Cali-Mex Bar & Grill พร้อมเปิดสาขาแรกในไทย ในวันที่ 18 กรกฎาคม ศกนี้

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๕
Cali-Mex ร้านอาหารเม็กซิกันสไตล์อเมริกัน ส่งตรงจากฮ่องกง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับผู้ที่หลงใหลในรสชาติจัดจ้านของอาหารเม็กซิกัน และผู้บริโภคสายคลีนที่รักสุขภาพทั้งหลาย เจฟเฟรี่ มอส เจ้าของร้าน กล่าวว่า คอนเซ็ปต์ของ Cali-Mex เป็นร้านฟาสฟู้ด ที่เสริ์ฟอาหารพรีเมียม มีที่นั่งรับประทานอาหาร ในบรรยากาศสบายๆ ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวฮ่องกง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากลูกค้าของเรา

Cali-Mex Bar & Grill เป็นร้านอาหารเม็กซิกัน สไตล์อเมริกัน ที่เลือกสรรวัตถุดิบในการปรุงอาหารที่ดีที่สุด หากคุณคิดว่า คุณรู้จัก Cali-Mex แล้วลองมาทำความรู้จักกับที่มา คอนเซ็ปต์ และเมนูอาหารกันอีกครั้ง

Cali-Mex Bar & Grill ร้านอาหารเม็กซิกันสไตล์อเมริกัน เปิดให้บริการครั้งแรกที่ฮ่องกง โดย โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างเหนือความคาดหมาย และขยายสาขาอย่างรวมเร็ว โดยปัจจุบันมีจำนวนสาขามากถึง 20 แห่ง จากความสำเร็จนี้ Cali-Mex ได้ขยายธุรกิจในประเทศไทย โดยคาดว่า จะมีจำนวนสาขามากถึง 20 สาขา ภายในระยะเวลา 3 ปี Cali-Mex มีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจคือ การเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง และราคาที่คุ้มค่าสำหรับผู้บริโภค ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า จะได้รับประทานอาหารที่สดใหม่ ในทุกเมนูความอร่อย แตกต่างจากการเริ่มต้นธุรกิจร้านอาหารที่อื่นๆ Cali-Mex เราเริ่มดำเนินธุรกิจด้วยการคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เนื้อ Angus, เนื้อไก่ส่วนหน้าอกจากฟาร์มธรรมชาติ และ สันคอหมูจากออสเตเลีย, ชีสจากซานฟรานซิสโก, อาหารทะเลจากฟาร์มที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้มในเวียดนาม และอโวคาโดจากเม็กซิโก หลังจากที่เราได้วัตถุดิบชั้นยอดแล้ว เราจึงเปิดให้บริการ ซึ่งในปัจจุบัน เรามีจำนวนสาขาจำนวนมากทั่วฮ่องกง

Cali-Mex Taqueria เสิร์ฟอาหารเม็กซิกัน โดยเมนูซิกเนเจอร์ได้แก่ burritos, quesadillas และ tacos โดยรายการอาหารส่วนใหญ่ของทางร้าน จะไม่มีสารกลูเต้น นอกจากนี้ เรามีเมนูอาหารมังสวิรัติ อีกด้วย

นอกจากอาหารจานหลักแล้ว Cali-Mex Bar & Grill ยังมีอาหารทานเล่นที่รับประกันความอร่อย เช่น ผักโขมและอาร์ติโชค ดิพ Spinach and Artichoke Dip, Chilli Con Carne, กุ้งพริกกระเทียมจานร้อน Sizzling Garlic Chilli Prawns และเมนูอาหารประเภทปิ้งย่าง ได้แก่ Grilled Chicken Parmigiana ที่เลือกใช้เนื้อไก่ส่วนหน้าอกจากฟาร์มธรรมชาติจากออสเตรเลีย Fish & Chips ที่ใช้ปลาที่ได้รับการรับรองจากแหล่งเพาะเลี้ยงที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ จากเวียดนาม และ Prime Rib-Eye steaks ริบอาย สเต็ก ที่ปรุงอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เนื้อสเต็กที่นุ่มกำลังดี

Cali-Mex Bar & Grill restaurants ยังมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารใหม่ ให้คุณรู้สึกเหมือนนั่งรับประทานอาหารในแคลิฟลอเนีย ตกแต่งร้านโดยโซฟาที่นั่งขนาดใหญ่ เน้นบรรยากาศสุดชิลล์ Bar & Grill ยังเป็นร้านอาหารแห่งเดียวในฮ่องกงที่ทุกโต๊ะติดตั้งหัวจ่ายเบียร์ (Beer Tap) ที่ออกแบบพิเศษ ส่งตรงจากประเทศแคนนาดา ซึ่งถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านอีกด้วย

ลิ้มลองความอร่อยที่ Cali-Mex ได้ที่สีลม และ สุขุมวิท ซอย 11 ได้เร็วๆนี้

Cali-Mex Bar & Grill จะเปิดอีกหลายสาขา

- สุขุมวิท ซอย 22

- สีลม

- สุขุมวิท ซอย 11

- ทองหล่อ

เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 02.00 น.

Tel: 02 318 4748, 02 318 4750 (Delivery)

Website: www.cali-mex.com

Facebook: Cali-Mex Bar&Grill Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital