“ตือ-สมบัษร” แชร์ 6 เคล็ดลับวิชาให้นักศึกษาแบบไม่กั๊ก ครีเอทอีเว้นท์อย่างไรให้ปัง แถมยังสร้างยอดขายด้วย

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๘
สร้างแรงบันดาลใจ ให้ความรู้จากประสบการณ์ตรง และยังสร้างเสียงกรี๊ดเกรียวกราวไปทั่วมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ เมื่อออร์แกไนเซอร์มือทอง ตือ – สมบัษร ถิระสาโรช ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมองและสายตา "ไอ-ดี" (I-Dee) มาเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษแชร์ประสบการณ์ทำงาน ในหัวข้อ "Behind the Scenes ครีเอทอีเว้นท์อย่างไร ให้เป็นกระแส สวยปัง และยังสร้างยอดขาย" ให้แก่นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ภายใต้โครงการ "ไอ-ดี แชร์ ไอเดีย สร้างแรงบันดาลใจ สู่รั้วมหาวิทยาลัย ปีที่ 2" หนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมสุดสร้างสรรค์จาก บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ โดยมี สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ณฐภัทร สุวรรณโน กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ร่วมงานด้วย ณ ม.อัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ เมื่อวันก่อน

สำหรับ 6 เคล็ดลับวิชา "ครีเอทอีเว้นท์อย่างไร ให้เป็นกระแส สวยปัง และยังสร้างยอดขาย" ในแบบฉบับเฉพาะของ ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช มีดังนี้

1. Attitude ทัศนคติ คือ จุดเริ่มต้นของความสำเร็จของทุกงาน ทุกอาชีพ รวมไปถึงความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า

2. Shock & Fresh ต้องรู้จักฉวยโอกาสหยิบเรื่องฮ็อตสุด ช็อคสุด ขึ้นมาเป็นไอเดียในการทำอีเว้นท์ให้เร็วที่สุด 3. Direct to Target เรียนรู้การอ่านนิสัยคนจากบุคลิก เข้าให้ถึงพฤติกรรมเชิงลึก เพื่อเลือกวิธีสื่อสารที่ตรงที่สุด

4. Happy & Selling สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และสร้างอีเว้นท์ที่ไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องกระตุ้นการซื้อได้ด้วย

5. Where do ideas come from? ไอเดียอยู่รอบตัว แค่คิดให้ใหม่ ให้สนุก เช่น ความผิดที่ผิดทาง การแกล้งคน การเลือกคู่ชกที่ดี ฯลฯ

6. Just Beginning เริ่มเลย อย่ารอ ปลดปล่อยความกลัว มั่นใจ แล้วท่องไว้ พูดจากสมอง จริงใจ ไม่โกหก

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยการแชร์สาระ ประสบการณ์ และความสนุกสนานอย่างเป็นกันเอง เพราะนอกจาก ตือ-สมบัษร จะแชร์เบื้องหลังการทำงานอีเว้นท์จากประสบการณ์จริงแล้ว ยังมอบพ็อกเก็ตบุ๊กของตัวเองที่ชื่อ "TUE" (ตือ) พร้อมลายเซ็นต์ให้กับคณะอาจารย์และนักศึกษาอีกด้วย หลังจบการบรรยาย สองผู้บริหารจาก "มี อินฟินิตี้" สลิลาพร และ ณฐภัทร ได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ "ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์" (ICEBERG Alternergy Drink) เครื่องดื่มเพิ่มพลังความสดชื่นทางเลือกใหม่มาให้คณะอาจารย์และนักศึกษาได้ชิมกันด้วย เรียกว่าสร้างความประทับใจถ้วนหน้าทั้งผู้บรรยายและผู้ฟัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้