RevitaLash(R) Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๒
- กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยทีมแพทย์เตรียมเปิดตัวในดือนก.ค.ปีนี้

RevitaLash(R) Cosmetics ผู้นำและผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์บำรุงขนคิ้ว และขนตามาอย่างยาวนาน ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอย่างเป็นทางการ ซึ่งประกอบด้วยแชมพูเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผมสำหรับผมบาง, ครีมนวดผมสำหรับผมบาง และโฟมเพิ่มปริมาณผม กลุ่มสินค้าทั้งสามประเภทนี้จะช่วยเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านขนคิ้ว และขนตาที่ได้รับรางวัลมาแล้วของแบรนด์ และยังเป็นทางออกเพื่อฟื้นฟูเส้นผมที่ขาดน้ำหนัก และอาการผมบางทั้งในชายและหญิง

"ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบบตรงเป้าหมายนี้เข้ามาเสริมทัพกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลขนคิ้วและขนตาที่มีอยู่แล้วของเราได้เป็นอย่างดี" ดร.ไมเคิล บริงเคนฮอฟ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ RevitaLash(R) Cosmetics กล่าว "เราได้ทุ่มเทเพื่อหาวิธีที่ดีที่สุดในการมอบผลลัพธ์ที่เราเห็นว่า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่แล้วของเรา เมื่อรวมกับผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลเส้นผมขาดน้ำหนัก และผมบาง จะช่วยสร้างและกระตุ้นความมั่นใจได้"

ด้วยสูตรเพิ่มปริมาณเส้นผมแบบพิเศษ แชมพูและครีมนวดสูตรสำหรับผมบางมีส่วนผสมที่บำรุงสุขภาพหนังศีรษะ ในขณะที่คุณสมบัติในการทำความสะอาดพร้อมสร้างความชุ่มชื้นของแชมพูและครีมนวดสูตรนี้จะทำให้รู้สึกว่าเส้นผมอยู่ทรงได้นาน และหนาขึ้น และยังทำให้สุขภาพโดยรวมของเส้นผมดีขึ้น หนาขึ้น

โฟมเพิ่มปริมาณเส้นผมสูตรลับเฉพาะ ประกอบด้วยไบโอติน คอมเพล็กซ์ BioPeptin Complex(R) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของแบรนด์ และยังเป็นสูตรเดียวกับที่ใช้ในครีมบำรุงขนตา RevitaLash Advanced ซึ่งกวาดรางวัลมาแล้วมากมายให้กับแบรนด์ และพิสูจน์แล้วช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเส้นผม ปรับปรุงความยืดหยุ่นเพื่อช่วยป้องกันผมขาดง่าย และช่วยในการบำรุง จากรายงานการศึกษาผู้บริโภคล่าสุดพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 94% มีเส้นผมที่ดูมีสุขภาพดีขึ้น และอยู่ทรงนานขึ้นหลังใช้ไปแค่ 8 สัปดาห์

ผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นนี้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้ว และไม่มีส่วนผสมของพาราเบน หรือพาทาเลต รวมทั้งปราศจากสารที่ทำให้เกิดอาการแพ้ และไม่มีการทดลองกับสัตว์ สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยกับเส้นผมที่ผ่านการทำสีผม ดังนั้น จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจัดการกับความต้องการของผู้ที่มีเส้นผมละเอียด และเส้นผมบาง ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม RevitaLash(R) Cosmetics Hair Care Collection ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่ไม่แข็งแรงเนื่องจากการถูกความร้อนมากเกินไป และ/หรือผ่านการทำเคมี และปัจจัยสร้างความเครียดอันเนื่องมาจากสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม RevitaLash(R) Cosmetics วางจำหน่ายแล้วในเดือนก.ค. 2561 ด้วยราคา 36-175 ดอลลาร์

เกี่ยวกับ RevitaLash (R) Cosmetics

RevitaLash(R) Cosmetics เป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมความงามขนตา ขนคิ้ว และเส้นผมที่ทันสมัย หลังจากก่อตั้งในปี 2559 ชุดผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ ครีมบำรุงขนตา RevitaLash(R) Advanced Eyelash Conditioner และครีมบำรุงขนตา RevitaBrow(R) Advanced Eyebrow Conditioner ที่กวาดรางวัลมามากมาย ผลิตภัณฑ์ของบริษัทวางจำหน่ายตามโรงพยาบาล, สปา, ร้านทำผม และร้านจำหน่ายสินค้าเฉพาะในประเทศต่างๆ 62 ประเทศ และในฐานะผู้สนับสนุนกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมแบบไม่แสวงผลกำไร RevitaLash(R) Cosmetics จึงนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งไปบริจาคให้แก่งานริเริ่มด้านการวิจัยและการศึกษา โดยส่งมอบคืนกลับให้แก่กลุ่มผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี ไม่ใช่เฉพาะในเดือนต.ค. สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.revitalash.com [ผลิตภัณฑ์ RevitaLash Advanced ไม่มีวางจำหน่ายแคลิฟอร์เนีย]

รูปถ่าย - https://mma.prnewswire.com/media/710771/RevitaLash_Cosmetics_Hair_Care.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/653485/RevitaLash_Cosmetics_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4