มิกิโมโต้ ประกาศเปิดตัวเครื่องประดับชั้นสูงคอลเลคชันใหม่ "Jeux de Rubans" ที่ร้านในปารีส

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๑
บริษัท เค มิกิโมโต้ แอนด์ โค จำกัด ได้จัดแสดงเครื่องประดับชั้นสูงคอลเลคชันใหม่ "Jeux de Rubans" ที่ร้านมิกิโมโต้ในกรุงปารีส โดยเป็นส่วนหนึ่งของงานปารีส แฟชั่นวีค โอต์ กูตูร์ 2018/2019

ปี 2018 เป็นปีครบรอบ 125 ปี นับตั้งแต่ที่ โคคิชิ มิกิโมโต้ ผู้ก่อตั้งมิกิโมโต้ ประสบความสำเร็จในการเพาะเลี้ยงไข่มุก และปีนี้ มิกิโมโต้ยังได้รับเกียรติเป็นสมาชิก "Haute Joaillerie" อย่างเป็นทางการของ "Federation de la Haute Couture et de la Mode" อีกด้วย

ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2018 ก่อนกำหนดการเปิดตัวที่ญี่ปุ่นในวันที่ 29 กันยายน บริษัทได้ฉลองการได้รับเกียรติดังกล่าว ด้วยการเนรมิตร้านมิกิโมโต้ ซึ่งตั้งอยู่ ณ เลขที่ 8 ปลาซ วองโดม ในปารีส ให้เป็นสถานที่สำหรับเปิดตัว Jeux de Rubans เครื่องประดับชั้นสูงคอลเลคชันใหม่ที่ยังคงความงามล้ำค่าเหนือกาลเวลา ด้วยการนำโบหรือริบบิ้นมาเป็นจุดเด่น ให้ความรู้สึกที่หรูหรา แต่แฝงไว้ด้วยความแปลกใหม่ ร้านที่ปารีสถูกตกแต่งประดับประดาอย่างเลิศหรูอลังการในโอกาสพิเศษนี้ เพื่อจัดแสดงผลงานคอลเลคชั่นใหม่ที่เจิดจรัสที่สุดของมิกิโมโต้ ในฐานะแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงหนึ่งเดียวของเอเชีย

เกี่ยวกับ มิกิโมโต้:

ในปี ค.ศ. 1893 โคคิชิ มิกิโมโต้ ผู้ก่อตั้งมิกิโมโต้ ประสบความสำเร็จในการสร้างสรรค์ไข่มุกเพาะเลี้ยงเป็นครั้งแรกของโลก และนับตั้งแต่นั้น เป็นเวลากว่าหนึ่งศตวรรษแล้วที่บริษัทยังคงเดินหน้ารังสรรค์เครื่องประดับคุณภาพเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยมิกิโมโต้เป็นบริษัทเพียงไม่กี่แห่งในโลกที่มีระบบครบวงจรตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการขาย ช่วยให้บริษัทสามารถควบคุมคุณภาพ พร้อมผสานความประณีตทางหัตถศิลป์เข้ากับดีไซน์ที่โก้หรูและทันสมัย

ความทุ่มเทเพื่อสานต่อความฝันของคุณโคคิชิ ที่ปรารถนาให้ไข่มุกเป็นเครื่องประดับบนคออันงามระหงของผู้หญิงทุกคนในโลกนั้น ได้สร้างชื่อเสียงให้กับบริษัท ในฐานะแบรนด์เครื่องประดับที่เป็นตัวแทนของญี่ปุ่น มิกิโมโต้ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโตเกียว เป็นร้านเครื่องประดับชั้นสูงคุณภาพเป็นเลิศของญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยมีสาขาอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง ปารีส นิวยอร์ก ลอนดอน ปักกิ่ง ฮ่องกง สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ

(รูปภาพ1: https://kyodonewsprwire.jp/img/201807055713-O1-al7XzS25 )

(รูปภาพ2: https://kyodonewsprwire.jp/img/201807055713-O2-vN5VtR4N )

(รูปภาพ3: https://kyodonewsprwire.jp/img/201807055713-O3-55m7gZCi )

เว็บไซต์ทางการ: https://www.mikimoto.com/en/index.html

ที่มา: K. Mikimoto & Co., LTD.

AsiaNet 74273

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๖ ชมรมสตรีนานาชาติแห่งประเทศไทย (IWC) จัดการประชุมคณะกรรมการร่วมประจำปี 2566/2567 ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15
๑๗:๔๔ ยิ้มไม่หุบต้อนรับปี กับรางวัลต้นแบบที่พักเพื่อการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๑๒ บริดจสโตนครองความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์ 26 ปีซ้อน จากเวที CAR BIKE OF THE YEAR
๑๖:๕๑ TERA แต่งตั้ง BYD - CGSI เป็นผู้จัดการและรับประกันการจำหน่าย เคาะราคา IPO 1.75 บาท จำนวน 90 ล้านหุ้น
๑๖:๒๗ WHAUP ผนึก สหฟาร์ม และ โกลเด้น ไลน์ บิสซิเนส ร่วมลงนามซื้อขายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 14 โครงการ 46.36 MW
๑๘ มี.ค. ความอร่อยใหม่แบบยกกำลัง Krispy Kreme The Ultimate of Choco-Banana
๑๘ มี.ค. Bitkub Academy ชวนนับถอยหลังปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 บนบิลบอร์ดทั่วประเทศ
๑๘ มี.ค. ประกันติดโล่ ปล่อยหนังโฆษณา ซื้อประกัน ต้องสบายใจ ปลดล็อกความกังวลจากการซื้อประกันกับนายหน้าแบบเดิมๆ พร้อม call center
๑๘ มี.ค. กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กทม. - สสส. ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมงานนิทรรศการ The Air We Share แบ่งปันความรู้เรื่องฝุ่น PM
๑๘ มี.ค. นักศึกษาสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ SPU คว้ารางวัลชนะเลิศจาก Lazada! ตอกย้ำความรู้จริง ประสบการณ์จริง