เตรียมสัมผัสความงดงามของเครื่องประดับอัญมณีแบรนด์ดังระดับโลก 'เลิฟ แอนด์ โค’ (Love & Co.) ที่เหล่าคู่รักจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ต่างตั้งตารอ

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๕
เตรียมสัมผัสความงดงามของเครื่องประดับอัญมณีแบรนด์ดังระดับโลก 'เลิฟ แอนด์ โค' (Love & Co.) ที่เหล่าคู่รักจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ต่างตั้งตารอ พร้อมเปล่งประกายความงดงามอันหรูหรา ในดีไซน์ที่โดดเด่นให้เหล่าคู่รักได้ยลโฉมพร้อมกันแล้วในประเทศไทย

ในหลายซีซั่นที่ผ่านมานับว่าวงการแฟชั่นของเมืองไทยมีความคึกคักขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะคนเริ่มหันมาใส่ใจในเรื่องของการแต่งตัวกันมากยิ่งขึ้น ประกอบกับแบรนด์แฟชั่นมากมายต่างตบเท้าเข้ามาในเมืองไทยกันอย่างไม่ขาดสาย และสำหรับ 'เลิฟ แอนด์ โค' (Love & Co.) ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับอัญมณีสำหรับคู่รัก ที่มีแรงบันดาลใจหลักมาจากเรื่องราวความงดงามของความรักที่เกิดขึ้นในทุกขณะตั้งแต่เริ่มรักจวบจนกระทั่งการแต่งงาน และใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สั่งสมชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และเป็นที่รู้จักกันอย่างมากทั้งในประเทศสิงคโปร์ จีน และมาเลเซีย โดยในเดือนกรกฏาคมนี้เป็นข่าวดีสำหรับเหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์เมืองไทยอย่างแน่นอน เพราะล่าสุด ลภัสรดา ฤติวรางค์กูร กรรมการบริหาร บริษัท แอล วี ซี (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำเข้าเครื่องประดับอัญมณีแบรนด์ดังมาให้ชาวไทยได้สัมผัสและยลโฉมอย่างใกล้ชิด

'เลิฟ แอนด์ โค' (Love & Co.) แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีระดับโลก ได้ก่อตั้งภายใต้บริษัท SK Jewellery Group ซึ่งเป็นบริษัทมหาชนที่มีชื่อเสียงได้รับความเชื่อถืออย่างยาวนานในประเทศสิงคโปร์ และ เลิฟ แอนด์ โค' (Love & Co.) ยังเป็นแบรนด์ที่ถูกขนานนามว่าเป็นเครื่องประดับอัญมณีสำหรับคู่รัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ IN THE COMPANY OF LOVE เพราะเพชรทุกเม็ดได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้คุณภาพพรีเมี่ยมตรงตามมาตรฐาน ก่อนนำมาผลิตอย่างประณีตบรรจง อันเป็นที่มาของเครื่องประดับอัญมณีล้ำค่า เพื่อให้ได้เป็นส่วนนึงในการร่วมเฉลิมฉลองให้กับเส้นทางอันงดงามของความรักในทุกวาระโอกาส

เลิฟ แอนด์ โค' (Love & Co.) มีความเชี่ยวชาญในด้านเครื่องประดับอัญมณีสำหรับคู่วิวาห์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน แหวนคู่สำหรับวันครบรอบ และสามารถเป็นชิ้นของขวัญสุดโรแมนติค ในดีไซน์หรูหราที่สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างของแง่มุมความรักในทุกช่วงเวลา

โดยคอลเลกชั่นเด่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์นั้น คือ 'เลิฟ มาร์ค ไดมอนด์' (Lovemarque Diamond) เป็นเพชรที่ได้รับขนานนามว่ามีความโรแมนติกที่สุดในโลก โดยคอลเลคชั่นนี้จะมีดอกกุหลาบอันสวยงามสลักอยู่ใจกลางเพชรทุกเม็ด ด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะที่ยังคงความสวยงามของเพชร และไม่สามารถมองเห็นได้ได้วยตาเปล่า ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ด้วยกล้องส่องเพชรแบบพิเศษเท่านั้น และ เลิฟ แอนด์ โค' (Love & Co.) ยังเป็นแบรนด์เครื่องประดับอัญมณีแห่งแรกชองเอเชียที่ได้ร่วมมือกับ สถาบัน The International Institute of Diamond Grading & Research (IIDGR), part of De Beers Group เพื่อรับรองคุณภาพเพชร 'เลิฟ มาร์ค' (Lovemarque) ว่าได้รับการเจียระไนระดับยอดเยี่ยม (Excellent) เพชร เลิฟ มาร์ค ทุกเม็ดจะมีการสลักสัญลักษณ์ 'โรส ฮอลมาร์ค' (Rose Hallmark) ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ เลิฟ แอนด์ โค' (Love & Co.) กับ เลขรหัสเฉพาะของ IIDGR เพื่อให้ได้ความั่นใจในความโดดเด่นของคุณภาพเพชรที่ไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับผู้หญิงตามวาระโอกาสของความรัก โดยเริ่มจาก เดทแรก ควรจะเลือกเครื่องประดับที่เหมาะกับคาแรคเตอร์ของผู้หญิงเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับ ถ้าเป็นผู้หญิงทำงานเก่ง มั่นใจในตัวเอง มักจะใส่เครื่องประดับน้อยชิ้นที่ดีไซน์ไม่หวือหวามาก อาจจะเลือกเป็นต่างหูเพชรเรียบๆ เพราะต่างหูจะเป็นเครื่องประดับที่อยู่ใกล้ใบหน้าที่สุด มักเป็นชิ้นแรกๆ ที่ผู้หญิงเลือกใส่ หรือถ้าเป็นสาวหวาน ชื่นชอบการแต่งตัว สร้อยข้อมือน่ารักๆ จะสามารถตอบโจทย์ผู้หญิงที่ชอบมิกซ์แอนด์แมทช์ได้เป็นอย่างดี

ต่อมาที่ วันวาเลนไทน์ หรือวันครบรอบการคบกัน แน่นอนว่าในวันแห่งความรัก หรือวันสำคัญของทั้งคู่ ผู้หญิงหลายคนมักจะต้องคาดหวังกับของขวัญที่ตัวเองจะได้รับ ซึ่งเครื่องประดับคือของขวัญหนึ่งในนั้น สร้อยคอห้อยจี้น่ารักๆ เป็นชิ้นที่เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษนี้ เพราะยังแฝงถึงความหมายโดยนัยของการแสดงความเป็นเจ้าของกันอีกด้วย

ถัดมาที่โอกาสของการ ขอแต่งงานหรือหมั้นหมาย สำหรับแหวนที่เหมาะจะใช้สำหรับการขอแต่งงานหรือหมั้น ควรเลือกอัญมณีที่มีมูลค่าขึ้นมาอีกระดับอย่างเพชร โดยอาจเลือกดีไซน์ที่แฝงไปด้วยความหมายแห่งรัก เพื่อแสดงถึงความจริงใจและคำมั่นสัญญาที่จะดูแลกันตลอดไป และเพชรยังเป็นสัญลักษณ์ของความรักอันเป็นนิรันดร์อีกด้วย

และสุดท้ายกับการเลือกแหวนแต่งงาน แน่นอนว่าการเลือกแหวนแต่งงานนั้น ทั้งผู้หญิงและผู้ชายจะต้องมีส่วนร่วมในการเลือกเพื่อสวมใส่ด้วยกัน แต่โดยส่วนใหญ่แล้วสำหรับผู้หญิงมักจะชอบดีไซน์ที่หรูหราแต่คลาสสิค ก็สามารถเลือกแหวนแบบเรียบได้ หรือเพิ่มความโดดเด่นด้วยการประดับเพชรเม็ดเดี่ยว และเม็ดเล็กๆ ที่รายล้อมอยู่โดยรอบ จะช่วยทำให้นิ้วอันเรียวยาวของผู้สวมใส่โดดเด่นได้เป็นอย่างดี

เตรียมพบกับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์เครื่องประดับชื่อดัง 'เลิฟ แอนด์ โค' (Love&Co.) ได้พร้อมกันแล้ววันนี้ ที่แฟลกชิพ สโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1

เกี่ยวกับ 'เลิฟ แอนด์ โค' (Love & Co.)

'เลิฟ แอนด์ โค' (Love & Co.) เป็นแบรนด์ชั้นนำด้านเครื่องประดับอัญมณีที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็น คู่รัก คู่วิวาห์ ในตลาดที่ชัดเจน ด้วยเอกลักษณ์การดีไซน์อันโดดเด่น นำเสนอรูปแบบความรักอันแสนโรแมนติคถ่ายทอดสู่เครื่องประดับดีไซน์ร่วมสมัย ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเครื่องประดับสำหรับคู่รัก ด้วยคอลเลกชั่นที่ถูกดีไซน์มาอย่างสมบูรณ์แบบที่ได้รับการสร้างสรรค์จากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ เพื่อให้ได้เครื่องประดับที่เป็นตัวแทนแห่งรักนิรันดร์ ซึ่งในหลายศตวรรษที่ผ่านมาเหล่านักออกแบบเครื่องประดับต่างได้มีส่วนร่วมในเรื่องราวแรงบันดาลใจแห่งรักมากมายจาก 'เลิฟ แอนด์ โค' (Love & Co.) เพื่อเป็นสักขีพยานให้ทุกการเดินทางของความรักที่เกิดขึ้นในทุกขณะตั้งแต่เริ่มรักจวบจนกระทั่งการแต่งงาน และวันครบรอบที่เวียนมาบรรจบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ