“ฮาเก้น-ดาส” ขอต้อนรับสู่ Haagen-Dazs Fruity Party เนรมิตช่วงเวลาของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยเมนูหลากหลาย พร้อม 2 ไอศกรีมรสใหม่ล่าสุด

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๕
บริษัท เจนเนอรัล มิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายไอศกรีม ฮาเก้น-ดาส Haeagen-Dazs นำโดย มินาย มาร์ติเนซ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงาน "Haeagen-Dazs Fruity Party" เปิดตัวไอศกรีมรสใหม่ล่าสุด White Peach & Raspberry และ Yellow Peach Frozen Yogurt (Limited Edition) พร้อมกับแนะนำ 2 รสขายดี Strawberry Frozen Yogurt และ Frozen Yogurt ที่จะมาช่วยมอบความสดชื่น ในช่วงปลายเดือน มิถุนายน 2018 โดยภายในงาน พบกับกิจกรรมการตกแต่งไอศกรีม Haeagen-Dazs ได้ในแบบคุณไปกับบรรยากาศฟรุ๊ตตี้ปาร์ตี้ให้คุณดื่มด่ำกับความหวานสดชื่นของไอศกรีม พร้อมร่วมเล่นเกมส์และมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง จากนักร้องหนุ่มมาดกวน "ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์" ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานครั้งนี้อีกด้วย ณ จอช โฮเทล เมื่อเร็วๆนี้

ไอศกรีม 2 รสชาติใหม่ล่าสุด White Peach & Raspberry Ice Cream ลูกพีชสีขาว ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษในฤดูใบไม้ผลิ รสสัมผัสอันสมบูรณ์แบบและงดงาม ผสมผสานกับความนุ่มละมุนและความชุ่มฉ่ำของครีมสดและนมคุณภาพเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส อันเป็นเอกลักษณ์ของไอศกรีม Haeagen-Dazs พร้อมด้วย Yellow Peach Frozen Yogurt (NEW Limited Edition) ลูกพีชสีเหลืองสดจากประเทศกรีซ ปลูกและเติบโตภายใต้แสงแดดแถบเมดิเตอเรเนียน ผสมผสานกับความนุ่มละมุนและความชุ่มฉ่ำของครีมสดและนมคุณภาพเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส อันเป็นเอกลักษณ์ของไอศกรีม Haeagen-Dazs หลอมรวมกับรสเปรี้ยวนิดๆของ Yoghurt ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังมี 2 ไอศกรีมยอดนิยม สัมผัสนุ่มละมุนของไอศกรีมรส Strawberry Frozen Yogurt ความพิเศษของ สตรอเบอร์รี่ แสนหวานที่ใช้มือเก็บเกี่ยวอย่างปราณีต นำมาสไลด์และผสมผสานกับรสเปรี้ยวนิดๆของโยเกิร์ต หยุดไม่ได้เมื่อได้ลองทาน และไอศกรีมรส Frozen Yogurt รสชาติเข้มข้นสูตรพิเศษของHaeagen-Dazs ผสมผสานกับรสเปรี้ยวนิดๆของโยเกิร์ต รวบรวมความพิเศษของส่วนผสมทั้งสองส่วนเข้าด้วยกัน ความนุ่มละมุนของโยเกิร์ตและรสสัมผัสของไอศกรีม Haeagen-Dazs คือรางวัลที่พิเศษที่สุดที่คุณจะมอบให้ตัวเองได้ไม่ว่าจะเป็นระหว่างวันหรือกลางคืนโดยไม่ต้องรู้สึกผิด

มินาย มาร์ติเนซ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยว่า "ในวันนี้ทางฮาเก้น-ดาส ได้ทำการเปิดตัว 2 รสชาติใหม่ล่าสุดของ Haeagen-Dazs อย่าง "White Peach & Raspberry Ice Cream" และ "Yellow Peach Frozen Yogurt" พร้อมแนะนำ 2 รสชาติขายดี Strawberry Frozen Yogurt และ Frozen Yogurt ไอศกรีมที่จะทำให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติสุดพรีเมี่ยม ตามปรัชญาของเรานั่นคือ ความพิถีพิถัน ในการคัดสรรวัตถุดิบและงานฝีมือชั้นเยี่ยม ในทุกคำเกิดจากการผสมผสานกันอย่างลงตัว จากกระบวนการรังสรรค์ไอศกรีมที่ถ่ายทอดสู่ผู้บริโภค เพื่อเปลี่ยนทุกวันธรรมดาให้เป็นวันที่แสนพิเศษยิ่งขึ้น ให้อยู่ในใจของคนรุ่นใหม่ในทุกๆสมัย โดยภายในงานวันนี้ ทุกท่านยังได้พบกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ จากนักร้องหนุ่มเสียงหวาน ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่มาช่วยสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับเหล่าผู้เข้าร่วมงานทุกคนอีกด้วย"

โดยวางจัดจำหน่ายทั้งในรูปแบบไพนท์ 359 บาท และมินิคัพ 109 บาท ใน Supermarket, Convenience Store และ ร้าน Haeagen-Dazs ทุกสาขา และพบกับหลากหลายเมนู Limited Edition ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็น Let's Peach Party Sharing Set, Peach Sparker, Sunset Dance หรือ Peach Daisy ได้ที่ร้าน Haeagen-Dazs ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของ ฮาเก้น-ดาส ได้ที่ www.haagendazs.co.th และ Facebook: Haagen-Dazs

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน