือคูปองเงินสดสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นมูลค่า 200บาททันที ขึ้นกติกาของโพสนั้นๆ

ซึ่งแคมเปญในรูปแบบนี้จะมีการนำไปพิจารณาใช้ต่อๆไปในภายภาคหน้า เพื่อเพิ่มศักยภาพและสอดคล้องกับการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ ด้วยในยุคที่มีเทคโนโลยีเป็นใหญ่ขณะนี้ออนเนสบีได้มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการของแอปพลิชั่นให้สมบูรณ์และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรมของงวิถีคนกรุงเทพฯให้ได้มากที่สุด โดยไม่ลืมที่จะรักษาผลประโยชน์ของทุกๆฝ่าย ไม่ว่าจะทั้งผู้ประกอบการรายปลีกรายย่อยที่ออนเนสบีสามารถเป็นอีกหนึ่งช่องทางตัวช่วยในการเติบโตของธุรกิจเหล่านั้น และในด้านฝั่งทรัพยากรพนักงานของออนเนสบี ที่คอยขยายช่องทางการทำงานที่ดีขึ้นให้แก่พนักงานเพื่อให้มีรายได้ยั่งยืนในยุคที่มีดิจิตอลเป็นใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00